Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt lở Senko LS103

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   6 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SENKOKiểu: Quạt đứng
Xuất xứ: Việt NamTrọng lượng (kg): 0
Quạt lở Senko LS103
4,5
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Tháng ba năm 2018, gia đình tôi có mua một máy Quạt lở Senko LS103 này để dử dụng. Gia đình tôi vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm. Không những sở hữu thiết kế hiện đại, thân thiện với người sử dụng mà máy còn có ba tốc độ vận hành linh hoạt: cao, vừa, thấp tùy theo nhu cầu người dùng, giúp lấy lại sự cân bằng, điều hòa không khí trong ngôi nhà, thỏa mãn thị hiếu của con người. Ngoài ra trọng lượng quạt rất nhẹ dễ dàng di chuyển sắp đặt, chất lượng vật liệu quạt rất tốt, đặc biệt động cơ quạt rất khỏe và bền bỉ . Đến nay tôi đã sử dụng máy được hơn một năm nhưng khả năng làm mát vẫn cực tốt, máy vẫn hoạt động tốt và không bị lỗi kĩ thuật nào." Tuy nhiên, điện năng tiêu thụ hơi cao nên hằng tháng tiền điện tăng đáng kể.
    Quạt lở Senko LS103
     Có ích   11/03/2019 - 21:46
  •  Em xin giới thiệu em tên Tuyền nghề nghiệp là một giáo viên,vào mùa hè thời tiết thì rất là nóng, nên em đã lên vật giá mua một cái quạt lở senko mình xin nói về sản phẩm quạt lở Senko LS103 .Sản phẩm này mình đã và đang xài ạh, sản phẩm xài rất tốt và bền lắm, nó tiện lợi là khi mình thích kéo lên cao hay kéo xuống gì cũng đựơc hết rất tiện cho các bạn dùng sản phẩm.linh kiện của sản phẩm rất chắc chắn và quạt rất mạnh và lựơng quay của quạt quay qua quay lại rất dài ạh nó sẽ quay và làm mát hết mọi ngừời luôn.khi ngồi đông ngừời.quạt nó có ba nút nút mạnh, nút vừa và nút nhỏ nhất. Quạt lở senko xài đựơc rất lâu và bền lắm. Bên cạnh cái tốt cái quạt cũng có cái xấu là mình bật cái nút nhỏ nhất cho nó nhẹ nhẹ mỗi khi quạt cho con nhỏ nó rất mạnh, nên mình phải để rất xa mới dùng đựơc mọi ngừời ạh. Mình dùng rất thích., nên mọi ngừời nhớ mua về nhà một cái để xài nhé.
    Quạt lở Senko LS103Quạt lở Senko LS103Quạt lở Senko LS103
     Có ích   15/02/2019 - 15:56
  •  Xin chào mọi ngừời mình xin nói về sản phẩm quạt lở Senko LS103 .Sản phẩm này mình đã và đang xài ạh, sản phẩm xài rất tốt và bền lắm, nó tiện lợi là khi mình thích kéo lên cao hay kéo xuống gì cũng đựơc hết rất tiện cho các bạn dùng sản phẩm.linh kiện của sản phẩm rất chắc chắn và quạt rất mạnh và lựơng quay của quạt quay qua quay lại rất dài ạh nó sẽ quay và làm mát hết mọi ngừời luôn.khi ngồi đông ngừời. Quạt lở senko xài đựơc rất lâu và bền lắm. Mình dùng rất thích., nên mọi ngừời nhớ mua về nhà một cái để xài nhé.
    Quạt lở Senko LS103Quạt lở Senko LS103Quạt lở Senko LS103
     Có ích   13/02/2019 - 15:03
  •  Nhà mình mua quạt này tới nay đã được hơn 5 năm. Người ta nói mua đồ điện tử may hơn không, vậy chắc nhà mình may thật. Từ ngày mua được quạt Senko này chưa phải đi sửa lần nào cả. Quạt này giá không đắt, thiết kế đơn giản không quá cầu kì. Kéo lên hay hạ thấp xuống rất dễ. Ấn số nhẹ không bị đơ, gió mát mà không rung lắc, êm nhẹ. Nhưng nếu quạt có thêm đèn ngủ nữa thì sẽ rất tiện lợi cho buổi tối. Mình là người thường xuyên phải lau chùi quạt, cũng may loại này tháo ra lắp vào không quá khó nên mình cũng tích cực hơn khi vệ sinh cho nó hơn. Giờ quạt này nhà mình đã rất cũ rồi nhưng sử dụng vẫn rất tốt nên nhà mình vẫn dùng nó thường xuyên vào mùa hè.
    Quạt lở Senko LS103
     Có ích   29/10/2018 - 09:05
  •  Đợt vừa rồi nhà mình có mua 1 chiếc máy quạt của hãng senko.quạt này giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển ở mọi góc trong căn nhà của mình. quạt senko thiết kế đơn giản,mỗi khi quạt dơ mình có thể tháo ra rửa và lắp lại một cách dễ dàng và không tốn thời gian.chiều cao của quạt này từ 80 cm đến 1,2m có thể điêù chỉnh cao thấp tùy thích .chân và phần thân của cây quạt thiết kế bằng nhựa cứng sang trọng.đối với những ngôi nhà có không gian chật hẹp thì mua 1 chiếc quạt đứng cũng sẽ chiếm diện tích rất ít và không gây nhiều trở ngại đối với việc sinh hoạt trong gia đình.quạt này giá thành rất rẻ dễ đáp ứng nhu cầu cho mọi gia đình.
    Tuy nhiên đối với một chiếc quạt đứng thì tốc độ quay cao nên rất nguy hiểm cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ nếu người lớn không cẩn thận.thân quạt đứng tuy linh động nhưng dễ hư hỏng và khó sửa chửa.
    Quạt lở Senko LS103Quạt lở Senko LS103Quạt lở Senko LS103
     Có ích   27/10/2018 - 15:20
  •  Đợt tháng 3 nóng kinh điển nên mình đã mua quạt senko về để giảm bớt cái nóng. Quạt có màu xanh dịu mắt. Hơi gió quạt ra rất mát, thoáng, không gây ra hơi nóng gắt. Quạt xoay qua xoay lại được nên mọi người đều mát. Sử dụng lâu ngày bị bám bụi thì gỡ cánh quạt ra rửa sạch, phơi khô còn phần thân dùng khăn lau sạch là quạt lại chạy tốt, quạt mát hơn nữa. Quạt có tới 3 chế độ làm mát 1,2 và 3 nên mình rất thích. Phích cắm của quạt chỉ có hai đầu nên thuận tiện cho ổ cắm nhà mình. Dây quạt không dài lắm nên nhiều khi phải ngồi gần quạt mới mát được, để xa không mát tới. Quạt liên tục từ tối sau khi đi làm về đến 6h sáng hôm sau mà quạt vẫn chạy êm, không gây ra tiếng động ồn ào. Nói chung, với giá tiền mình mua là 300k thì mình thấy quạt đẹp, bền, ít hư hỏng vặt.
    Quạt lở Senko LS103
     Có ích   09/08/2018 - 20:01
  •  Vợ chồng tôi lấy nhau cũng được chục năm rồi, mới cất nhà lại cho khang trang hơn, chúng tôi cũng làm vài mâm cơm để ăn tân gia nhà mới. Anh chị hai tôi nhân dịp này đã mua tăng vợ chồng tôi cây quạt senko màu xanh này đây. Tôi thấy quạt có thiết kế rất vững chắc, lồng quạt và thân quạt bằng sắt, chân đế quạt to, vững chắc, không rung lắc khi hoạt động, vững chắc. Quạt có 3 tốc độ gió: tốc độ thấp, tốc độ trung bình, tốc độ cao rất tiện dụng, chồng tôi bật số nhỏ nhất thôi mà nó quạt mạnh đến nỗi không chịu nổi luôn, đành phải chuyển vị trí của nó từ trong phòng ngủ ra bàn ăn cơm đấy, vỏ quạt ngoài bằng nhựa rất dễ lau chùi, có nút điều chỉnh quạt đứng, quay nữa, vỏ nhựa cứng cáp, dễ vệ sinh, giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình, tuy nhiên cái lồng quạt chưa được đan khít lắm, con trai tôi hôm bữa có nghịch ngơm bị chém vào ngón tay, nhưng không sao chỉ bị nhẹ thôi.
    Quạt lở Senko LS103
     Có ích   06/08/2018 - 21:46
  •  Quạt lở senko là lựa chọn hàng đầu của mọi người
     Có ích   15/06/2016 - 13:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt lở Senko LS103 (5)
  • gockhuat13   ·   26/08/2015 - 11:25
    Khi gió mát thổi, chức năng phòng ngự cục bộ giảm sút, virút và vi khuẩn xâm nhập có thể gây bệnh cảm nhiễm đường hô hấp, đau khớp, thậm chí đau bụng tiêu chảy.
    Trả lời   ·  
  • Hoa Phù Dung   ·   29/07/2015 - 09:07
    Không để quạt thẳng vào người. Gió thổi thẳng vào người dễ khiến cho khí phong hàn xâm nhập vào cơ thể, nhất là đối với người suy nhược hoặc đang đầm đìa mồ hôi. Tốt nhất, nên để quạt thổi gió lệch sang phía khác.
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   28/07/2015 - 08:50
    Khi mồ hôi ra nhiều, không nên lập tức bật quạt
    Trả lời   ·  
  • 01669878160   ·   11/11/2013 - 11:29
    Mình ko biết làm ntn để tháo cánh quạt ra được
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá