Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dao cạo Gillette 2 lưỡi

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Bàn cạo râu
Dao cạo Gillette 2 lưỡi
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình có mua tặng cho người yêu dao cạo râu Gillette 2 lưỡi và người yêu nhận xét nhận xét khá tốt về độ êm, dao cạo nhanh và sạch
    Dao cạo râu Gillette 2 lưỡi thiết kế cấu trúc động, khớp nối giữa đầu dao và cán dao trượt theo hình dạng khuôn mặt, cạo sạch râu trên bề mặt và không gây tổn hại đến da, cạo êm và sạch. Các lưỡi cong được bố trí chính xác và cố định trên lưỡi đầu cạo, cấu trúc lưỡi cạo nguyên khối loại bỏ mối hàn làm giảm tích tụ mảng bám giúp kéo dài tuổi thọ của lưỡi dao cạo. Cấu trúc lưỡi dao hẹp giúp giảm kích ứng da. Thanh chặn bằng cao su rộng và mềm làm tăng bề mặt tiếp xúc, qua đó giúp đẩy râu lên để cạo sâu, đầu dao cạo nghiêng để cạo hoàn hảo mọi góc cạnh trên khuôn mặt bạn, tay cầm được thiết kế tiện dụng giúp chóng trượt khi cạo ướt, mang đến khả năng cầm nắm với độ thoải mái tuyệt hảo.
    Mình cũng đã mua dùm cho chị gái để tặng anh rể, thấy anh rễ cũng khá hài lòng với dao cạo Gillette này.
    Dao cạo Gillette 2 lưỡiDao cạo Gillette 2 lưỡi
     Có ích   18/12/2018 - 11:34
  •  Dao cạo râu lưỡi kép Gillette Vector lưỡi được thiết kế trong khay đặc biệt giúp việc thay đổi dễ dàng và an toàn, lưỡi dao tự động điều chỉnh theo đường cong trên khuôn mặt bạn giúp việc cạo râu trở nên thoải mái,an toàn. Hệ thống lưỡi kép đặc biệt giúp bạn cạo sát và giảm khả năng gây trầy sướt và cạo sạch hơn. Lưỡi đầu tiên cạo sát, lưỡi thứ hai cạo sạch hơn. Bàn cạo râu bôi trơn với hoạt chất Aloe giúp bạn cạo thoải mái ngay cả khi không có sẵn kem cạo râu. Dải bôi trơn màu xanh dưới bàn cạo với hoạt chất Aloe giúp dao cạo lướt êm trên mặt bạn làm giảm sự rát da cho việc cạp được dễ dàng và thoải mái hơn. Sản phẩm này bao gồm 1 cây cạo râu và 1 bàn cạo, khi cần thay thế bạn có thể mua bàn cạo ở các cửa hàng mà không cần thay thế cán dao cạo. Chỉ cần tháo lưỡi cao cũ ra và lắp bàn cạo mới vào là bạn lại có thể sử dụng. Đây không những là sản phẩm không thể thiếu cho cánh mày râu mà chị em phụ nữ cũng rất thích sử dụng để nhằm mục đích chăm sóc vườn rau bé nhỏ và những sợ lông mọc ko như mong đợi vùng dưới cánh tay :)
    Dao cạo Gillette 2 lưỡi
     Có ích   02/10/2018 - 19:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dao cạo Gillette 2 lưỡi

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá