Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi luộc gà Inox Fivestar 30cm nắp kính FIVESTAR-G30K

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: FivestarXuất xứ: Việt Nam
Nồi luộc gà Inox Fivestar 30cm nắp kính FIVESTAR-G30K
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đã mua và sử dụng chiếc nồi luộc gà Inox Fivestar 30cm nắp kính FIVESTAR-G30K để nấu ăn cho gia đình mình.Tôi khá hài lòng về chiếc nồi này. Chiếc nồi khá rộng và có thành cao có thể luộc vừa cả con gà mà không cầà chặt đôi. Hơn nữa chiếc nồi được làm bằng inox nên sau khi đun nấu ta có thể rửa sạch chiếc nồi một cách dễ dàng. Thiết kế của chiếc nồi trong cũng khá bắt mắt . Nhưng có một điểm nhỏ ở chiếc nồi tôi không thích lắm đó chính là nó hơi nặng .
    Nồi luộc gà Inox Fivestar 30cm nắp kính FIVESTAR-G30K
     Có ích   24/01/2019 - 22:56
  •  Nồi luộc gà rất tiện ,từ khi tôi mua chiếc nồi đó về, cả nhà tôi mỗi lần thịt gà không cần phải lo lắng chạy lên chạy xuống tìm nồi hay chảo nữa ,vì giờ đã có nồi luộc gà bằng inbox rồi. Chỉ với 585.000đ tôi có một chiếc nồi giúp tôi luộc gà này luộc ,ngô luộc, khoai luộc ,hầm xương,hay nấu chè chẳng hạn.nồi luộc gà bằng inbox có rất nhiều công dụng nhé mọi người, không chỉ giúp ta luộc gà mà còn giúp ta rất nấu hầm luộc hấp được rất nhiều món.các bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho gia đình mình một chiếc nồi như tôi để sử dụng trong dịp tết này nhỉ.đảm bảo các bạn sắm về cũng sẽ ưng thôi vì chất lượng quá tốt so với tưởng tượng của chúng ta
    Nồi luộc gà Inox Fivestar 30cm nắp kính FIVESTAR-G30K
     Có ích   16/01/2019 - 02:18
  •  Tôi mới mua chiếc nồi luộc gà Fivestar để thuận tiện hơn trong việc luộc những con gà lớn tầm 2 cân. Chắc hẳn các bà nội trợ như tôi rất cần đến sản phẩm này. Đáy nồi được thiết kế ba lớp rất chắc chắn, không bị ăn mòn bởi muối hay hóa chất. Ở giữa là lớp nhôm nên hấp nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều nên tôi luộc gà chín khá nhanh, tiết kiệm nhiều thời gian nấu ăn khi đi làm về. Loại nồi này còn có loại nhỏ hơn để hầm thịt, nấu canh hoặc nấu cháo, sắp tới tôi sẽ mua thêm vài chiếc nhỏ vì rất ưng ý với sản phẩm này, độ bền cao, khó biến dạng. Sau khi nấu ăn xong rửa nồi cũng rất dễ dàng, chỉ cần lau qua với một chút nước rửa bát và rửa sạch là dầu mỡ cũng như vết bẩn hoàn toàn biến mất, trở lại sáng bóng như ban đầu.
    Nồi luộc gà Inox Fivestar 30cm nắp kính FIVESTAR-G30K
     Có ích   12/11/2018 - 11:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi luộc gà Inox Fivestar 30cm nắp kính FIVESTAR-G30K

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá