Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình thủy điện Tiger PDU-A40W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TIGERLoại: Bình thủy
Chất liệu: NhựaDung tích (lít): 4
Tính năng: Đèn báo, Điều chỉnh nhiệt độ, Chống rò điệnXuất xứ: Nhật Bản
Bình thủy điện Tiger PDU-A40W
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà có con nhỏ và người già nên nhu cầu nước ấm khá cao, chưa kể các con và ông bà hay bị ho hắng nên tôi hạn chế dùng nước lạnh để uống, nhà lúc nào cũng có phích nước ấm. Nhưng mỗi lần cần lại phải đun rồi rót vào phích lỉnh kỉnh nên quyết định đầu tư bình thủy điện Tiger PDU-A40W cắm điện trực tiếp luôn. Dùng được một thời gian tôi thấy trước hết về kích thước bình Tiger nhỏ gọn, dễ sử dụng, lau chùi, có chức năng khóa an toàn nên cũng đỡ lo các con vô tình ấn nghịch. Thuận tiện trong việc giữ ấm và đun sôi nước để uống thường xuyên.Tuy nhiên bề mặt trên vì không phải bằng inoc nên có vẻ bám bụi bẩn và nhanh bị bạc màu. Sử dụng đun sôi liên tục vẫn có cảm giác bị nóng ấm ở bề mặt các nút bấm. Nói chung nếu dùng phục vụ nhu cầu luôn có nước ấm để uống, pha trà, pha sữa trong gia đình thì dùng bình thủy điện Tiger này cũng được không cần cầu kỳ thêm.
    Bình thủy điện Tiger PDU-A40W
     Có ích   15/02/2019 - 13:13
  •  Nhà tôi có 2 bé nhỏ 1 bé 35 tháng, 1 bé 9 tháng nên việc pha sữa cho con rất nhiều. Bên cạnh đó nhà thì lại neo đơn nên k có thời gian nấu nước cho các bình thủy. Nên tôi đã đi mua bình thủy điện. Tôi chọn bình thủy điện Tiger PDU-A40W vì mẫu mà đẹp, có 4 chức năng để điều chỉnh độ nóng cho nước, bình có 3 kích thước để lựa chọn tôi đã chọn bình trung bình với dung tích 4 lít. Từ ngày có bình thủy điện việc pha sữa nhà tôi tiện hơn, lúc nào cũng có nước nóng không sợ hết. Với dung tích 4 lít nhà tôi sử dụng cả ngày không lo. Vì là máy nhật nên được bảo hành tới 12 tháng. Tôi thấy bình thủy điện rất tiện, nhưng tôi rất lo vì khi sử dụng gần hết nước trong bình thì sẽ báo hết và không ra, mình phải đổ thêm nước vào, trong khi đó vẫn còn nước trong bình. Vì vậy dể dẫn đến tình trạng nước đung đi đung lại nhiều lần.
    Bình thủy điện Tiger PDU-A40W
     Có ích   07/01/2019 - 21:40
  •  Bình thủy điện Tiger PDU-A40W có tích hợp nhiều tính năng ưu việt, thiết kế đơn giản và tinh tế, với lồng bình có dung tích 4.0L bằng inox, vệ sinh an toàn và không có cặn bẩn. Bình thủy điện Tiger PDU-A40W được tích hợp 02 chức năng đun sôi và giữ ấm, trang bị chế độ giữ nóng 3 mức nhiệt phục vụ cho nhu cầu sử dụng đa dạng.
    Bên cạnh đó, với cảm biến chống quá nhiệt và chống cạn nước, bạn sẽ không lo các sự cố như nhiệt độ quá cao hoặc cạn nước gây cháy nổ, hư hỏng…
    Một ưu điểm nữa là bình thủy điện Tiger PDU-A40W có chức năng khóa an toàn trẻ em giúp bạn yên tâm khi sử dụng.
    Bình thủy điện Tiger PDU-A40W
     Có ích   02/07/2018 - 15:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình thủy điện Tiger PDU-A40W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá