Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giày bóng đá Mizuno Morelia Neo

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Size: Nhiều kích cỡMàu sắc: Nhiều màu
Xuất xứ: Nhật Bản
Giày bóng đá Mizuno Morelia Neo
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình rất thích chơi thể thao đặc biệt là bóng đá. Mình đã siêu tầm rất nhiều loại giày thể thao mình vừa mới mua thêm e giày thể thao này hàng của Nhật nên được thiết kế độc đáo, mới lạ từ chất liệu cao cấp, mẫu mã đẹp, hợp thời trang.
    Trọng lượng nhẹ, đi êm chân, độ bền cao, chống sốc và chống trơn trượt tốt. Có điều giá cả hơi cao so với người lao động. Nhưng người ta thường nói tiền nào của đó mà.
    Giày bóng đá Mizuno Morelia NeoGiày bóng đá Mizuno Morelia Neo
     Có ích   15/02/2019 - 23:41
  •  "Mình là sơn , mình là người rất đam mê thể thao đặc biệt là môn bóng đá". Việc tìm cho bản thân một đôi giày thật ưng ý là điều không dễ dàng gì, cho đến khi một người bạn giới thiệu tới Mizuno Morelia Neo thì mình không thể hài lòng hơn được nữa. Một đôi giày với thiết kế rất đẹp, đế cao su được chế tạo bởi công nghệ tiên tiến giúp chạy bám sân và bảo vệ bàn chân một cách tối đa nhất. Da dày được làm bằng loại da rất tốt có khâu chỉ cho cảm giác chắc chắn. Khi mình dùng thấy cảm giác bóng rất thật và không bị gượng chân. Tuy nhiên như các bạn biết đấy: "tiền nào thì của đấy" để sở hữu một đôi giày như vậy thì đối với những sinh viên như mình là hơi khó khăn. Tổng thể lại mình thấy đây là một sản phẩm tốt, rất chất lượng nếu không muốn nói là nó hoàn hảo. Cảm ơn vatgia đã cung cấp cho mình một sản phẩm tuyệt vời như vậy.
    Giày bóng đá Mizuno Morelia Neo
     Có ích   24/01/2019 - 11:48
  •  Mình mới mua đôi này! Mình là một người rất đam mê bóng đá, sở trường của mình là tiền đạo, để có được lực sút và là người luôn ghi bàn mình sẽ chọn một đôi giày chất lượng, hợp với chân và có thể ghi bàn trong mọi trận đấu mình đã chon Mizuno Mỏelia Neo. Nó có 1 vẻ bề ngoài ưa nhìn. đẹp mắt, thon gọn và đi rất ôm chân! Màu đỏ tạo nên sự khác biệt ,đế giày được làm từ cao xu chất liệu cứng khi mình chạy độ nẩy từ đế cho mình cảm giác nhẹ chân hơn, lối thiết kế phong cách thể thao tạo điểm nhấn bằng lớp vỏ bên ngoài, thon gọn, đẹp mắt, Giày này cực kì êm chân vì được thiết kế với lớp đệm bên trong,lót giày đi rất êm gót ,đế giày cao su được thiết kế thông minh lên độ ma sát rất tốt đá được cả sân cỏ lẫn sân nhân tạo . giày được làm rất chắc chắn .nên sử dụng rất bền. Nhưng điều mà mình suy nghĩ nhiều vẫn là giá!Mình đã chi hẳn nửa tháng luơng để có được nó.Nhưng dù sao trên sân cỏ mình cũng không còn nghĩ đến giá cả nữa mình chỉ quan tâm đến số bàn mà mình và nó đã tạo nên!
    Giày bóng đá Mizuno Morelia NeoGiày bóng đá Mizuno Morelia Neo
     Có ích   24/09/2018 - 16:31
  •  Minh đang là học sinh cấp 3 và mình đặc biệt rất yêu thích và đam mê môn bóng đá . Mình thường xuyên đi đá bóng và mình cũng thường xuyên đi mua giày để phục vụ cho đam mê của mình va cung như để bảo vệ đôi chân chân mình . Mình đã mua rất nhiều giầy như giày Thượng Đình , giày nike , .... nhưng mình cảm thấy ưng ý nhất chính là đôi giày mizuno morelia neo ngay từ cái nhìn đầu tiên về hình thúc của nó . sau thời gian mình sử dụng mình cảm thấy rất là ưng ý . giầy có lớp vỏ khá chắc chắn được quét một lớp sơn bóng rất khó bị bẩn hay dính nước . Giày này cực kì êm chân vì được thiết kế với lớp đệm bên trong . lót giày đi rất êm gót . đế giày cao su được thiết kế thông minh lên độ ma sát rất tốt đá được cả sân cỏ lẫn sân nhân tạo . giày được làm rất chắc chắn .nên sử dụng rất bền . chỉ tội giá hơi đắt nhưng cũng không sao sản phẩm cứ tốt và bắt mắt như thế thì giá này không có là gì .
     Có ích   11/07/2018 - 14:27
  •  Mình là 1 người rất đam mê về bóng đá,từ việc tham gia đá bóng cho đến cổ vũ đều phải nói là rất nhiệt tình :)),ko ngại nắng mưa.Và đương nhiên giày đá bóng thì là một vật bất li thân của mình mỗi khi đi đá bóng, mình cũng là 1 người khà là kĩ tính trong việc chọn giày đá bóng nhưng đối với sản phẩm giày Mizuno Morelia Neo này thì mình cảm thấy khá là ok.
    Khi mua sản phẩm này thì mình cũng khá là do dự bởi vì nó khá đắt với 1 cậu sinh viên như mình, nhưng vì đam mê mình vẫn quyết định mua nó. Và sau khi trải nghiệm thì thực sự mình cảm thấy rất hài lòng,giày đi rất mêm và ôm chân,đế giày có độ ma sát cao,không bị trơn trượt khi đá sân nhân tạo,đặc biệt là giày rất nhẹ, cảm giác như đi chân trần,rất phù hợp cho bạn nào ưa tốc độ và đá kỹ thuật.
    Mình nghĩ ko có gì là hoàn hảo cả,tùy theo sở thích và túi tiền của mỗi người,nên mọi người cứ suy nghĩ kĩ càng trước khi lựa chọn cho mình 1 em giầy để có thể sử dụng được tốt và bền nhất.
    Trên đây là bài đánh giá của mình khi đã sử dụng qua giày Mizuno Morelia Neo này,đánh giá chung thì mình thấy rất ok.Mọi người có thể tham khảo. Dưới đây là 1 số hình ảnh về giày khi mình mới mua
    Giày bóng đá Mizuno Morelia NeoGiày bóng đá Mizuno Morelia NeoGiày bóng đá Mizuno Morelia Neo
     Có ích   04/05/2018 - 14:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giày bóng đá Mizuno Morelia Neo

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá