Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình thủy điện Panasonic NC-EG2200CSY

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICLoại: Bình thủy
Chất liệu: InoxDung tích (lít): 0
Tính năng: Đế xoay, Tự ngắt khi nước sôi, Đèn báoXuất xứ: Nhật Bản
Bình thủy điện Panasonic NC-EG2200CSY
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Công ty mình mới mở một chi nhánh tại Long Biên Hà Nội nên có mua sắm một số đồ dùng cho văn phòng . trong số các vật dụng để tiếp khách thì mình có lưu ý loại ấm điện để lấy nước nóng pha trà cho khách . Có anh bạn giới thiệu loại ấm điện Panasonic NC-EG2200CSY . Mình đã mua và dùng thử . Thấy chất lượng tốt , có các chế độ sôi lâu hay sôi lại . nhiệt độ nước bạn cần đặt như 70 , 80 ,90, 98 độ C , rất tiện lợi không cần rót nước ra phích nữa , khi nào có khách vào là rót ra được luôn , vòi rót nhỏ nên vừa ấm pha trà luôn , không bị tràn ra ngoài . Trên bề mặt lại còn có bản vietsub nữa để cho cả những người ko hiểu tiếng anh có thể dùng rất tiện . Nhưng mình thấy nó còn môt điểm hạn chế đó là thể tích hơi bé và tốn điện . vì công suất lên tới 700w/h .
    Bình thủy điện Panasonic NC-EG2200CSYBình thủy điện Panasonic NC-EG2200CSYBình thủy điện Panasonic NC-EG2200CSY
     Có ích   11/03/2019 - 13:31
  •  Nhìn chung thì bình thủy điện đã không còn xa lạ với mỗi gia đình, nhưng bản thân tôi khi sử dụng bình thủy điện của Panasonic này rất là ưng ý, nó thiết kế vô cùng hiện đại, tiện dụng lại an toàn đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ, đun sôi nước cực kì nhanh, giữ nhiệt được rất lâu. Dòng này còn có cả chế độ tự động đun lại nước khi dưới 70 độ nên để ngoài phòng khách dùng pha chè rất tốt ạ. Có một điểm mà mình cực kì thích ở sản phẩm này là tuy dung tích lớn nhưng đun lại không hề tốn điện. Có bình này thì không cần phích nước truyền thống nữa rồi. Tuy nhiên vì vỏ ngoài của nó làm bằng nhựa nên hấp thu và tỏa nhiệt khá là chậm, phải đợi 2-3 phút sau khi đun thì bình mới bớt nóng. Nhìn chung mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Bình thủy điện Panasonic NC-EG2200CSYBình thủy điện Panasonic NC-EG2200CSY
     Có ích   10/01/2019 - 22:08
  •  vừa mua ở ngoài quán đồ điện gia dụng nó chém của mình 1450k.hiuhiu.lên đây mới biết mình bị hớ rồi.nhưng mà công nhận phích điện này nó tiện lợi,rất cần thiết,mình vừa sinh em bé xong nên nhiều khi sử dụng nước nóng để tráng bình sữa tráng thìa mấy đồ để cho bé ăn nên rất tiện,pha sữa bất cứ lúc nào mà chả cần phải đun nước cho cầu kì,nhờ cái bình thủy điện này mà mình thấy đỡ được nhiều công đoạn,lúc nào cung tiện sẵn sàng làm mấy vệc để chăm con đươc chu đáo,nhưng mình thấy nó hơi tốn điện,nhưng mùa đông thì tiện quá là tiện,muốn pha trà pha cà phê pha mì tôm,pha sữa cho con thì nhanh chóng gọn lẹ.gì chứ dùng điện mình cứ thấy nó nhàn hơn là dùng ga rất nhiều.
    Bình thủy điện Panasonic NC-EG2200CSY
     Có ích   26/09/2018 - 00:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình thủy điện Panasonic NC-EG2200CSY

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá