Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giỏ kéo hàng siêu thị GK099

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Giỏ,khay,rổ đựng đồXuất xứ: Việt Nam
Giỏ kéo hàng siêu thị GK099
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình thấy giỏ này thường có ở siêu thị để bỏ hàng vào đó kéo đi,mình thấy cái giỏ này khá tiện lợi, lúc đi chợ hay đi mua đồ nhiều mình toàn phải cầm tay rất nặng và mệt. Giờ có em nó rồi đỡ mệt hơn bao nhiêu, có thể vận chuyển được nhiều đồ trong cùng một lúc đỡ tốn biết bao nhiêu thời gian và công sữa. Giỏ nhựa nhưng rất chắc chắn và dày, thiết kế gọn nhẹ di chuyển dễ dàng. Tuy nhiên thì mình nghĩ là cái phần giỏ thì nên thiết kế tròn hơn 1 chút sẽ tiện lợi hơn. nhưng dù sao thì mình đã cảm thấy đỡ mệt hơn bao nhiêu là vui rồi. từ ngày có cái giỏ mà làm việc năng suất hơn hẳn :))
    Giỏ kéo hàng siêu thị GK099
     Có ích   20/01/2019 - 11:13
  •  Thông thường họ mua giỏ này trong các siêu thị để phục vụ khách hàng còn tôi, tôi mua giỏ này để khuân đồ giúp các em ở trung tâm tàn tật trẻ em. Nó giúp các em vận chuyển những đồ vật bằng chiếc xe lăn của mình. Chỉ cần làm một chiếc mấu là các em ấy đã có thể làm được những công việc nhẹ nhàng như khi trồng hoa , vận chuyển chậu hoa, cây cảnh rất thuận tiện. Mà rất bền di chuyển thoải mái nhờ thiết kế có bánh. Tuy nhiên nó chỉ dùng kéo được ở nơi mặt sân, trong nhà đã lát gạch dù sao tôi thấy đó là sản phẩm rất hữu ích cho mọi đối tượng, và sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Nên tôi rất vui vì các bạn mặc dù bị tật nhưng vẫn có thể làm được những công việc có ích nhờ những sản phẩm hữu ích này.
    Giỏ kéo hàng siêu thị GK099Giỏ kéo hàng siêu thị GK099
     Có ích   19/11/2018 - 10:15
  •  Thông thường họ mua giỏ này trong các siêu thị để phục vụ khách hàng còn tôi, tôi mua giỏ này để khuân đồ giúp các em ở trung tâm tàn tật trẻ em. Nó giúp các em vận chuyển những đồ vật bằng chiếc xe lăn của mình.
    Chỉ cần làm một chiếc mấu là các em ấy đã có thể làm được những công việc nhẹ nhàng như khi trồng hoa , vận chuyển chậu hoa, cây cảnh rất thuận tiện. Mà rất bền di chuyển thoải mái nhờ thiết kế có bánh.
    Tuy nhiên nó chỉ dùng kéo được ở nơi mặt sân, trong nhà đã lát gạch dù sao tôi thấy đó là sản phẩm rất hữu ích cho mọi đối tượng, và sử dụng theo nhiều cách khác nhau.
    Giỏ kéo hàng siêu thị GK099Giỏ kéo hàng siêu thị GK099
     Có ích   17/11/2018 - 23:42
  •  Các bạn ạ , mình là một người vợ và cũng là một người mẹ nhưng không mấy khi mình đi chợ một tuần mình tranh thủ đi siêu thị 2 lần vì mình là người phụ nữ của công việc .Những lúc đi siêu thị như vậy mình mua rất nhiều đồ tay thì xách nách mang rất bất tiện nhưng nay đã có giỏ xách của siêu thị rất tiện mà nó lại đưoqcj cái nữa là cũng có thể kéo được mình có thể kéo đi bất kì chỗ nào mình muốn vì phần phía dưới có bánh xe đế kéo dễ dàng cho những chị e mua nhiều đồ như mình.Giỏ kéo rất tiện được làm bằng loại nhưa pp rất bền chắc nữa rất tiện cho chị em chúng ta khi mua và đựng nhiều đồ , giờ mình không cần lo về việc mỏi tay hay xách nẶng nữa .
    Giỏ kéo hàng siêu thị GK099Giỏ kéo hàng siêu thị GK099
     Có ích   13/11/2018 - 16:06
  •  mình là bà mẹ nội trợ, yêu thích các sản phẩm sạch và chất lượng nên mình rất thường xuyên đi siêu thị mua đồ ăn, đồ dùng cho gia đình. mỗi lần đi là mình ham mua lắm, mua khá là nhiều đồ, tay xách thì không nổi rồi. bữa nay có mấy loại giỏ kéo siêu thị thật là tiện lợi cho cánh phụ nữ như chúng tôi, tha hồ mua đồ mà không lo xách nặng , đi tới đâu kéo nó theo thật tiện, đỡ biết bao nhiêu là công sức. giỏ kéo vô cùng gọn và nhẹ nhàng nữa chứ. làm từ nhựa khá chắc chắn.bánh xe nhỏ gọn. chỉ có một cái lỗi tôi hay gặp đó là phần tay kéo nó hay bị hư, nhiều cái tôi kéo không lên lại phải đi tìm cái khác. dù sao cũng đánh giá 4 sao
    Giỏ kéo hàng siêu thị GK099
     Có ích   08/11/2018 - 22:30
  •  Chả là vợ em hay đi chợ, mà mỗi lần đi chợ là đồ đạc mang về rất cồng cềnh. Như các cụ hồi xưa là hay dùng cái làn hay túi xách để tiện bỏ đồ mỗi lần đi chợ, mua nhiều đồ thì để vào túi sẽ rất khó khăn
    Nhờ 1 người bạn mà em biết đến cái giỏ này, đặt mua cho vợ 1 cái mà đi chợ rất tiện, có chất liệu bằng nhựa rất bền và nhẹ, mang đồ nhiều mà không sợ bị nặng hay bị bung đồ ra ngoài như trước nữa
    Một cái tốt khác ở sản phẩm này là sự tiện dụng ở tay kéo, có thể rút lên xuống rất tiện trên các quãng đường xa ở chợ muốn tìm mua thêm nhiều thứ mà không sợ phải bê, chồng về rất vất vả
    Các bác có vợ hay người thân hay đi chợ thì nên cân nhắc sản phẩm này nhé chất lượng cũng như hiệu năng rất tốt!!
    Giỏ kéo hàng siêu thị GK099
     Có ích   03/11/2018 - 21:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giỏ kéo hàng siêu thị GK099

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá