Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi chiên không dầu Tefal AW 9500

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TEFALXuất xứ: Pháp
Nồi chiên không dầu Tefal AW 9500
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cực kì thích hợp và cần thiết trong mỗi gian bếp các mẹ nhé. Nồi chiên này giúp tiết kiệm và giảm thiểu tối đa thời gian vào bếp mà vẫn có món ngon đa dạng mỗi ngày. Nếu như làm bún chả truyền thống các mẹ phải ướp thit xếp vỉ nướng rồi nhóm bếp quạt than mất vài tiếng đồng hồ thì với nồi chiên này cả nhà sẽ có món bún chả do mẹ làm chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ thôi nhé. Ướp thịt trong vòng khoảng 30 phút. Trong khoảng thời gian đó các mẹ pha nước chấm và chuẩn bị rau sống và bún bày lên đĩa. Bỏ thịt đã ướp vào lò quay 20 phút thịt chín đều ngon thơm phức luôn và chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ không vất vả gì cả nhà đã có món ngon đánh chén.
    Lớp chống dính cực bền dễ chùi rửa vệ sinh sau sử dụng, đồ ăn không hề bị dính vào nồi. Nồi chiên nướng cực nhanh, chỉ cần 15-20 phút là được 1 mẻ thịt khoảng nửa kg. Đồ chiên vàng, chín đều rất thơm ngon. Với gia đình mà bận rộn như nhà em đi làm văn phòng 7-8h tối mới về đến nhà thì chiếc nồi này là 1 trợ thủ đắc lực luôn. Hàng Made in France nên em cứ nói với các mẹ là tiền nào của nấy. Mua cái nồi có khi dùng 5-10 năm chứ không phải mua cái nồi dùng 1-2 năm là hỏng bỏ đi đâu ạ.
    Em chỉ thấy lò có một khuyết điểm nhỏ là khá to và cồng kềnh so với gian bếp nên nhìn không gọn gàng cho lắm các mẹ ạ. Còn lại đều ok cả
    Nồi chiên không dầu Tefal AW 9500Nồi chiên không dầu Tefal AW 9500Nồi chiên không dầu Tefal AW 9500
     Có ích   13/03/2019 - 13:42
  •  Dạo gần đây mình hay xem trên hội nhóm nấu ăn thấy các mẹ chia sẻ rất nhiều về nồi chiên không dầu, sau vài ngày tham khảo ý kiến mình đã quyết định chọn mua nồi chiên Tefal AW-9500. Từ ngày rinh em ấy về công nhận là bà nội trợ như mình được giải phóng sức lao động đáng kể. Chỉ cần cho đồ ăn vào nồi, hẹn giờ rồi ngồi xem tivi mà vẫn yên tâm không phải lo lật mặt đồ ăn hay sợ đồ ăn cháy khét, tiết kiệm được kha khá tiền dầu ăn nữa. Tuy nhiên nhược điểm là đồ ăn sẽ hơi khô so với cách chiên thông thường, nhưng cũng chấp nhận được vì bớt dầu mỡ sẽ tốt cho sức khoẻ. Tóm lại là rất ưng ý, đáng đồng tiền bát gạo, ngày nào cũng sử dụng đến,các chị em phụ nữ nên sắm cho gian bếp nhà mình.
    Nồi chiên không dầu Tefal AW 9500
     Có ích   27/02/2019 - 23:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi chiên không dầu Tefal AW 9500

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá