Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giày đá banh CP - PN1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Màu sắc: Xanh
Giày đá banh CP - PN1
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình là một người rất đam mê bóng đá và là người rất chăm chút cho đôi của mình vì thế để phục vụ tốt cho việc đá bóng của mình mình cần tìm một đôi dày chất lượng trong tầm giá vừa phải. Và rồi mình đã tìm trên vật giá và đã tìm và mua đôi dày này. về lí thuyết mà nói thì đôi dày này có thiết kế khá là đẹp mắt mặt dày bóng loáng màu sắc hấp dẫn, khi đi đôi dày vào cảm giác rất ôm chân và rất dễ đá, cảm giác sút tự tin hơn và thiết kế mặt đáy giúp bạn đá được trong mọi điều kiện. tuy nhiên đôi dày vẫn còn một số nhược điểm như thời hạn đôi dày không quá lâu, nếu bạn đá cường độ liê tục thì đôi dày chỉ sử dụng từ 2 đến 3 tháng và thiết kế còn khá là mềm khiến lực sút không tốt bằng các đôi dày có giá tốt hơn. Nhưng mình nghĩ đây là đôi giày khá phù hợp với các bạn đang cần tìm cho mình đôi giày vừa túi tiền với khả năng chơi bóng của mình
    Giày đá banh CP - PN1
     Có ích   17/01/2019 - 13:42
  •  Mình hiện tại đang là sinh viên đại học Thủy Lợi học tập và sinh sống ở Hà Nội. Minh là người rất đam mê thể thao và đặc biệt là bóng đá, hơn nữa với một mặt sân chất lượng của trường thủy lợi thì mình cũng khá cần 1 đôi giày tốt, sau khi tham khảo một số loại mình quyết định chọn giày đá banh CP-PN1, đây có lẽ là là sản phẩm làm mình hài lòng nhất,với thiết kế đơn giản tuy nhiên nhìn bề ngoài của giày rất đẹp.Chất lương thì rất tuyệt vời luôn, đi giày vào rất nhẹ,tạo thuận lợi cho cầu thủ có thể di chuyển thuận lợi trên sân cỏ, giày nhẹ với mu giày cứng có thể giúp cầu thủ suýt bóng uy lực và giảm được nhiều chấn thương trên sân cỏ.mình rất hài lòng về sản phẩm.
     Có ích   12/12/2018 - 09:20
  •  Mình hiện tại đang là sinh viên học tập và sinh sống ở Hà Nội.Minh là người rất đam mê thể thao và đặc biệt là bóng đá,mình đã sử dụng nhiều loại giày khác nhau tuy nhiên giày đá banh CP-PN1 là sản phẩm làm mình hài lòng nhất.với thiết kế đơn giản tuy nhiên nhìn bề ngoài của giày rất đẹp.Chất lương thì rất tuyệt vời luôn, đi giày vào rất nhẹ,tạo thuận lợi cho cầu thủ có thể di chuyển thuận lợi trên sân cỏ, giày nhẹ với mu giày cứng có thể giúp cầu thủ suýt bóng uy lực và giảm được nhiều chấn thương trên sân cỏ.mình rất hài lòng về sản phẩm.
     Có ích   29/10/2018 - 20:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giày đá banh CP - PN1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá