Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giày Indoor Mizuno Cyclone Speed

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Size: Nhiều kích cỡMàu sắc: Nhiều màu
Xuất xứ: Nhật Bản
Giày Indoor Mizuno Cyclone Speed
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Niềm vui lớn nhất của chồng em chắc là môn bóng đá. Sau mỗi tuần vật lộn công việc thì chồng em hay đi đá bóng cùng anh em công ty. Năm vừa rồi sinh nhật chồng bí mật em mua tặng chồng đôi Giày Indoor Mizuno Cyclone Speed này, thực ra em cũng không am hiểu giày đá bóng nhưng được shop tư vấn nên em vẫn mua. Mừng quá chồng em đi vừa, giày thì nhẹ, đi rất êm chân, hơn nữa có đế giảm ma sát nên chồng em đi đá bóng chạy vô tư luôn. Chồng em cũng thích lắm. kiểu dáng lại đẹp nữa đi cả năm nay vẫn bền. Mỗi tội em thấy chồng bảo đi hơi kích mũi chân chắc tại em mua size bé, tuy giá cũng hơi chát một chút nhưng bền thì cũng xứng đáng. Anh nào hay đá bóng cũng nên mua một đôi này dùng.
    Giày Indoor Mizuno Cyclone Speed
     Có ích   25/01/2019 - 11:26
  •  Đá bóng là trò chơi giải trí sau mỗi tuần làm việc mệt nhọc nên hai tháng trước tôi có mua một đôi giày Giày Indoor Mizuno Cyclone Speed để phục vụ cho việc giải trí của tôi. Sau một tgian sử dụng thì tôi thấy rằng đây là một sản phẩm rất ưng ý tôi. Với thiết kế ôm sát chân nên không lo bị tuột khi chạy, độ ma sát của đế tốt nên không dễ bị ngã nếu di chuyển trên bề mặt trơn. Với trọng lượng nhẹ giúp người di chuyển dễ dàng và êm ái với thiết kế đặc biệt dành cho đế. Mặt khác giày cũng giúp người mang nó tăng thêm 3cm tạo cảm giác tự tin hơn. Nhưng giày có một khuyết điểm là khá là bí chân, không thoáng khí chắc có thể do làm bằng chất liệu da nên vậy. Có thể nói đây là một đôi giày tốt với giá tương đối ổn như vậy
    Giày Indoor Mizuno Cyclone Speed
     Có ích   30/08/2018 - 13:05
  •  Đôi này đi nhẹ, ôm chân vừa đi học vừa chơi bóng chuyền được, dưới đế có giảm ma sát khi chạy gấp đổi hướng sẽ tiện hơn k bị trơn trượt.
    Nhược điểm: Đi mùa hè không thoáng khí cho lắm vì đi lâu hơi bị nóng và bí. Chắc có thể có thêm chất liệu làm bằng da cho nên nó không được mát như những loại giầy vải khác.
     Có ích   06/07/2018 - 10:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giày Indoor Mizuno Cyclone Speed

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá