Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cá ngựa ru ngủ Fisher Price

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Cá ngựa ru ngủ Fisher Price
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Có mẹ nào đẻ đến đứa t2 rồi mà không biết hát ru con không ạ. Vẫn biết giấc ngủ của con rất chỉ là quan trọng nhưng em học mãi mà hát vẫn không ra hồn. Trong khi đẻ con lớn nó trộm vía dễ ngủ không nói. Đến lượt thằng bé nó khó ngủ hơn kéo theo con chị ngủ cùng cũng khó ngủ và ngủ muộn theo. Thế là em tìm đến các bản nhạc ru ngủ thay thế. Và lựa chọn đầu tiên chính là em cá ngựa ru ngủ này.
    Em cá này của hãng fisher chuyên dòng sản phẩm đồ chơi cho bé nên em cực kỳ yên tâm khi sử dụng em cá này cho bé nhà mình. Lớp bông nhung bên ngoài mềm mại mình màng và không hề rụng lông nên an toàn cho bé ôm ấp khi đi ngủ. Đã thế bản nhạc thì du dương có tận mấy bài liền nghe rất hay có đôi khi con chưa ngủ em đã ngủ mất rồi. Lại có nút điều chỉnh to nhỏ âm thanh và có đèn sáng ở phần bụng thay đèn ngủ luôn. Mà âm thanh tự động nhỏ dần rồi tắt nên e không lo ngủ quên nó hát cả đêm.
    Em chỉ thấy giá cả có hơi cao nếu tính là mua một món đồ chơi cho bé. Cộng thêm việc cá này chỉ có hai màu xanh hồng nên ít sự lựa chọn hơn nếu như bé không thích hai màu này nữa. Nhưng nếu mẹ nào có con khó ngủ mà bản thân không biết ru con thì hãy mua về giống em đi.
    Cá ngựa ru ngủ Fisher PriceCá ngựa ru ngủ Fisher Price
     Có ích   20/03/2019 - 15:58
  •  Bé nhà mình ngủ ngoan hơn, sâu giấc hơn nhờ cá ngựa ru ngủ Fisher Price. Chú cá ngựa có giai điệu du dương, ngọt ngào giúp cho bé đi vào giấc ngủ một cách thật dễ dàng. Chú cá ngựa có bộ lông nhung mịn màng nên vô cùng an toàn đối với làn da và sức khỏe của bé, mình hoàn toàn an tâm và không lo lắng rằng lông rụng ra làm bé hít phải hay là cho vào mồm nữa. Chỉ sau 5 phút, đèn và nhạc của chú cá ngụa tự động nhỏ dần giúp bé nhà mình ngủ ngoan thật là ngoan. Lúc bé ngủ chính là lúc bé đang lớn khôn, khám phá. Nên mình thật sự hài lòng về sản phẩm chú cá ngựa ru ngủ Fisher Price này . Giúp bé nhà mình vừa ngoan vừa khỏe mạnh hơn nhờ có giấc ngủ say nồng ngon giấc, cho nên bé phát triển trí não được tối đa, bé trở nên thông minh hơn rất nhiều. Có một điểm mình không ưng theo cá nhân mình đó là khi cá ngựa vấy bẩn mình rất khó làm sạch vì không thể giặt cả luôn vì bên trong còn có bộ máy dùng pin trong đó.
    Cá ngựa ru ngủ Fisher PriceCá ngựa ru ngủ Fisher Price
     Có ích   29/07/2018 - 22:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cá ngựa ru ngủ Fisher Price

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá