Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Làn kéo siêu thị YLD-RB002

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Giỏ,khay,rổ đựng đồXuất xứ: Đang cập nhật
Làn kéo siêu thị YLD-RB002
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Một sản phẩm vô cùng hữu dụng.
    Hôm trước tôi có đi mua đồ ở một siêu thị và có sử dụng chiếc làn siêu thị YLD-RB002. đối với nhiều người thì đây không còn là thứ lạ lẫm vì ở siêu thị rất nhiều loại xe đẩy cũng như giỏ để đồ. Tuy nhiên chiếc giỏ kéo này có ưu điểm là gọn gàng, dễ đi chuyển. Nhất là những lúc siêu thị đông người. Khi đi siêu thị tôi chỉ lựa chọn một loại làn kéo này bởi tay cầm vừa vặn, tiết kiệm thời gian khi đi chuyển đặc biệt là không phải đợi để tránh đường.Tôi chỉ việc kéo nó đằng sau. Tuy nhiên nếu bạn muốn đưa con nhỏ đi và muốn đẩy chúng trên xe đẩy thì có vẻ hơi khó vì nó không an toàn. Chiếc giỏ này tuy xinh xắn nhưng lại chứa được rất rất nhiều đồ. Giỏ làm bằng chất liệu nhựa không han dỉ. khi bạn sử dụng nó thì lưu ý va đập mạnh vì chúng bằng nhựa có thể bị dập vỡ tuy nhiên khả năng xảy ra vỡ rất thấp. Sản phẩm này có ở hầu hết trong các siêu thị lớn nhỏ và được đánh giá là hữu dụng..tôi rất ưa thích sử dụng sản phẩm này!
    Làn kéo siêu thị YLD-RB002 Làn kéo siêu thị YLD-RB002
     Có ích   02/03/2019 - 11:43
  •  Đi siêu thị vào ngày cuối tuần là kiếm cái làn này hơi khó luôn ý, mình thích dùng cái này vì nó gọn hơn cái xe đẩy 4 bánh kia, lối đi trong siêu thị thì hẹp, kéo cái này qua các gian hàng nó dễ hơn, nhanh hơn. Hầu như tuần nào cũng đi siêu thị nên nhu cầu mua sắm cũng không nhiều. Các mẹ mua sắm nhiều hoặc có con nhỏ thì sử dụng cái xe đẩy to 4 bánh ý, đây cũng là hạn chế của làn kéo này. Làn kéo vừa tầm tay của mình, người thấp người cao đều phù hợp vì nó có chỉnh mức độ cao thấp và đặc biệt độ rộng các khe hở của làn nhỏ nên khi mình mua các món hàng nhỏ không bị rơi, hôm trước có bạn đi phía trước mình dùng cái xe đẩy 4 bánh mua bàn chải đánh răng đang đẩy xe nó bị rơi ra ngoài.
    Làn kéo siêu thị YLD-RB002
     Có ích   13/10/2018 - 16:52
  •  Đi siêu thị lần nào tôi cũng mua cả đống đồ nhưng nhờ có làn kéo siêu thị YLD-RB002 mà giờ tôi được khỏe re à. Làn kéo nhỏ nhẹ, lại kèm cả bánh xe nên rất tiện để di chuyển trong các siêu thị. Làn kéo tuy không to nhưng lại khá là sâu đựng cũng được nhiều đồ ra phết. Để có được những chiếc làn kéo chuyên dụng như thế này thì không thể thiếu những vật liệu tốt nhất. Chỉ nhìn thoáng qua thôi cũng đủ thấy làn tuy được làm bằng nhựa nhưng chắc chắn, cứng cáp vô cùng. Không phải vất vả như khi sử dụng làn xách tay, làn kéo đã giúp cho những người đi mua sắm không phải mang vác nặng cồng kềnh nữa. Như vậy thì cứ tha hồ mà shopping thôi.
    Tôi không biết mỗi chiếc làn nhựa có giá chính xác là bao nhiêu nhưng có lẽ cũng không thể ở một mức giá tầm thường được.
    Lắm lúc đi siêu thị cũng quẹo lựa hơi quá tay nên tôi lại phải chuyển sang xe đẩy để đựng hết chỗ đồ mà mình đã mua.
    Dường như những chiếc xe đẩy, xe kéo đã trở thành một phần không thể thiếu ở trong các siêu thị, cửa hàng lớn. Nó cũng góp phần giúp cho việc mua sắm của chúng ta trở nên thú vị và thoải mái hơn đúng không nào?
    Làn kéo siêu thị YLD-RB002
     Có ích   29/09/2018 - 22:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Làn kéo siêu thị YLD-RB002

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá