Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICLoại: Bình thủy
Dung tích (lít): 3Tính năng: Tự ngắt khi nước sôi, Đèn báo, Khóa an toàn trẻ em
Xuất xứ: Thái Lan
Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Một năm trước vợ chồng tôi quyết định mua bình thuỷ điện Panasonic EG300 vì nhà có con nhỏ cần sử dụng lượng nước nóng thường xuyên để pha sữa, súc rửa bình sữa cho con. Qua thời gia sử dụng tôi thấy sản phẩm này rất hay Có thiết kế gọn, nhẹ, màu sắc sạch sẽ, nút bấm điện tử có hướng dẫn sử dụng rõ ràng, với dung tích chứa nước lên đến 3l nên rất thoải mái khi sử dụng, bình có chế độ tự nấu lại khi nước nguội nên nước trong bình lúc nào cũng là nước sôi trên 95 độ, và đặc biệt là độ bền khi sử dụng sản phẩm này gia đình tôi đã sử dung trên một năm nhưng chưa có dấu hiệu bị hư hao. Tuy nhiên với sản phẩm này tôi vẫn ko thích một vài điểm như khi sử dụng trong thời gian lâu mà ko vệ sinh thì hay bị lắng cặn trong nước, và nếu như bình nước này có vạch max-min ở thân ngoài bình nước thì hay hơn, khi bỏ nước vào bình đỡ phải nhìn vào trong.
    Tuy có nhược điểm đó nhưng tôi vẫn rất thích sài sản phẩm này vì rất tiện ích và những nhược điểm đó mình có thể khắc phục được.
    Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000
     Có ích   03/03/2019 - 09:59
  •  Nhà tôi có hai cháu nhỏ một tuổi, con của người em gái. Do nhu cầu sử dụng nước nóng thường xuyên để pha sữa và tiệt trùng bình sữa cũng như các vật dụng dành cho hai bé, nên em gái tôi đã tìm hiểu trên thị trường và chọn mua bình thủy điện Panasonic NC-EG3000. Lúc trước khi mua bình thủy điện này, mẹ tôi thường phải đun nước trên bếp ga, hơi bất tiện, khá mất thời gian và phải đun nhiều lần.
    Nhưng từ khi em gái tôi mua bình thủy điện Panasonic NC-EG3000 thì rất thuận tiện trong việc đun nước, ưu điểm: đun nhanh, giữ nóng tốt và lâu, cũng có thể mang đi xa như về quê, khi cần là có nước nóng ngay, tiện pha sữa, tiệt trùng các dụng cụ và lau mình cho các bé khi sốt.
    Bên cạnh đó bình thủy này cũng có ngược điểm: cúp điện không thể bơm nước trực tiếp mà phải múc bằng tay.
    Mặc dù còn có điểm hạn chế nhưng gia đình tôi vẫn thích khí sử dụng bình thủy Panasonic NC-EG3000 này vì tiện và giữ nóng tốt.
    Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000
     Có ích   09/02/2019 - 09:46
  •  Mình mới có con nhỏ mà mình ít sữa nên cần pha sữa, mà pha lúc nào cũng cần nước nóng nên ngày nào cũng cắm nước tích trong phíc nước. nhưng phíc nước thì không giữ nước ở đúng nhiệt độ pha sữa là 70 độ nên rất khó khăn. từ ngày chồng mình mua chiếc bình này có 4 mức nhiệt giữ nước thì công việc pha sữa đã không còn đau đầu như trước nữa. nhà mình luôn giữ nước ở 70 độ để pha sữa. không chỉ pha sữa mà còn có thể dùng cho bố mình pha chè rất tiện lợi. dung tích bình cũng lớn 3l nên không lo thiếu nước. chỉ cần đổ nước vào bình sẽ tự đun sôi và giữ ở mức mình chọn mà mình không cần bận tâm chờ nước sôi rồi rót vào phíc như trước nên rất tiện. bình có khóa rót nước tránh cho trẻ nghịch rất an toàn nữa.
    Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000
     Có ích   20/01/2019 - 16:13
  •  Đầu mùa đông mình có mua bình thuỷ điện panasonic NC-EG3000 để sử dụng trong gia đình, chủ yếu là để bố mình có sẵn nước nóng để hãm trà. Mình thấy mẫu mã sản phẩm khá là sang trọng và đẹp mắt. Chất liệu lòng bình là thép không gỉ, tráng men carbon nên việc vệ sinh bình rất dễ, không tốn nhiều thời gian. Bình có chức năng giữ nóng nhiều mức nên rất tiện, có thể hẹn giờ giữ nóng, đun sôi lại và bơm nước bằng điện luôn. Tiện cho cả nhà nào có trẻ con thường xuyên phải pha sữa nữa. Riêng bố mình thì rất thích rồi. Tuy nhiên thì bình có màu trắng rất nhanh bẩn, phải thường xuyên vệ sinh. Giá của bình cũng tầm trung hợp túi tiền, nên cũng đang định mua cho nhà ngoại 1 chiếc. Đây là sản phẩm rất đáng mua và mình rất hài lòng.
    Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000
     Có ích   17/01/2019 - 10:44
  •  Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000 có ưu điểm là bình thủy có kiểu dáng đẹp , dễ sử dụng , tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho mình,khi nấu nước với bình thủy này mình cũng không cần phải canh thời gian mọi việc đã có máy lo liệu.Bình thủy điện Panasonic này dùng cũng an toàn do có nhiều chế độ thông minh và sức chứa nước của bình thủy này cũng khá lớn đến 3 lít nên mình có thể tha hồ sử dụng mà không lo nước không đủ dùng , mình hay dùng nước bình thủy này để tắm cho bé nhà mình , để nấu mì , nấu cháo gói, pha với mật ong , pha trà lipton ..quá tiện lợi luôn và đặc biệt bình thủy này còn giúp giữ được độ nóng của nước sôi khá lâu, lên đến cả ngày.Từ lúc có bình thủy điện Panasonic này thì việc nấu đun nước của mình đã đơn giản hơn rất nhiều, cũng không lo bị bỏng,chỉ việc đổ nước vào bình rồi điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, rồi bình thủy tự làm những việc còn lại trong thời gian đó mình có thể dọn dẹp nhà cửa, làm việc này ,việc kia , tiện lợi vô cùng ,ngoài ra bình thủy điện này còn có tay cầm giúp mình dễ dàng di chuyển bình thủy khi cần.Còn nhược điểm của bình thủy điện Panasonic NC-EG3000 là mình thấy giá tiền hơi đắt , khi mua mình cũng hơi cân nhắc khi mua.Nhìn chung thì đây là chiếc bình thủy tiện lợi , nó đáp ứng được nhu được nhu cầu sử dụng của cả nhà mình và còn dùng khá tốt nên mình hài lòng khi đã mua dùng bình thủy điện Panasonic NC-EG3000 này
    Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000
     Có ích   13/05/2018 - 21:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá