Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Senko B113

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SENKOKiểu: Quạt lửng
Xuất xứ: Việt NamTrọng lượng (kg): 0
Senko B113
4,8
Sản phẩm như mô tả
(25 đánh giá)
5 sao76%
4 sao24%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta ai lấy cũng phải cần có chúng. Khi chúng ta nóng thì nó cũng làm chúng ta dịu đi những cơn nóng mùa hè. Tôi đang nói đêm chiếc quạt điện senko B113. Quạt dùng rất tốt và bền bỉ. Tôi dùng đã 5 năm rồi mà vẫn chưa phải thay sửa chữa lần nào. Tại có con nhỏ nên dùng quạt vừa nhỏ lại rất tiện lợi. Tiết kiệm được điện. Gió quạt thổi rất vừa rất êm tai không có kêu to như những loại quạt khác tôi đã dùng. Phải nói là quạt hãng senko này rất là tốt. Nhưng còn mỗi cái nhược điểm của quạt là mỗi khi tôi dùng quá tải thì quạt rất là nóng. Nhưng tôi vẫn rất hài lòng về giá cả cũng như chất lượng và sản phẩm của hãng senko b113 này.
    Senko B113Senko B113
     Có ích   21/03/2019 - 13:39
  •  Mình đã tin dùng loại quạt này đã rất lâu và mình thấy nếu gia đình bạn cần mua quạt thì hãy tin dùng sản phẩm này. Kochs thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nhà bạn. Có thể để phòng khách hoặc phòng ngủ. Với ba mức gió khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Quá tiện lợi gia đình mình đã tin dùng. Khi đi rửa thì lắp ráp lại khi khó chút mà điều này cũng không là vấn đề gì vì quạt này rất tốt, có cả bảo hành cho các bạn. Quạt hiệu này đã có trên thị trường từ rất lâu nên độ uy tín của nó vẫn luôn hàng đầu. Lồng quạt được làm bằng kim loại với nan lồng quạt đan khít giúp bảo vệ cánh quạt và đảm bảo an toàn cho người dùng nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm này tốt và đáng tin cậy
    Senko B113Senko B113
     Có ích   17/03/2019 - 00:57
  •  Xuân hạ thu đông mùa nào cũng cần quạt điện. Nhà mình có thói quen không có quạt không chịu được dù đó là bất kỳ ngày nào, tháng nào trong năm. Vì vậy mà quạt thay như chong chóng vì hoạt động hết công suất mỗi ngày dẫn đến hư hỏng. Từ lúc chuyển sang quạt hãng senko thì mình rất yên tâm vì giá cả quạt quá hợp lý và còn giúp mình tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Tiết kiệm điện, tiết kiệm tiền thay quạt mới vì chất lượng quạt này quá bền và tốt :)) . Mình xài cũng hơn 5 năm rồi mà chưa có dấu hiệu của sự hư hỏng gì. Mình rất hài lòng vì mình đã đặt lòng tin đúng chỗ. Hãy là một người tiêu dùng thông minh giống như mình!!
    Senko B113Senko B113
     Có ích   15/03/2019 - 14:40
  •  Bố mẹ mình và cả vợ chồng đều sử dụng loại quạt senkoB113. Riêng mình có riêng 2 chiếc, mình mua 6 -7 năm rồi mà quạt senko B113 vẫn hoạt động bình thường, máy chạy không quá mạnh, nhưng với mình như vậy đủ mát để ngủ, sài lâu rồi mà quạt chạy vẫn rất em, tháo lắp rất dễ dàng thuận tiện cho việc vệ sinh, con gái như mình vẫn làm được. Quạt nhẹ gọn, xách đi đâu hay để đâu cũng tiện. quan trọng quạt rẻ và tốn ít tiền điện. Mình cực kì thích sẩn phẩm này.
    Senko B113
     Có ích   12/03/2019 - 09:47
  • VG Người dùng Vật Giá
     tôi khá hài lòng về sản phẩm này, dòng quạt cây này tiêu thụ ít điện, thời gian sử dụng thì rất là lâu bền, sức gió mát, phòng 3×4 chỉ cần một quạt là mát như máy lạnh luôn, vì lý do hay chuyển trọ, phải đi chuyển quạt thường xuyên, và chạm nhiều nhưng lại chẳng hỏng hóc và không gặp vấn đề khó khăn nào. chỉnh hướng gió của quạt thì vô cùng tiện lợi, nói vui chứ chỉnh hướng cổ quạt được trên 180 độ luôn, mấy lần đó vô tình đẩy quạt mình đã làm đổ mấy lần, cứ lo tưởng hỏng phải tốn tiền mua quạt mới cơ, nhưng không, mọi thứ ngoài sức tưởng tượng luôn. khoẻ rẻ, chẳng bị sao cả mọi người ạ
    Senko B113
     Có ích   10/03/2019 - 14:32
  •  Trước đây gia đình mình đã dùng rất nhiều loại quạt nhưng để nhận xét về quạt mà mình thấy tốt nhất vẫn là quạt sen ko B113 ,khi dùng thấy rất mát ,động cơ chạy nhẹ nhàng .rất gọn tiện dùng rất thích hợp cho phòng các con của tôi ,vừa đủ lượng gió không mạnh quá .làm cho con tôi có những giấc ngủ ngon vào mùa hè nắng bực tuy nhiên đôi khi thấy việc lau chùi hơi khó một chút .nhưng nói về tổng thể thì tôi rất hài lòng về sản phẩm này.
    Senko B113Senko B113
     Có ích   06/03/2019 - 14:12
  •  Em là sinh viên năm nhất đại học mọi người ạ. Vừa rồi nhập học sống xa nhà nên em phải sắm sửa rất nhiều thứ để phục vụ cho việc sinh hoạt. Và chắc chắn không thể thiếu cho phòng trọ của em đó là 1 cái quạt điện . Em đã chọn mua quạt điện senko B113 này. Ưu điểm của em này đầu tiên phải kể đến là sự bền bỉ vô cùng. Có những hôm trời nóng bỏng da, em phải mở quạt từ sáng đến chiều nhưng em quạt vẫn vận hành tốt liên tục mà không trục trặc hỏng móc gì. Bộ điều khiển có 3 nấc, rất hợp với yêu cầu người dùng khi điều chỉnh sức gió. Góc quay của quạt cũng rất rộng. Để xa một chút, tầm 4-5 người nằm vẫn mát hết được. Thêm vào đó là khối lượng cực nhẹ, xách đi đâu cũng tiện lợi. Màu sắc tương đối hài hoà đẹp mắt. Hơn nữa chiếc quạt này cũng rất tiết kiệm điện, em thấy e bật cả ngày cả đêm vậy mà tháng cũng không tốn bao nhiêu. Tuy nhiên khuyết điểm của em ấy lại là mau bám bụi và rất khó lau chùi, các kẽ hở phía sau cực kỳ hút bụi. Tuy nhiên có được một em quạt gan góc lỳ lợm như này để sử dụng là tuyệt lắm rồi. Bạn sinh viên nào kinh tế hạn chế thì nên lựa chọn sản phẩm này là hợp lý nhất.
    Senko B113
     Có ích   05/03/2019 - 20:34
  •  Tôi là công nhân làm việc trong xửơng hay phải di chuyên lên càn phải đem đồ dụng cụ cần thiết đi theo trong đó có quạt seko B 113 rất tốt với tôi rất rễ cầm theo,rất phù hợp với mùa hè,chạy rất bền nha,trong xửơng toàn buị bản bám nhưng mỗi khi tháo ra vệ sinh ,rửa quạt rất rễ,máy bạn cùng công ty còn nhờ mua hộ về dùng ở phòng trọ .quạt mà để trong phòng 20 mét vuông dùng ok.vào ngày nóng cả nhà dùng quạt này khi đang ngồi ăn cơm là mát đựơc hết.vớ 3 nút tốc độ rẩ
    Senko B113Senko B113
     Có ích   23/02/2019 - 12:58
  •  Em là một sinh viên, khi ra ở trọ thì cây quạt là không thể thiếu vào những ngày trời hè nóng bức, quạt để tránh muỗi mỗi đêm. Từ khi mua quạt Senko B113 em cảm thấy rất hài lòng, vừa nhỏ gọn, phù hợp phòng ở 1_2 người, vừa tiết kiệm điện năng mà giá lại phải chăng chỉ với 195.000 đồng. Em sử dụng được 5 tháng rồi, quạt chạy rất êm, không tiêu tốn quá nhiều năng lượng. Cảm thấy rất là hài lòng về sản phẩm.
    Senko B113
     Có ích   17/02/2019 - 13:17
  •  Toi 32 tuoi da co gia dinh va hai con.vo chong toi nguoi tinh le len sai gon o tro va lam o khu che xuat tan thuan.tat ca chi phi chi tieu o sai gon rat dat do.vo chong toi cung sai nhung loi quat khac duoc mot thoi gian la no phat ra tieng keu rat kho chiu.toi va vo len trang vat gia tiem hieu va lua chon quat nao re ma con phai ben de cho gia dinh.sau thoi gian tiem hieu va gia dinh nho cua toi quyet dinh mua quat senko de ve su dung den nay da 3 nam ma van em ru nhu may moi.đung la quat senko la lua chon so mot cua tat ca gia đinh viet nam
    Senko B113Senko B113Senko B113
     Có ích   15/02/2019 - 13:30
  •  Chả là em ở trọ sinh viên, nhà lại không có điều kiện nên chỉ có mỗi cây quạt làm bạn giữa cái nóng mùa hè oi bức. Tậu em này về cũng khá lâu rồi, nay sẳn dọn dẹp lau chùi lại phòng nên mang lên khoe chút. Ưu điểm của em này đầu tiên phải kể đến là sự bền bỉ vô cùng. Có những hôm trời nóng bỏng da, em phải mở quạt từ sáng đến chiều nhưng em quạt vẫn vận hành tốt liên tục mà không trục trặc hỏng móc gì. Bộ điều khiển có 3 nấc, rất hợp với yêu cầu người dùng khi điều chỉnh sức gió. Góc quay của quạt cũng rất rộng. Để xa một chút, tầm 4-5 người nằm vẫn mát hết được. Thêm vào đó là khối lượng cực nhẹ, xách đi đâu cũng tiện lợi. Khớp nối trơn láng, có thể tùy chỉnh hướng gió lên, xuống dễ dàng. Dây cắm điện dài rất thuận lợi cho nhà ít ổ cắm điện sử dụng. Màu sắc tương đối hài hoà đẹp mắt. Tuy nhiên khuyết điểm của em ấy lại là mau bám bụi và rất khó lau chùi, các kẽ hở phía sau cực kỳ hút bụi, mới lau hôm trước tầm vài ngày sau lại đen đúa như cũ. Nhưng nói chung, với tầm giá tương đối rẻ mà có được một em quạt gan góc lỳ lợm như này để sử dụng là tuyệt lắm rồi. Bạn sinh viên nào kinh tế hạn chế thì nên lựa chọn sản phẩm này là hợp lý nhất.
    Senko B113Senko B113
     Có ích   23/01/2019 - 16:22
  •  Mình là một trong những tín đồ thường xuyên cuả trang mua hàng vatgia.com, chả là hai tháng trước mình có mua một em máy quạt mới về dùng, nên hôm nay lên đây có vài ý kiến giúp mọi người hiểu rõ và nhìn nhận rõ hơn về sản phẩm mình muốn mua, mình cũng hay sử dụng quạt của hãng senko, nhìn chung thì dũng cũng thích, máy chạy êm, lực gió mạnh, lại tiết kiệm điện, mình dùng 24/24 mà máy bền thật, không bị đứng hay cháy như những hãng quạt khác, vào mùa hè mà thiếu quạt chắc không ai chịu nổi mất, với tầm giá cả như vậy thì mình nghĩ là sản phẩm này rất tốt và rất đáng để được nhiều người tin dùng, mình đánh giá khá cao về sản phẩm này và mình nghĩ các bạn cũng vậy
    Senko B113
     Có ích   17/01/2019 - 15:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Senko B113 (2)
  • Phương Hip   ·   23/09/2015 - 23:02
    Có màu khác không hả shop, mình muốn tìm màu nào đẹp đẹp tí
    Trả lời   ·  
  • gockhuat13   ·   26/08/2015 - 11:32
    Không để quạt thẳng vào người. Gió thổi thẳng vào người dễ khiến cho khí phong hàn xâm nhập vào cơ thể, nhất là đối với người suy nhược hoặc đang đầm đìa mồ hôi. Tốt nhất, nên để quạt thổi gió lệch sang phía khác.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá