Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Panasonic F-60PZN

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICKiểu: Quạt trần
Xuất xứ: Đang cập nhậtTrọng lượng (kg): 0
Panasonic F-60PZN
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đợt thời tiết vừa rùi quá oi bức, các cây quạt được huy động hết mức mà không ổn. Máy lạnh chạy cả ngày thì quá tốn điện. Nên mình tìm hiểu tới quạt trần để không gian làm mát rộng. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu mã quạt trần khác nhau, nên mình phải đi tham khảo rất nhiều và chọn loại này của panasonic. Quạt trần Pannasonic 5 cánh được hãng trang bị ứng dụng tiên tiến nhất của Nhật bản, độ bền cao, động cơ chạy êm ngay cả khi ở vận tốc cao, phân phối không khí tốt giúp đảm bảo giấc nghỉ của gia đình. Với 5 cánh quạt được thiết kế 3D mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng và cảm giác mạnh mẽ thanh thoát. Quạt đem cung cấp luồng gió thiên nhiên trong suốt và độc đáo, giúp tạo gió thoang thoảng khi quạt ở vận tốc thấp, và không gây tiếng ồn khi hoạt động ở vận tốc cao. Dòng quạt 5 cánh được Panasonic trang bị 5 cánh nhẹ nhàng cùng bộ điều khiển từ xa bằng màn hình hiển thị LED có thể điều chỉnh dễ dàng thiết lập để thưởng thức gió mát và mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.
    Panasonic F-60PZN
     Có ích   01/11/2018 - 12:57
  •  Tôi mới xây nhà phòng khách của tôi muốn lắp một cái quạt trần vừa để trang trí vừa để mát phòng. Tô đã tham khảo một số gia đình các bạn của tôi nhưng chưa ưng cái nào. Tôi đành vào mạng xem thông tin và biết đến sản phẩm quạt panasonic này. Tôi biết một số thông tin về sản phẩm như sau:
    . Đường kính cánh 140cm, chiều dài ti 30cm.
    . 7 cấp độ gió.
    . Dây an toàn.
    . Chức năng tạo gió thiên nhiên ( 1/f Yuragi ).
    . Chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ.
    . Màn hình remote bàng LED.
    . 8 chế độ hẹn giờ ( 1-8 giờ ).
    Với đặc điểm như thế này đã thuyết phục tôi mua nó. Tuy hơi đắt một chút nhưng vì đã thích nên tôi cố tình mua cho bằng được. Ông xã tôi đắn đo mãi mới cho tôi mua, sau sử dụng thấy thích nên không nói gì nữa. Có khách đến chơi ngồi mát không muốn về cứ hỏi tôi địa chỉ. Tôi mách lên vật giá mua về dùng. tôi thấy sản phẩm rất tốt tiếng quạt êm không gây ồn khi nằm thư giãn xem ti vi. Nhưng giá hơi cao nhiều gia đình nhỏ muốn sử dụng còn phải đắn đo.
    Panasonic F-60PZNPanasonic F-60PZNPanasonic F-60PZN
     Có ích   03/10/2018 - 23:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Panasonic F-60PZN

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá