Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi nấu 2 lớp đáy inox Hải Minh HIN 04

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Nồi nấu 2 lớp đáy inox Hải Minh HIN 04
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Dạo trước cứ mỗi lần muốn luộc gà là tìm nồi để luộc thật khổ. Nồi rộng thì dáy nông không để nước ngập gà mà nồi cao thì lại không đủ độ dày để lúc nấu cháo mà không làm khê ở đáy, mấy nồi nhôm thì nấu một thời gian đều bị nổ các chấm to nhỏ trên đáy và vành nồi. Đợt rồi khi tìm thấy Nồi nấu 2 lớp đáy inox Hải Minh HIN 04. Mình chọn loại cao lớn nhất trong bộ nồi này để chuyên dùng cho đồ nấu luộc và nấu cháo. Nó thực sự nặng và dày, nấu có lâu tốn ga hơn so với các nồi đáy mỏng nhưng bù lại nước đảm bảo lút hết thịt gà luộc ra rất thơm và đẹp, khi bỏ gạo để nấu cháo chỉ cần không để trào bọt ra thì cho dù có nấu bao lâu phía dưới đáy nồi không bị khê. Mẹ nào có đãng trí cũng không lo cái vụ cháy nhé. Mình đã dùng một thời gian nhưng màu nồi vẫn y như mới, chưa có dấu hiệu bị oxy hóa như nồi nhôm đã từng dùng. Vê chất liệu sản phẩm, khả năng không bị pha chế quá nhiều tạp chất, nên khi đã dùng một thời gian, nó không thay đổi, như vậy cũng đảm bảo cho sức khỏe cho người dùng. Cảm ơn sản phẩm đã đáp ứng nhu cầu dùng của gia đình mình. Sản phẩm thực sự tốt!
    Nồi nấu 2 lớp đáy inox Hải Minh HIN 04
     Có ích   11/03/2019 - 10:30
  •  Bản thân tôi là một người bán cháo dinh dưỡng nhưng đồng thời cũng là một người mẹ. Nên việc nấu ra một bữa ăn thơm ngon ổ dưỡng cho con gái và những khách hàng là điều luôn khiến bản thân tôi trăn trở.
    Trước đây, tôi cứ nghĩ rằng việc nấu thức ăn ngon hay không là do cách lựa chọn thực phẩm có được tươi ngon hay không. Và cách chế biến có đúng không để đảm bảo chất lượng cũng như giữ lại lượng dinh dưỡng cao nhất cho món ăn. Nhưng cho đến khi tôi gặp được một chị bạn làm đầu bếp tôi mới biết rằng để, có được món ăn ngon thì lựa chọn được thực phẩm tốt cộng với cách chế biến đúng là vẫn chưa đủ. Mà thêm vào đó phải có dụng cụ chế biến phù hợp và nhiều yếu tố khác nữa mới làm nên được sự vẹn toàn cho món ăn cả về chất lượng cũng như hình thức.
    Trước kia, mỗi lần khuấy cháo cho con điều khiến tôi khó chịu nhất chính là cháo bị bén nồi tạo nên mùi khó chịu. Nhưng từ khi chuyển qua dùng nồi nấu 2 lớp inox Hải Minh HIN 04 điều đó chẳng còn làm cho tôi khó chịu nữa. Nấu cháo cho khách vừa nhanh vừa ngon lại vừa rất sạch sẽ vì chất liệu inox rất dễ vệ sinh, khiến cho tôi tiết kiệm được nhiều thời gian. Vì vậy mà công việc buôn bán của tôi rất thuận lợi. Tuy nhiên nếu nhà sản xuất thiết kế được miệng nồi có chỗ mỏ nhọn để khi đổ cháo hoặc thức ăn ra đồ đựng không bị vương ra ngoài thì sản phẩm sẽ hoàn hảo hơn.
    Nhìn chung thì tôi rất hài lòng về sản phẩm này của công ty.
    Nồi nấu 2 lớp đáy inox Hải Minh HIN 04
     Có ích   25/02/2019 - 06:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi nấu 2 lớp đáy inox Hải Minh HIN 04

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá