Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình pha trà, cafe UPPHETTA IKEA, THỤY ĐIÊN

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   6 lượt mua thành công
Loại: Bình trà
Bình pha trà, cafe UPPHETTA  IKEA, THỤY ĐIÊN
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  gia đình tôi rất hay uống cafe vào những buổi tối có đủ các thành viên.Vì vậy là người mẹ ,người nội chợ tôi rất thường tự pha cafe nguyên chất chứ không mua cafe pha sẵn lên rất mất thời gian.Nhờ một người bạn giới thiệu tôi đã mua bình pha trà, cafe UPPHETTA IKEAR,THỤY ĐIỂN.Thật bất ngờ sản phẩm mang lại cho gia đình tôi mùi vị hoàn toàn mới,thơm ngon,giữ được mùi vị nguyên chất của cafe mà chưa mất 5 phút.Sản phẩm có chất liệu bền bỉ,cách sử dùng đơn giản,dễ dàng tháo nắp giúp công việc lau rửa nhanh hơn.Từ bây giờ tôi có thể thoải mái ngồi quây quần bên gia đình chuyện trò mà không lo đi pha cafe hay dọn dẹp nữa.Tuy nhiên trong quá trình pha binh nóng hãy cẩn thận với gia đình có trẻ nhỏ.Vì thế người lớn cần sắp xếp chỗ đặt bình nơi an toàn sẽ không có vấn đề gì.
    Bình pha trà, cafe UPPHETTA  IKEA, THỤY ĐIÊN
     Có ích   08/12/2018 - 09:35
  •  Chồng tôi rất thích uống cà phê và uống trà sáng nào cũng thích uống trà và uống cả cà phê mỗi lần mà pha trà rồi lại cà phê cho chồng tôi thấy rất lích kích nhất là mỗi khi có cả bạn của chồng đến chơi mà lại thích uống cà phê. Nhiều khi thấy bực mình với ông chồng vì mình còn bao nhiêu việc bắt mình đi pha cà phê.
    Hôm trước được con gái đặt tặng bình pha trà, cafe UPPHETTA IKEA bỏ ra dùng thấy tiện dụng sáng có thể pha trà cho chồng và nhất là khi phải pha nhiều cafe mình không thấy bực mình nữa. Thể tích của nó lớn tận 1l nên thoải mái cho mọi người uống. Mà nhất là tháo ra rửa thoải mái lại không bị han gỉ.
    Tuy nhiên thì sản phẩm toàn chữ nước ngoài con gái tôi phải dạy khá thời gian mới dùng được và nghe cô con gái nói thì giá thành hơi cao.
    Nhưng với người nào đam mê trà và cà phê cùng bạn bè thì tôi nghĩ là bạn nên mua thử đề bớt phiền mỗi khi pha cafe cho hội bạn của chồng.
    Bình pha trà, cafe UPPHETTA  IKEA, THỤY ĐIÊN
     Có ích   23/06/2018 - 13:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình pha trà, cafe UPPHETTA IKEA, THỤY ĐIÊN

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá