Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICLoại: Bình thuỷ, phích điện
Dung tích (lít): 3Tính năng: Lưới lọc, Đế xoay, Tự ngắt khi nước sôi, Đèn báo, Hiển thị mức nước, Chống rò điện, Khóa an toàn trẻ em
Xuất xứ: Thái Lan
Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới sinh bé được 6 tháng, lúc trước mỗi lần pha sữa cho con thường rất vất vả vì phải tìm cặp nhiệt độ và pha nước để được đúng nhiệt độ chuẩn 70 độ. Và một lần sang nhà bạn và được giới thiệu sản phẩm bình thuỷ điện Panasonic này. Mình đã tìm mua và cảm thấy khá ưng ý. Bình có 4 chế độ nước nóng, đặc biệt là 70 độ giúp mình pha sữa nhanh chóng, không tốn thời gian nhiều như trước khiến bé không quấy khóc khi đói nữa, dung tích 3l là phù hợp với gia đình nhỏ khi dùng đun nước uống, cắm bình cả ngày nên lúc nào cũng sẵn có nước nóng. Tuy nhiên mình có chút không thích lắm là thời gian để đun sôi nước lâu, khi đun nước có tiếng ồn và nếu để trong phòng thì hơi nóng. Nói chung khá tiện lợi, hài lòng.
    Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY
     Có ích   28/02/2019 - 15:19
  •  Gia đình tôi đang sử dụng chiếc bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY được một thời gian khá lâu, và tôi xin chia sẻ một vài nhận xét về sản phẩm này như sau:
    Về ưu điểm: Bình có thiết kế chắc chắn, đẹp mắt, có quai xách tiện lợi trong việc di chuyển. Nắp bình có thể tháo rời giúp người dùng dễ dàng khi vệ sinh. Bình có nhiều chức năng, các nút chức năng hiển thị rõ ràng, ở vị trí thuận tiện thao tác. Bình có thể thiết lập 4 mức nhiệt độ đun sôi, giữ ấm là 70 độ C, 80 độ C, 90 độ C và 98 độ C, thời gian đun sôi nước rất nhanh và có chức năng tự động đun sôi lại đảm bảo nước nóng liên tục cho người dùng. Thang đo mực nước hiển thị rõ ràng trên phần thân bình, giúp người dùng dễ dàng quan sát mực nước bên trong. Ngoài ra, bình còn có chức năng khóa an toàn giúp khóa vòi nước tránh nước bị tràn ra ngoài khi chẳng may bình bị nghiêng hoặc đổ.
    Về nhược điểm: Các nút chức năng của bình được ký hiệu bằng tiếng Anh, nếu là tiếng Việt thì sẽ dễ sử dụng cho những người mới hơn.
    Đánh giá chung: Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY là sản phẩm có chất lượng tốt, các bạn cần mua bình thủy điện có thể tham khảo lựa chọn loại này.
    Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSYBình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSYBình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSYBình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY
     Có ích   26/02/2019 - 22:07
  •  Lúc mình sinh bé đầu cứ lách cách khoảng nước nóng bất tiện quá, lần rồi sinh bé thứ 2 mình mua luôn chiếc Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY để dùng cho tiện lợi, mì h sinh mùa đông nên càn sử dụng khá nhiều nước nóng, nào là pha sữa, tráng dụng cụ, lau về sinh cho bé... mà nước phích bình thường chỉ giữ ấm đước trong thời gian nhất định. Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY này thể tích chứa đc 3 lít nước, khi nước sôi mình có thể tùy chỉnh chế độ nhiệt độ của nước, bình gọn nhẹ, bên trong chất liệu an toàn chống an gỉ, bật nút nước an toàn. Bất kể ngày đêm vẫn có nước để sử dụng, khi mất điện thì giữ ấm đc trong 8-10 giờ nên cũng yên tâm. Giá cả phù hợp và có bảo hành cẩn thật nên mình rất yên tâm. Mình đánh giá sản phẩm Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY này 5 sao.
    Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY
     Có ích   25/02/2019 - 14:27
  •  Gia đình mình có con nhỏ nên rất hay sử dụng nước nóng để pha sữa, vệ sinh... nên mình đã thử mua và sử dụng, sau 1 thời gian sử dụng thì mình nhận thấy máy này rất tốt và tiện lợi. Máy tương đối gọn nhẹ nên không chiếm quá nhiều diện tích, có thể đặt ở trên bàn, kệ và rất tiện khi muốn di chuyển đến chỗ khác. Tuy nhỏ gọn nhưng có thể chưa được 1 lượng nước khá nhiều( gần 2l). Máy có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân, thân máy có báo hiệu vạch nước để mình có thể biết khi nào sắp hết nước và châm vào bên cạnh đó máy còn có 1 bộ phận lọc nước nhỏ ở phía trong. Thiết kế máy chắc chắn và rất bền. Mình thấy sản phẩm này rất cần thiết cho mỗi gia đình. Cá nhân mình đã sử dụng hơn 1 năm và cảm thấy rất hài lòng về chất lượng sản phẩm, mức giá sản phẩm cũng rất hợp lí nếu ko nói là khá mềm cho 1 chiếc máy đun nước nhiều chế độ và độ an toàn cao hơn rất nhiều so với các loại bình thủy truyền thống trước đây.
    Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSYBình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY
     Có ích   20/12/2018 - 12:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá