Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồ chơi rút gỗ thông minh

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   19 lượt mua thành công
Xuất xứ: Đang cập nhật
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Đồ chơi rút gỗ thông minh
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi năm nay 23 tuổi.Là một sunh viên mới ra trường cũng trải qua bao sự phấn đấu cố gắng nên hiện tại tôi có một quán trà sữa nho nhỏ cho riêng mình.Quán thương hiệu từ đài loan tên Crowntea.Hầu hết khách ở quán là lứa tuổi học sinh,sinh viên.Lớp trẻ khá năng động và nghịch ngợm.Tôi cũng có mua cho quán vài bộ rút gỗ và nhiều đồ chơi giải trí khác,cũng qua đây tôi có cảm nhận về một số bạn trẻ lúc đến chơi và uống tại quán,cảm giác lúc chơi trò này với đám bạn cực vui,gỗ khá nhẹ nên lúc rút phải thật cẩn thận,người chơi phải khéo léo,có đầu óc,biết chọn tấm gỗ để rút tránh bị sập.Còn một số bạn tính nhẫn nại k cao dễ cáu gắt trong quá trình chơi,số lượng của tấm gỗ là hơi ít nhiểu hơn sẽ thoả sức.Nói chung thì rút gỗ khá là dễ chơi,tầm tiền trung bình tring khả năng để lựa chọn một món đồ chơi có tính giải trí.
    Đồ chơi rút gỗ thông minh Đồ chơi rút gỗ thông minh
     Có ích   21/08/2018 - 09:52
  •  Mình mới đi công tác về nên muốn mua cho cháu mình một bộ đồ chơi với mong muốn bộ đồ chơi đó có thể giúp cháu mình vừa được giải trí và cũng để cho cháu luyện tư duy. Bộ đồ chơi rút gỗ thông minh này đã đáp ứng được những điều đó. Bộ đồ chơi rút gỗ thông minh này được làm từ những thanh gỗ nhỏ được đánh số rất đẹp mắt, các mặt được láng mịn nên các bạn đừng lo sẽ có dằm đâm vào tay bé nhé, bộ trò chơi này đã làm cho cháu mình và các bạn trong lớp có thêm một trò chơi đầy thú vị nữa, cảm giác lúc rút 1 thanh gỗ ra mà không làm đổ cả tháp gỗ thì đúng là hồi hộp đấy các bạn a. Bộ đồ chơi này giúp cho cháu tôi có thể luyện được tính kiên trì, nhẫn nại và khéo léo. Tuy nhiên bộ đồ chơi này chỉ phù hợp cho những cháu từ 6 tuổi trở lên, vì chúng là những thanh gỗ nhỏ sẽ rất nguy hiểm nếu như gia đình chúng ta có các cháu nhỏ dưới 3 tuổi vì các cháu sẽ dễ lượm để ngậm vào miệng gây nguy hiểm.
    Đồ chơi rút gỗ thông minh
     Có ích   20/08/2018 - 13:46
  •  Những bạn có con nhỏ hẳn đã biết cực khổ thế nào nếu không mua đồ chơi cho con để con bớt bám mình và có thể tập trung vào công việc. Bé nhà mình, mình mua rất nhiều đồ chơi nhưng con mau chán lắm, mình cũng chán theo, vì mỗi lần như vậy là con lại đòi mình cho đi đây đi đó. Lúc ra ngoài dẳt tay con vào cửa hàng đồ chơi, mình đã nhắm trúng bộ rút gỗ này, nhưng con bé lại không thích thú lắm nhưng mình vẫn mua. Xong không hiểu sao lúc về nhà bé con nhà mình mê luôn trò chơi này, còn rủ con nhà hàng xóm sang chơi, mà bé chơi không biết chán luôn. Mình thấy cũng tốt vì trò chơi này có thể giúp con nhỏ tăng trí thông minh. Hơn nữa, chất liệu gỗ rất tốt, làm bằng gỗ siêu nhẹ, trơn láng, an toàn cho bé khi chơi. Tuy nhiên, mình vẫn nghĩ bộ rút gỗ này mà to to thì hẳn dễ chơi hơn. Nhà anh chị nào có con nhỏ nên mua về cho cháu chơi, không thì mình chơi cũng được
    Đồ chơi rút gỗ thông minh
     Có ích   06/07/2018 - 10:06
  •  Mình là người kĩ tình nên trong việc chọn đồ chơi cho con nên khi mua đồ chơi cho con mình cũng rất cẩn thận. Cái gì vừa an toàn, bổ ích và tạo hứng thú được cho con chơi thì mình mới mua. Nên mình thấy cái bộ rút gỗ thông minh này là khá vừa ý. Bộ này bao gồm 48 thanh gỗ hình chữ nhật in số từ 1 đến 48 ở hai đầu và 4 hột xí ngầu 6 mặt có in các chữ số từ 1 đến 6.
    Toàn bộ đều làm bằng chất liệu gỗ siêu nhẹ, các mặt được đánh láng mịn, giảm thiểu ma sát nên rất đảm bảo an toàn cho bé khi chơi. Thế nhưng để rút được thanh gỗ ra ngoài mà không làm sập tháp gỗ thì cũng toát mồ hôi đấy mọi người ạ. Trò chơi này giúp bé rèn luyện tính cẩn thận và khéo léo, ngoài ra có thể chơi chung được với nhau nên từ hồi mình mua cái này thì 2 bé nhà mình cũng đỡ giành đồ chơi của nhau hơn. Lắm lúc để giải trí, 2 vợ chồng còn mượn của con để chơi, hi.Tuy nhiên, mình thấy bộ rút gỗ này hơi nhỏ, cũng hơi khó chơi. Thiết kế to hơn chút xíu thì dễ chơi hơn.
    Đồ chơi rút gỗ thông minh Đồ chơi rút gỗ thông minh
     Có ích   28/06/2018 - 15:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồ chơi rút gỗ thông minh (1)
  • Minh Nhím   ·   18/07/2015 - 20:56
    có địa chỉ shop k ạ
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá