Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giày Indoor Mizuno TWISTER 4

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Size: Nhiều kích cỡMàu sắc: Nhiều màu
Xuất xứ: Nhật Bản
Giày Indoor Mizuno TWISTER 4
4,3
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình và chồng lấy nhau cũng được ba năm,hẳn là hôm nay là sinh nhật ông xã chưa năm nào sinh nhật anh mà mình tặng quà cả năm nay mình muốn tặng anh một món quà trong ngày sinh nhật làm cho anh một sự bất ngờ vì được vợ tặng quà vì trước giờ chỉ anh tặng quà cho mình thôi đó là giày Indoor Mizuno TWISTER 4, loại giày thể thao dành cho nam giới,tặng quà cho chồng, chồng mình rất thích nó vì anh nhà mình rất mê bóng đá có đôi giày này anh rất thích vì đi vào êm chân và thoải mái di chuyển dễ dàng trên sân bóng,không như những đôi giày chồng mình đã dùng thì đôi giày này đi vào chân chắc chắn hơn so với những đôi đã từng đi,giá cả lại không quá cao vừa túi tiền của người tiêu dùng.Tiền nào của nấy,từ ngày được tặng giày mới chồng mình hễ cứ đi đá bóng là lại lấy đôi vợ tặng ra để đi vì rất thích nó,mình rất hài lòng về sản phẩm.
    Giày Indoor Mizuno TWISTER 4
     Có ích   21/02/2019 - 20:18
  •  Em Indoor Mizuno TWISTER 4 này mình mua và dùng 1 đôi. Cảm nhận về e nó là khá ôm chân, đi thoáng mát và không đau cổ chân. Vì là dân đam mê thể thao nên mình khá coi trọng việc chọn giày và giá cả sao cho phù hợp nên mức giá tầm này thì mình thấy nên chọn em nó, vì chất lượng tốt mà không đắt và vừa túi tiền.
    Tuy nhiên có 1 điểm trừ là đôi này có đế hơi cứng mới đầu đi sẽ không quen chân, ai thích đế mềm thì nên xem xét việc tậu em nó.
    Mình cho em nó 4 sao.
    Giày Indoor Mizuno TWISTER 4
     Có ích   20/02/2019 - 18:59
  •  Em Là Một Cậu Bé Đam Mê Bóng Đá Ngay Từ Nhỏ Em Đã Rất Hứng Thú Với Bóng Đá Vì Vậy Em Rất Say Mê Tập Luyện Và Thần Tượng Bóng Đá Của Em Là Cristiano Ronaldo Còn Được Gọi Là Cr7 .Việc Đá Bóng Tốt Không Chỉ Phụ Thuộc Vào Tập Luyện Mà Còn Phụ Thuộc Vào Đôi Chân Và Đôi Giày Của Mình Nên Em Rất Là Cân Nhắc Trong Việc Chọn Giày Đá Bóng.Chân Em Rất To Nên Rất Khó Chọn Lựa Đôi Giày Phù Hợp Với Mình Nhưng Sau Nhiều Lần Được Bạn Bè Và Huấn Luyện Viên Giới Thiệu Em Đã Lựa Chọn Được Đôi Giày Giày Indoor Mizuno TWISTER 4
    Đó Là Một Đôi Giày Tốt.Giày Có Đế Rất Tốt Và Thuận Lợi Cho Việc Bật Lên Đánh Đầu Cùng Với Những Cú Sút Thật Kinh Điển Nhưng Điểm Yếu Của Đôi Giày Này Là Hơi Đồ Sộ Một Tí Nhưng Mà Ai Đã Sỡ Hữu Đôi Giày Này Vào Chân Thì Phải Gọi Là Đá Siêu Kinh Điển Luôn.
    Giày Indoor Mizuno TWISTER 4
     Có ích   16/02/2019 - 22:40
  •  đôi này rất đẹp ,mình mua và đi được hơn một tuần rồi .đi êm chân và ko bị đau cổ chân. giá của nó cũng khá cao nhưng tiền nào của đó hàng chất lượng miễn bàn nha. đi đá banh mang ra khoe đứa nào cũng thích tít mắt.
    đi khá thoải mái ,giày thoáng khí nên ko sợ bị chảy mồ hôi ,đế giày cứng .mọi người nên mua sử dụng và tận hưởng nha
    Giày Indoor Mizuno TWISTER 4
     Có ích   16/02/2019 - 11:38
  •  Gom lúa mãi mới mua được em này vì giá giày khá cao, nhưng bù lại mẫu mã cũng như chất liệu rất ok.Mình là con gái nên chọn mua giày Indoor Mizuni TWISTER màu đỏ. Mình sử dụng ok nên lên đây chia sẽ vài dòng cho mọi người
    - Giày đi êm nhẹ nhàng thoải mái khi đi di chuyển, nhưng phù hợp mang giày này nhất vẫn là đi tập thể thao vì nó không tạo ra mồ hôi khi mang giày.
    - Tất cả đều tốt hết, nhưng có một điểm mình không hài lòng là mình mua giày giá cao vậy mà không có bảo hành cho khách hàng mặc dù mình sử dụng giày được 2 tháng rồi chưa xảy ra vấn đề gì cả . Vì vậy mình đánh giá 4 sao
    Giày Indoor Mizuno TWISTER 4
     Có ích   04/01/2019 - 17:24
  •  Tháng trước mình có mua một đôi Giày Indoor Mizuno TWISTER 4 và chụp lại để khoe bạn khi mới mua. Sau một tháng sử dụng thì mình thấy rằng đây là một đôi giày thể thao mà mình rất thích vì khi đeo giày để chơi thể thao tạo cảm giác rất thoải mái, cổ giày ôm sát cổ chân , thiết kế thoáng khí tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Điểm mình thích nhất là cảm giác êm ái khi di chuyển mà giày mang lại. Thiết kế chắc chắn nên không lo bị hỏng khi di chuyển nhiều , mũi giày còn hỗ trợ tạo lực giúp di chuyển dễ hơn. Ngoài ra giày còn giúp ta cao hơn vài phân để ta tự tin đi lại hơn. Nhưng giày có điếm mình không thích cho lắm. Đó chính là đế giày hơi cứng nên khi di chuyển có cảm giác hơi bị cố định chân. Theo mình thì đây là đôi giày tốt đáng với số tiền mình bỏ ra mua.
    Giày Indoor Mizuno TWISTER 4
     Có ích   30/08/2018 - 14:00
  •  thích đôi này đã lâu nhưng vì giá hơi cao nên dành mãi mới đủ tiền mua, nhìn chung giá cao nhưng đáng đồng tiền bát gạo, viết đôi dòng cảm nhận cho những anh em mua sau nếu cũng thích mẫu giày này như mình. Mình mua một đôi Indoor Mizuno TWISTER 4 màu đỏ.
    - nhìn thì tương đối to nhưng đi vào rất nhẹ nhàng và êm chân, phù hợp cả đi chơi, chơi thể thao các thứ, đi không bị đau chân, thoáng khí đi lâu mùa hè cũng không lo bị nóng và ra mồ hôi. Màu mè khá là giống trong hình, chỉ khâu chắc chắn, có khi đi cả năm vẫn chưa hỏng được ý, mong rằng sẽ bền.
    - có điểm mình không thích lắm ở đôi này là phần đế hơi cứng một tí, đế hơi cao, còn lại thì khá là ok
    Nhìn chung đánh giá 4 sao cho mẫu này
    Giày Indoor Mizuno TWISTER 4
     Có ích   23/04/2018 - 11:33
  •  Giày Indoor Mizuno TWISTER 4 là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất, với chất liệu tốt và mêm giúp người sử dụng có cảm giáy thoải mái, giầy thích hợp cho chơi các môn thể thao như: bóng chuyền, điền kinh hay fulsan,..giá cả cũng phải chăng nữa. mình đã sử dụng cảm thấy rất là tốt nên mình cũng muốn giới thiệu với nhiều bạn để sử dụng sản phẩm được tốt hơn. Đồng thời sảnphẩm có những ưu điểm vượt trội là đi trên loại nên trơn sẽ hạn chế những rủi ro xảy ra khi chơi thể thao.
     Có ích   20/04/2018 - 12:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giày Indoor Mizuno TWISTER 4

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá