Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS5-2

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LiOALoại: Ổ cắm đa năng
Số lượng ổ cắm: 4Xuất xứ: Việt Nam
Ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS5-2
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thời tiết đang trong thời gian giao mùa chuẩn bị sắp sang mùa hè nóng bức, những ngày mùa hè thì nhu cầu sử dụng các thiết bị điện là cao và cần nhiều ổ cắm nên mình mới đi mua ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS5-2.Mua về sử dụng mình thấy ổ cắm này nhỏ gọn,có dây khá dài và dùng rất tiện lợi có nhiều ổ cắm có thể sử dụng nhiều đồ điện trong một lúc, khi không dùng nữa thì có công tắc tắt, như nhà mình có trẻ nhỏ khi không dùng nữa mình tắt đi rất an toàn, giá cả thì hợp lí không đắt. Nhưng bên cạnh đó mình thấy ổ cắm có nhược điểm là khi cắm đồ vào ổ lúc cắm vào khá khó và chặt. Tuy nhiên mình vẫn khá hài lòng và tin dùng với sản phẩm này.
    Ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS5-2Ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS5-2
     Có ích   10/03/2019 - 14:10
  •  Đây là hàng mà mình nhận được mình khá hài lòng về sản phẩm này.Dây của ổ cắm khá dài nên tiện dụng lắm có 4 ổ cắm nên cắm thoải mái dùng một lúc mấy thiết bị điện cũng được.Mình mua về sử dụng vì ổ cắm trong phòng ngủ nhà mình ít quá lại xa nữa nên bất tiện từ khi có ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA này tiện hơn hẳn mình cứ dòng dây điện vào tận nơi dùng cho thoải mái,và ổ cắm LIOA này có công tắc tắt tức thời nên khi không dùng nữa các mom nhớ tắt đi để con có lỡ cầm vào cũng không nguy hiểm.Mình chỉ nhắc nhở mọi người một điều là để dấu gọn ổ cắm vào đâu đó ví dụ như mình mình cho hẳn vào gầm giường như vậy con không nghịch được nếu không sẽ gây nguy hiểm cho con.Mình chỉ có một vài ý kiến nho nhỏ như vậy về ổ cắm thông dụng LIOA này.Mình đánh giá chất lượng sản phẩm đạt 5 sao.Mình sẽ tiếp tục tin dùng sản phẩm.
    Ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS5-2
     Có ích   09/10/2018 - 19:09
  •  Ở quê chồng tôi trời mùa này nắng nóng ghê lắm. Bé nhỏ nhà tôi thì đang bò nên lúc nào thức là bò tùm lum, mới thay áo đó mà người lại ướt như tắm, mà quạt thì chỉ có trong nhà thôi nên tôi phải chạy đi mua thêm cái ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS5-2 này về để kéo cắm quạt cho bé mát. Ưu điểm của sản phẩm là bền tôi sử dụng cũng khá lâu rồi nhìn đã cũ nhưng vẫn sử dụng tốt, có công tắc khi không dùng thì tắt đi, dây dài kéo đến nơi cần sử dụng rất tiện, giá cả cũng phải chăng hợp túi tiền, có bốn màu xen lẫn cũng khá đẹp mắt. Nhược điểm của sản phẩm là màu đen bám bụi cần vệ sinh thường xuyên. Tuy nhiên tôi khá hài lòng với sản phẩm ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS5-2 này.
    Ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS5-2
     Có ích   30/09/2018 - 13:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ổ cắm kéo dài phổ thông LIOA 4TS5-2

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá