Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại đồng hồ Hàn Quốc full HD AU-HD720

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhậtHình dáng mặt đồng hồ: Hình chữ nhật
Kích thước màn hình: 2 inchBộ nhớ trong: 32GB
Tính năng: Đọc email, Trả lời cuộc gọi, Đọc tin nhắn, Chụp ảnh, Báo tình trạng thời tiết, Báo tin nhắn, Email, cuộc gọi, Nghe nhạc / Xem Ảnh / VideoHệ điều hành tương thích: Android, iOS
Kết nối không dây: Bluetooth 4.0Tính năng khác: Chống nước theo tiêu chuẩn IP57, Chống nước, La Bàn - Compass
Kiểu hiển thị: Đồng hồ kim - AnalogChất liệu dây: Cao su
Điện thoại đồng hồ Hàn Quốc full HD AU-HD720
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Năm nay con gái tôi học lớp 12 và chúa rất thích chiếc điện thoại đồng hồ Hàn Quốc full HD AU-HD720. Tôi cảm thấy chiếc điện thoại đồng hồ này phù hợp với con nên tôi đã mua tặng vào dịp sinh nhật con. Dù đã 18 tuổi nhưng con tôi vẫn nhảy lên vui sướng như một đứa trẻ lần đầu tiên được nhận quà. Con đeo được mấy ngày tôi hỏi '' con thấy chiếc điện thoại đồng hồ này thế nào'' " thích lắm mẹ ạ, nó không bị vào nước, gọi được, nghe được rất rõ. Con đang tập làm các đề ôn thi nên con cài đặt thời gian báo hiệu cho con biết mấy giờ rồi. Con còn chụp được rất nhiều ảnh làm kỉ niệm nữa. Cái Vân lớp con cũng đang xin tiền mẹ nó để mua 1 cái giống con đấy. Điều con không thích ở chiếc điện thoại đồng hồ này là nó hình chữ nhật không hợp với tay con lắm, con thích mặt hình tròn hơn Nhìn con là tôi biết tôi đã không sai khi tặng cho con món quà ý nghĩa"
    Điện thoại đồng hồ Hàn Quốc full HD AU-HD720
     Có ích   21/06/2018 - 22:42
  •  Năm nay con gái tôi học lớp 12 và chúa rất thích chiếc điện thoại đồng hồ Hàn Quốc full HD AU-HD720. Tôi cảm thấy chiếc điện thoại đồng hồ này phù hợp với con nên tôi đã mua tặng vào dịp sinh nhật con. Dù đã 18 tuổi nhưng con tôi vẫn nhảy lên vui sướng như một đứa trẻ lần đầu tiên được nhận quà. Con đeo được mấy ngày tôi hỏi '' con thấy chiếc điện thoại đồng hồ này thế nào'' " thích lắm mẹ ạ, nó không bị vào nước, gọi được, nghe được rất rõ. Con đang tập làm các đề ôn thi nên con cài đặt thời gian báo hiệu cho con biết mấy giờ rồi. Con còn chụp được rất nhiều ảnh làm kỉ niệm nữa. Cái Vân lớp con cũng đang xin tiền mẹ nó để mua 1 cái giống con đấy. Điều con không thích ở chiếc điện thoại đồng hồ này là nó hình chữ nhật không hợp với tay con lắm, con thích mặt hình tròn hơn
    Nhìn con là tôi biết tôi đã không sai khi tặng cho con món quà ý nghĩa
     Có ích   21/06/2018 - 22:18
  •  Là một người thanh niên đang đi tán gái nên tôi đã mua chiếc Điện thoại đồng hồ Hàn Quốc full HD AU-HD720 này.Nhìn từ bên ngoài thì trông nó chẳng khác gì 1 chiếc đồng hồ có giá cả chục triệu vì thực sự là nó rất đẹp và sang trọng,bên cạnh đó máy còn kết nối được với hầu hết các hãng điện thoại thông minh.Nó còn có chức năng nghe gọi,nghe nhạc,quay phim chụp ảnh chẳng khác gì 1 chiếc điện thoại thông minh thực thụ.Tuy nhiên tôi thấy chiếc đồng hồ này tiêu tốn pin khá nhanh.Nói chung thì tôi vẫn rất ưng ý vói mẫu đồng hồ này.
    Điện thoại đồng hồ Hàn Quốc full HD AU-HD720
     Có ích   21/06/2018 - 09:07
  •  Xin chào tất cả các bạn!
    chuyện là mình bị người yêu chê nhiều quá vì không biết ăn mặc trau chuốt bản thân, nên mình quyết định tân trang lại bản thân bằng rất nhiều thay đổi, trong đó có việc đổi chiếc đồng hồ kim truyền thống thằng chiếc đồng hồ thông minh và sản phẩm mình chọn đó là Điện thoại đồng hồ Hàn Quốc full HD ẤU-HD720. qua quá trình sử dụng mình đưa ra vào cảm nhận về sản phẩm như thế này: về mẫu mã thì khỏi phải chê luôn vì đồng hồ rất đẹp, phong cách rất hiện đại, cầm cùng với iphone thì tuyệt vời. về tính năng thì không khác gì 1 chiếc điện thoại di động luôn Chụp ảnh, Trả lời cuộc gọi, Đọc email, Đọc tin nhắn, Báo tình trạng thời tiết, Báo tin nhắn, Email, cuộc gọi, Nghe nhạc / Xem Ảnh / Video. ngoài ra còn có kết nối bluool, la bàn,.. cái ấn tượng của mình đó là thời lượng pin, đối với 1 chiếc điện thoại như vậy thì căng lắm dùng được 1 ngày, ấy mà đối với chiếc Smartwach này thì dùng tận 5 ngày mới phải sạc pin, đó quả là tuyệt vời phải không ạ. mình rất ưng chiếc đồng hồ này.
    cám ơn tất cả các bạn đã đón đọc. chúc các bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý vừa túi tiền.
    Điện thoại đồng hồ Hàn Quốc full HD AU-HD720
     Có ích   08/06/2018 - 13:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại đồng hồ Hàn Quốc full HD AU-HD720

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá