Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại đồng hồ nhật màn HD mã AB-168

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhậtHình dáng mặt đồng hồ: Hình tròn
Kích thước màn hình: 2 inchBộ nhớ trong: 32GB
Tính năng: Theo dõi hoạt động , Đọc email, Trả lời cuộc gọi, Đọc tin nhắn, Chụp ảnh, Báo tình trạng thời tiết, Báo tin nhắn, Email, cuộc gọi, Nghe nhạc / Xem Ảnh / VideoHệ điều hành tương thích: Android, iOS
Kết nối không dây: Bluetooth 4.0Tính năng khác: Chống nước theo tiêu chuẩn IP57, Chống nước, La Bàn - Compass
Kiểu hiển thị: Đồng hồ kim - AnalogChất liệu dây: Cao su
Điện thoại đồng hồ nhật màn HD mã AB-168
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  trên cả sự mong đợi, vs 1 sp thông minh. dễ dàng sử dụng. phù hợp vs mọi lứa tuổi và n là 1 sản phẩm thông minh. rất tuyệt vời
     Có ích   02/07/2018 - 15:48
  • VG Người dùng Vật Giá
     Sản phẩm này cũng khá phù hợp với túi tiền của tôi. Thời lượng pin khá là ổn chất lượng thì rất tốt. Mặc dù cấu hình của em nó không mấy là đẹp cho lắm nhưng cũng không đến nỗi là tệ. Giao diện màn hình thì khá là tốt, hiển thị form chữ rất rõ ràng không khiến người dùng nhức mắt hay khó chịu. Nhưng tôi còn khá tiết vì bề dày của đồng hồ khá dày nên hơi cần một chút, vả lại nhìn tròn tròn mà không có đường nét gì thì hơi xấu. Nhưng xét về tính năng, thì sản phẩm này rất tốt. Sản phẩm rất phù với túi tiền của người học sinh, những nhân viên công ty mới ra trường. Sẽ rất san trọng và đẹp cho họ.Với mức giá đó thì sản phẩm này rất tuyệt vời. Tôi khá hài lòng về sản phẩm này
     Có ích   17/06/2018 - 08:55
  •  Là một người rất thích sư tầm những mẫu đồng hồ đẹp, trước đây tôi sử dụng đồng hồ chỉ với mục đích xem thời gian và cũng là phụ kiện phối đồ cho thười trang. Nhưng từ khi biết đến sản phẩm đồng hồ “Điện thoại đồng hồ nhật màn HD mã AB-168” với tích hợp nhiều tính năng thú vị như:
    -Sự tích hợp 3 in 1 trên 1 sản phẩm, vừa là đồng hồ để theo dõi thời gian, vừa là món trang sức phụ kiện đẹp mắt và cá tính, ngoài ra còn có chức năng nghe, gọi, nói chuyện, chụp hình, xem tin nhắn, email hay nghe nhạc , xem Ảnh , xem video HD chuẩn thay thế cho chiếc điện thoại. vừa tiện lợi lại gọn nhẹ, không cần phải tìm kiếm điện thoại mỗi khi có ai gọi tới, hay tin nhắn, mail làm việc được gửi tới.
    -Với các chức năng như 1 chiếc điện thoại, đồng hồ này dùng được cho cả hệ điều hanh Androi hay IOS.
    -Đặc biệt, đồng hồ này còn có tính năng chống nước, không lo bị hỏng khi đi dưới trười mưa.
    Tuy nhiên:
    -Do là đồng hồ đeo tay nên kích thước hơi nhỏ (2 inch) nên khá nhỏ để có thể chụp hình hay xem phim (đối với những người thích chụp hình hay xem phim màn hình lớn)
    -Dung lượng pin hơi thấp, nhanh hết pin và hơi nóng
    Tuy còn có những điểm khuyết nhưng chỉ là nhỏ thôi so với thiết kế độc đáo 3 in 1 trên 1 chiếc đồng hồ với kiểu dáng đẹp mắt như này thì sản phẩm vẫn quá ok.
    Điện thoại đồng hồ nhật màn HD mã AB-168
     Có ích   11/06/2018 - 12:28
  •  Con trai tôi là một người rất đam mê đồng hồ biết điều đó nhân ngày sinh nhật con trai tôi vừa tròn 16 tuổi tôi và chồng đã mua tặng con trai tôi chiếc điện thoại đồng hồ nhật màn HD mã AB-168 khi mở quà con trai tôi rất ngạc nhiên và vui mừng vì nó được tặng chiếc đồng hồ và sau khi sử dụng con trai tôi có chia sẻ cho tôi vài nhận xét như sau: đồng hồ thì phù hợp với lứa tuổi đeo lên cảm thấy rất tự tin đi với bạn bè dù không mang điện thoại nhưng vẫn có thể gọi điện nhắn tin cho các bạn, đặc biệt tôi cũng có thể xem con tôi đang là gì và ở đâu khi tôi kết nối giữa điện thoại cảm ứng với điện thoại đồng hồ nhật màn HD mã AB-168, nó cũng chống nước lên đi tăm hay đi bơi,.. không lo bị hỏng hay chập chờn, do con tôi rất hay đi tình nguyện lên phải tham gia nhiều hoạt động lên nó cũng là cái la bàn để con tôi tìm đường...tuy nhiên sau một thời gian sử dụng con tôi có nói là điện thoại đồng hồ nhật màn HD mã AB-168 nó hơi yếu pin và đeo nó hơi nóng sau khi sạc nếu con gái đeo thì hơi thô không dịu dàng nhưng đây chỉ là một vài yêwu tố nhỏ và con trai tôi vẫn rất thích và tôi cũng vậy.
    Điện thoại đồng hồ nhật màn HD mã AB-168Điện thoại đồng hồ nhật màn HD mã AB-168
     Có ích   08/06/2018 - 21:40
  •  Tôi là sinh viên năm 2 trường công nghệ thông tin, tôi đã tiếp xúc và cũng đã thử làm ra những chiếc điện thoại đồng hồ yêu thích cho riêng mình, nhưng kể từ khi tôi mua con điện thoại đồng hồ Nhật màn HD mã AB-168 này thì tôi không còn đoái hoài gì tới những sản phẩm trước nữa! Tôi không cần phải tốn thời gian để tìm kiếm chiếc điện thoại nữa bởi vì nó đã luôn nằm trên tay tôi, tôi không còn phải lo lắng phải bỏ ở đâu vì nó luôn có chỗ riêng của nó đó là tay tôi, một công cụ thay thế cho điện thoại quá tuyệt vời, mẫu mã thì quá sang chảnh, tôi tự tin hơn với những người xung quanh khi tôi đeo chiếc đồng hồ điện thoại Nhật màn HD mã AB-168 này! Nhưng trong hơn 3 tuần sử dụng nó thì tôi thấy pin hết khá nhanh, và nó hơi nóng một chú, nhưng đó chỉ là nhược điểm nhỏ, tôi rất ưng ý sản phẩm này, tôi mong nó có thể hoàn thiện hơn và tôi tự hào về nó!
    Điện thoại đồng hồ nhật màn HD mã AB-168
     Có ích   03/06/2018 - 00:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại đồng hồ nhật màn HD mã AB-168

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá