Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kính cường lực Iphone 6, 6s, 7 cao cấp Full màn hình

1 nơi bán, giá từ : 120.000₫
Kính cường lực Iphone 6, 6s, 7 cao cấp Full màn hình
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là sinh viên. Mình mới mua cường lực full màn cho máy iphone 6s của mình cách đây 4 ngày. Sau đây là đôi chút đánh giá của mình. Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh. Về ưu điểm: Kính full toàn màn che hầu hết cả mặt trước của máy. Kính trong và dùng cảm ứng mượt. Khi dán xong các lỗ cảm biến hoạt động tốt không bị che mất camera. Hàng full hộp nên mình cũng yên tâm vì kính không bị bụi bẩn ở bên ngoài. Bao gồm cả giấy lau. Dán cũng cực kì dễ chỉ cần lau sạch màn hình không còn bụi bẩn là bóc ra dán. Ướm đúng mặt máy là ok. Mình đã tự tay dán. Phải nói cũng không đến nỗi tệ. Dùng mấy hôm vẫn không bị xước gì cả. Mặc dù có lần mình va chiếc khóa xe vào vẫn không sao. Nhược điểm: Hay bị bám bụi ở xung quanh do kính thiết kế nhỏ hơn máy 1 chút nên bụi dễ vào được. Với tầm giá 120.000 vnd thì mình thấy giá hơi sao so với sinh viên tụi mình.
    Kính cường lực Iphone 6, 6s, 7 cao cấp Full màn hình
     Có ích   19/01/2019 - 21:26
  •  Mình là một học sinh đang học trung học phổ thông. Dạo trước con iphone 6s của mình phải thay cường lực liên tục vì rơi một cái là lại nứt với bị vỡ :((( mà đợt đó thì mình toàn dùng cường lực thường giá 10.000VNĐ ấy. Thế là hôm đấy lên mạng lướt xem thì thấy có cường lực full màn này nè, mình đặt mua. Sử dụng cũng phải được gần 3 tháng mà không sứt mẻ tý nào luôn nhớ, mà kiểu thiết kế vừa sát viền máy nhìn vào rất đẹp, cường lực không quá dày, khá dẻo dai, dán vào máy thì cũng không cảm thấy nó bị dày màn hình lên như cường lực thường đâu. Đối với một đứa học sinh như mình thì mình cảm thấy giá của nó cũng hơi cao một xíu nhưng chất lượng thì thật sự tốt.
    Kính cường lực Iphone 6, 6s, 7 cao cấp Full màn hình
     Có ích   15/01/2019 - 08:05
  •  mới mua em này được hai các bác ạ chất lừ chỉ ba mươi chín ngàn đồng thôi mình thấy nó cũng không đến nỗi nào điều quan trọng mà mình làm là sau khi mua nó là tìm cách bảo vệ chiếc điện thoại của mình một cách hoàn hảo nhất sau khi dùng em nó được một thời gian mình có nhận xét như sau hiển thị tốt, chống bám vân tay và chống xước tốt rất liền lạc và hoàn hảo Các cảm biến, camera phía trước làm việc bình thường Khả năng chống bám vân tay cũng rất tốt bề mặt của miếng dán kính màn hình có độ cứng chất lượng hiện thị khá ổn nhược điểm của em nó là Nút Home thấp xuống chút so với gốc, bấm sẽ không dễ như lúc đầu, có thể làm quen, nhưng vẫn không đã bằng zin Chỗ bo 2.5D của màn hình không dính vào miếng dán nên bụi vẫn chui vào được tuy không nhình thấy nếu không tháo ra Gắn kẹp điện thoại có thể làm bung miếng dán đó là 1 số nhận xét của bản thân tôi với giá ba mươi chín ngàn đồng thì em nó là lựa chọn hoàn khảo phù hợp với học sinh sinh viên
    Kính cường lực Iphone 6, 6s, 7 cao cấp Full màn hình
     Có ích   16/05/2018 - 20:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kính cường lực Iphone 6, 6s, 7 cao cấp Full màn hình

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá