Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình pha trà 0.6l RIKLIG - ikea

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Bình trà
Bình pha trà 0.6l RIKLIG - ikea
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bố mẹ tớ đã ngoài 60 tuổi thế nhưng cái thói quen uống trà với nhau hàng ngày của họ không hề thay đổi từ khi mình lớn lên đến giờ. Hàng ngày cứ 5h30 sáng là mẹ tớ đã dậy cắm nước và pha sẵn cho bố mình ấm trà nóng để ông dậy là có cái uống liền. Nhiều lúc mình cũng chả hiểu nổi sao ông bà có thể chiều nhau như thế chả kể nắng mưa cứ đều như vắt chanh hàng ngày ấy. Lúc trước bố mẹ tớ thường pha trà bằng bình gốm sứ vì ông bà nói thế cho dân dã. Thế nhưng cách đây gần 1 năm vợ chồng mình có làm được căn nhà nhỏ ngoài thành phố Đà Lạt và đón ông bà ra ở cùng. Hạnh phúc vẫn đong đầy trong gia đình nhỏ ấy và thói quen uống trà của bố mẹ tớ cũng không hề thay đổi. Thế nhưng có lần ngồi tâm sự với nhau bố mẹ tớ nói sao uống trà ở thành phố nó không ngon như ở quê, với lại pha trà bằng ấm cũ nó cứ bị vàng cảm giác không ngon, với lại nhìn nó không hợp với phòng khách con nhỉ nó hơi cổ kính, giá mà có cái bình nó to, giữ được ấm nước mà hiện đại tí thì hợp hơn. Mình không nghĩ mẹ lại để ý từ những cái nhỏ nhỏ ấy. MÌnh đã tìm hiểu về rất nhiều sản phẩm và cuối cùng mình chọn bình pha trà RIKLIG -ikea 0.6l làm quà tặng cho bố mẹ. Cầm sản phẩm trên tay mình rất ưng ý , hiện đại, tiện lợi mà lại rất đẹp. Khi mang về nhà đặt trong bàn phòng khách thấy ưng lắm lắm ấy. Mẹ tớ nói " Thế này mới hợp con này". Và cứ thế, thời gian cứ trôi và thói quen hai người họ uống trà với nhau không hề thay đổi. Tuy nhiên mình cũng thấy thân bình màu trong rất dễ nhìn thấy vết bẩn nếu không rửa sạch hàng ngày, nếu có thể đa dạng hơn về màu sắc có lẽ sản phẩm sẽ hoàn hảo hơn nhiều. Mặc dù thế nhưng tớ vẫn rất thích, đây là sản phẩm tuyệt vời, mọi người có thể mua nó để sử dụng. Rất tiện lợi đó ạ
    Bình pha trà 0.6l RIKLIG - ikeaBình pha trà 0.6l RIKLIG - ikea
     Có ích   11/01/2019 - 16:39
  •  Sau khi sinh em bé thứ 2 xong, hết thời gian 06 tháng nghỉ thai sản tôi bắt đầu đi làm trở lại. Công việc quay cuồng bận bịu khiến tôi chợt nhận ra mình mắc bệnh suy giảm trí nhớ, tôi không thể nào nhớ chính xác được mọi việc, lúc quên cái này lúc quên cái kia. Tôi đã rất buồn rầu và có than phiền với anh bạn thân làm bác sỹ về vấn đề này của tôi. Và anh ấy đã nói với tôi rằng: " Nếu tôi thường xuyên uống trà có thể giảm nguy cơ mắc bệnh suy giảm trí nhớ tới 50%. Đặc biệt, những người đã mắc chứng suy giảm trí nhớ, việc uống trà có thể làm giảm khả năng phát triển các khối độc tố trong não tới 86%". Chính vì vậy, tôi đã lên kế hoạch bổ sung thêm trà vào menu thức uống của mình. Tôi đã tham khảo và mua Bình pha trà 0.6l RIKLIG - ikea. Phải nói là tôi khá ưng ý với sản phẩm này, lý do như sau:
    - Bình đựng trà được làm bằng thủy tinh nên có thể ngắm nhìn những màu sắc của trà bên trong bình trà.
    - Bình có lõi và nắp có thể tháo rời vệ sinh tiện lợi
    Tuy nhiên loại bình này cũng có nhược điểm là giữ nhiệt kém và hay dễ vỡ.

    Tóm lại với Bình pha trà 0.6l RIKLIG - ikea chắc chắn mọi người có những chén trà thật thơm ngon tinh khiết mà ko bị những vụn trà làm ảnh hưởng đến hương vị. Tôi rất hài lòng với sự lựa chọn của mình về sản phẩm này.
    Bình pha trà 0.6l RIKLIG - ikea
     Có ích   11/01/2019 - 15:03
  •  Vợ chồng mình rất hợp nhau về sở thích nhâm nhi cà phê sáng hoặc thưởng trà. Để tiện phục vụ cho sở thích chung này cũng như tận dụng tiết kiệm thời gian những ngày đi làm và chi phí, mình đã mua bình pha trà về tự chế ở nhà. Loại bình trà có lõi lọc này cực kỳ thuận tiện, quy trình pha trà rất nhanh gọn và đơn giản nhờ tính năng của lõi lọc nên rất nhanh chóng để có cốc trà thơm ngon để uống mà không lợn cợn và vướng lá trà khi dùng. Tuy giá thành hơi cao nhưng ông cha đã có câu " Tiền nào của nấy" là không sai tý nào, giá cả đi kèm chất lượng, sản phẩm được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, cách nhiệt, không gây cảm giác quá nóng nguy hiểm khi lỡ tay chạm vào, phần lõi lọc là làm từ chất liệu inox chịu nhiệt cao cấp, không thôi nhiễm vào nước khi tiếp xúc với nước nóng. Sản phẩm cũng khá vệ sinh chùi rửa sau mỗi lần sử dụng.
    Bình pha trà 0.6l RIKLIG - ikea
     Có ích   07/11/2018 - 11:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình pha trà 0.6l RIKLIG - ikea

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá