Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS3-2

5 nơi bán, giá từ : 100.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LiOALoại: Ổ cắm đa năng
Số lượng ổ cắm: 4Xuất xứ: Việt Nam
Ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS3-2
4,2
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao40%
3 sao20%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Để nói về chất lượng phích cắm hay ổ cắm thì hàng LiOa đã quá nổi tiếng rồi .Nhà mình dùng 100% bảng điện của LiOa trong đó có ổ cắm chuyền LIOA 4TS3-2 . Mình có học điện ra nên mình thấy nó rất an toàn . Được trang bị riêng 1 công tắc đóng ngắt kết hợp với đèn led rất tiện lợi . Mình có thể cắm các phích cắm trên 4 ổ mà đến khi không dùng hoặc ra khỏi nhà chỉ cần tắt công tắc nguồn luôn đỡ phải rút từng phích cắm một. Nhưng ổ cắm này có một hạn chế là khe cắm hẹp không dùng được cho phích cắm nồi cơm điện. Ngoài khe cắm hẹp với ko có ổ cắm cho phích cắm 3 chân ra thì mọi thứ đều an toàn và tốt
    Ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS3-2Ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS3-2
     Có ích   11/03/2019 - 20:32
  •  Nhà mình ổ cắm điện lắp khá cao và còn ít nữa vậy nên nhiều khi rất bất tiện muốn cắm cái quạt hay cái sạc điện thoại trong phòng cũng khó khăn vậy nên em ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA này đã được về với đội của em.Rất tiện dụng vì dây điện khá dài nên dòng được khá xa.Có 4 ổ cắm nên dùng một lúc được mấy thiết bị điện ví dụ như vừa cắm quạt vừa sạc điện thoại chẳng hạn.Giá thành của ổ cắm kéo dài thông dụng LIOA thì không có cao cho lắm và nó còn có một công tắc tắt tức thời dù chúng ta cắm ổ cắm nhưng chỉ cần tắt công tắc là ngắt điện rồi vậy nên an toàn cho con nếu như con có nghịch phải tuy nhiên thì các mom nên chú ý không dùng thì rút ra và cất gọn vào.Mình chỉ có một vài ý kiến nhận xét nho nhỏ như vậy thôi ạ,còn với bản thân mình thì mình đánh giá chất lượng sản phẩm đạt 5 sao.Một sản phẩm tốt.
    Ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS3-2
     Có ích   09/10/2018 - 19:30
  •  Bữa đi chợ tôi mới mua cho nhà mình thêm 2 cái ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS3-2. Một cái thì dùng dưới bếp có dây dài có thể kéo điện đi xa nếu cần, một cái tôi dùng trong phòng mình cần để cắm sạc máy tính, điện thoại, quạt... nhà tôi cũng đang xài loại này nên tôi yên tâm mua thêm. Ưu điểm của sản phẩm này là kiếu dáng nhỏ gọn, có nhiều lỗ nên có thể sử dụng một lúc nhiều thiết bị điện, dây tương đối dài có thể kéo đến nơi tôi muốn, có công tắc khi không sử dụng cũng có thể tắt đi mà không cần rút ổ cắm ra, ổ cắm này phù hợp với nhiều loại phích cắm, ổ cắm này xài bền. Nhược điểm của nó là có lỗ hơi cứng nên cắm phích cắm vào rút ra khó. Tuy nhiên tôi khá ưng ý với Ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS3-2 này.
    Ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS3-2Ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS3-2
     Có ích   22/09/2018 - 14:01
  •  Gia đình mình mới mua một cái ổ cắm giống như thế này các bạn, cái ổ cắm của mình nó cũ quá trên lỗ cắm bị vỡ nhiều nên mỗi lần cắm lại rất khó khăn, nhiều lúc nó chập tia lửa sợ lắm các bạn. Nên phải mua cái mới thôi, giá củng chẳng đáng bao nhiêu, vì sự an toàn thôi. Cái loại này dùng tốt, an toàn, tiện lợi. Nhiều lỗ cắm nên khi cần có việc củng thuận tiện. Dây điện dài, bền, chắc chắn nên đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối. Phích cắm loại này dùng củng tiện lợi. Chắc chắn lắm các bạn. Nhựa làm ổ cắm củng đẹp, loại tốt nên khó vỡ. Màu sắc mỗi lỗ mỗi màu rất bắt mắt, nhìn thấy vui vui. Phía trên ổ cắm có công tắc, cái này nó có chức năng tự động các bạn, khi quá dòng nó tự động cắt để bảo vệ các vật dụng khác. Nói chung theo ý kiến riêng mình thì loại này dùng tốt, bền, đẹp.
    Ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS3-2
     Có ích   17/08/2018 - 19:18
  •  Ổ cắm LIOA là sản phẩm nhà mình thường dùng mỗi khi mua ổ cắm. Ổ cắm bền, đẹp, chắc chắn và có công tắc nguồn có thể bật và tắt đi khi không sử dụng giúp cho nguồn điện không vào ổ cắm, ngăn ngừa tình trạng xảy ra cháy nổ và chập điện. Tuy nhiên nhược điểm của ổ cắm này là trong ổ cắm phần chân tiếp xúc bằng đồng không cách xa mặt ổ cắm lắm, và không được trang bị nắp che để đảm bảo an toàn, nếu trẻ em cầm đồ vật nhỏ bằng kim loại đưa vào trong ổ cắm thì vẫn có nguy cơ bị giật nhưng nếu là ở văn phòng làm việc hoặc nơi không có trẻ em thì ổ cắm loại này vẫn là sự lựa chọn tốt cho người sử dụng và ở văn phòng mình cũng đang dùng 2 cái như này, dùng khá bền và tốt, mình đã dùng được hơn 1 năm rồi và không xảy ra hỏng hóc hay chập điện gì.
    Ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS3-2
     Có ích   31/07/2018 - 16:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS3-2

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá