Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giày đinh đá bóng FM plus prowin

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Size: 44, 38, 43, 39, 40, 41, 42Màu sắc: Xanh lam, Đen, Đỏ
Xuất xứ: Việt Nam
Giày đinh đá bóng FM plus prowin
4,7
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Con mình đang học đá bóng trong trường, để chuẩn bị cho cuộc thi đá bóng vào đội tuyển của huyện,cho nên mình cần mua một đôi giày cho con.Mình đã lên mạng tìm hiểu về các loại giày thể thao ,sao thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng về chất liệu của từng loại giày, mình đã ưng ý loại Giày đinh đá bóng FM plus prowin. Thế nên mình đã mua cho con,sao thời gian sử dụng được nửa tháng thì con mình có nói chất liệu da PU cao cấp có độ bền cực cao, không bị phai màu luôn giữ được độ thông thoáng tốt.Đế đinh giúp con di chuyển 1 cách linh hoạt.Phần mũi giày được khâu chắc chắn, tỉ mỉ mang lại độ bền tuyệt.Nhưng có cái con nói không thích là giày đá xong thì nhanh bẩn,khi vệ sinh giày thì hơi khó vệ sinh ở bên trong mũi giày, nhưng mình và con mình vẫn thích đôi giày này, những khuyết điểm đó có thể chấp nhận được mình sẽ ủng hộ tiếp.
    Giày đinh đá bóng FM plus prowinGiày đinh đá bóng FM plus prowin
     Có ích   15/03/2019 - 22:39
  •  mấy tháng trước mình có mua một đôi giầy bóng đá FM plus prowin và sau vài tháng sử dụng thì mình thấy đôi giầy rất bền đẹp và rất phù hợp cho các bạn trẻ mà hay chơi đá bóng .Tuy nhiên thì đôi giầy này có đế hơi cứng chút . Dù vậy đây là sản phẩm mình thấy tốt nhất và phù hợp về giá cả
    Giày đinh đá bóng FM plus prowin
     Có ích   10/03/2019 - 15:35
  •  Mình là một sinh viên năm 3, rất yêu thích đá bóng. Mình cũng đã tìm hiểu rất nhiều loại giày bóng đá khác nhau. Một trong những loại giày mình tìm hiểu và yêu thích chính là FM plus prowin. FM plus prowin có đế mềm cực kỳ êm, form giày chuẩn giày đá bóng việt nam ôm sát chân tạo cảm giác bóng tốt, làm tăng khả năng xử lý bóng, đồng thời giúp cho việc kiểm soát bóng của bạn trở nên dễ dàng hơn, độ ma sát tốt, giúp mình dễ thăng bằng khi đi bóng. Nhưng nhược điểm của giày là màu sắc chưa đa dạng và thiết kế kiểu dáng chưa phong phú. Với mức giá này thì đôi giày FM plus prowin thật sự lý tưởng với một sinh viên như mình.
    Giày đinh đá bóng FM plus prowin
     Có ích   08/03/2019 - 16:30
  •  Mình yêu bóng đá từ nhỏ, hơn nữa để chuẩn bị cho giải đấu đang đến gần nên mình cần tích cực tập luyện. Hơn nữa trong quá trình tập cũng như thi đấu một đôi giày tốt là thứ không thể thiếu nên mình đã quyết định đặt mua một đôi. Trên thị trường đa dạng mẫu mã, kiểu dáng giày khác nhau với nhiều mức giá khác nhau đã làm mình vô cùng phân vân. Sực nhớ trước đây đã sử dụng giày bóng đá hiệu Prowin và nó đem lại cảm giác chân cũng như cảm giác bóng tương đối tốt nên mình quyết định đặt mua giày của hãng này để chơi bóng. Giày mang vào rất êm chân, không bị quá nóng chân, dễ dàng chạy, di chuyển, chuyền bóng cũng như sút bóng mang lại cho mình một cảm giác bóng rất rõ. Mình hơi tiếc là số lượng màu sắc của giày để lựa chọn thì chưa thực sự đa dạng, mình nghĩ nếu bổ sung thêm một số màu nữa sẽ tốt hơn và ưng ý hơn trong việc chọn lựa. Nhưng dù sao mình vẫn rất hài lòng với đôi giày này và vẫn luôn tin dùng với giày thương hiệu Prowin.
    Giày đinh đá bóng FM plus prowinGiày đinh đá bóng FM plus prowin
     Có ích   08/03/2019 - 11:49
  •  Thường thì vào những ngày nghỉ cuối tuần mình hay đi đá bóng nên muốn mua một chiếc giày để phục vụ điều đó. Được bạn bè giới thiệu cho chiếc giày đinh FM Plus Prowin này. Sau khi xem và tham khảo mẫu giày này mình đã quyết định mua nó và mình không sai lầm khi chọn nó. Chiếc giày thiết kế rất bắt mắt, chất liệu da bền, những đường khâu chắc chắn, phần dán giữa đế giày và thân giày không bị hở. Sau gần 1 tháng sử dụng thì mình thấy đôi giày này đi rất êm chân, giày ôm sát vào chân mang lại cảm giác êm ái, thoải mái khi đi. Nhưng do thiết kế của giày có phần da bóng nên khi bị trầy xước rất dễ nhận thấy. Nhưng theo mình thì đây là sản phẩm tốt trong giá tiền, phù với với người ưu thích bóng đá như mình, nên nếu ai cũng có sở thích như mình thì hay nên sắm một đôi giày này luôn nha.
    Giày đinh đá bóng FM plus prowinGiày đinh đá bóng FM plus prowin
     Có ích   07/03/2019 - 20:58
  •  Tôi là một người yêu bóng đá niềm đam mê trái bóng đối với tôi là vô tận.Trung bình một tuần tôi ra sân tầm hai đến ba trận cùng với đội bóng của mình.Trước khi ra sân tôi đều chuẩn bị cho mình những thức cần thiết khi ra sân. Đối với tôi áo có thể không có chứ giày là nhất thiết phải có một đội.Và tôi đã chọn giày đinh FM plus growin cho những trận khi tôi ra sân tôi luôn hài lòng về những gì mà đội giày đó mang lại cho tôi.Nó không làm mất cảm giác chơi bóng của bạn đi và thêm và đó là độ êm và sự bám rất tốt đối với mặt sân.Nó còn giúp cho mình bảo vệ đôi chân của mình hương nhờ vậy mình ít ngại việc chấn thương hơn.Điều đặc biệt là thiết kế và màu sắc của nó thể hiện sự mạnh mẽ hơn.
    Giày đinh đá bóng FM plus prowin
     Có ích   06/03/2019 - 15:34
  •  Ố ồ. từ bé đến giờ mọi người thường gọi mình là CR7, được gọi như thế cũng một phần là do tài năng ấy mà. Nói thế thôi chứ không phải mình khoe đâu nha, ấy thế mà một hôm đẹp trời mình có được đôi FM plus này do một người bạn tặng vậy là mình như hổ mọc thêm cánh. Từ ngày có nó mình như siêu sao trong cái giải ao làng bé tí, không còn chân đất trên thảm cỏ nhựa xanh xanh nữa mà thay vào đó là những bước chân êm ái như mèo hoang rình chim sẻ. Mình rất cảm ơn những người tạo ra đôi giày này, và cũng cảm ơn người đã tặng mình đôi này. Hôm nay, mình lên đây để mua thêm đôi nữa để tặng thằng em nhân dịp sinh nhật. Chắc nó sẽ dành danh hiệu siêu sao của mình mất thôi!!!
    Giày đinh đá bóng FM plus prowin
     Có ích   06/03/2019 - 14:44
  •  Anh xã nhà mình được cái rất ham mê bóng đá. Anh thích sưu tầm giầy lắm, cứ đi đâu nhìn thấy giầy là thích lắm. Biết chồng thích giầy vậy nên chuẩn bị đến ngày sinh nhật anh tôi cũng tìm mua tặng anh đôi giầy này. Đi đến nay cũng được gần năm rồi mà anh vẫn rất thích. Mỗi lần đi anh lại khen giầy này nhẹ mà đế lại mềm, đi êm lắm không như mấy đôi giầy khác anh mua, chỉ được cái nhẹ mà đế thì vẫn cứng, giá lại đắt nữa. Anh thích màu đen nên tôi cũng chọn màu đen luôn. Đen kết hợp với đỏ thật ưng hết ý, anh đi nhiều, giặt liên tục mà không bị phai. Giầy chính hãng thương hiệu Việt Nam, giá niêm yết tại cửa hàng lại được bảo hành nữa. Chỉ tiếc là thấy anh bảo rằng giày này chủ yếu dùng để đá ở sân cỏ nhân tạo nên những lần đi đá ở sân cỏ tự nhiên anh đi nó không được chắc chân lắm. Nhưng dù sao anh vẫn rất ưng đôi giày này. Thấy chồng nói vậy tôi cũng vui lắm.
    Chúc shop buôn may bán đắt.
    Giày đinh đá bóng FM plus prowin
     Có ích   05/03/2019 - 10:54
  •  Mình thường xuyên chơi thể thao vào những buổi chiều, vì vậy trang bị co bản thân một đôi giày thật ưng ý là điều vô cùng cần thiết, đuợc bạn bè giới thiệu mình đã biết đến sản phẩm giày đinh đá bóng FM plus prowin. Giày được thiết kế nhìn rất là bắt mắt, đẹp, bắt kịp theo xu hướng và sự mong đợi của người của dùng. Giày đinh đá bóng FM plus prowin có độ bền cao, được làm bằng chất liệu da bền, chắc chắn, phần mũi được khâu tỉ mỉ, chắc chắn, sau một thời gian sử dụng, nhưng vẫn chưa có hiện tượng xuống cấp hay hư hỏng, chỉ có những vết xước nhẹ do va quệt trong quá trình sử dụng. Đặc biệt giày được thiết kế ôm bó sát bàn chân nhưng lại tạo được sự thông thoáng, đi rất êm và thoải mái, giúp mình di chuyển được linh hoạt hơn và hơn nữa mình hay bị ra mồ hôi chân nên sự lựa chọn này là tuyệt vời. Mình chỉ thấy có vấn đề nhỏ về giày này là chưa đa dạng về màu sắc, còn lại là ok hết. Theo mình với những ưu điểm như thế, mà giá cả thì phải chăng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, nên mỗi bạn trẻ nên tự trang bị cho mình 1 đôi để chơi thể thao.
    Giày đinh đá bóng FM plus prowin
     Có ích   05/03/2019 - 05:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giày đinh đá bóng FM plus prowin

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá