Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt lửng Senko L1338

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SENKOKiểu: Quạt lửng
Trọng lượng (kg): 0
Quạt lửng Senko L1338
4,6
Sản phẩm như mô tả
(56 đánh giá)
5 sao60,7%
4 sao39,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trời thì nóng nhà tôi lại không có máy lạnh nên mới mua chiếc quạt này về để sử dụng, nhà tôi thì phòng nào cũng lấp máy quạt hết rồi.Nhà tôi trước giờ sử dụng quạt của Senko, tôi mua quạt Senko L1338 này về để ở góc học tập của con trai.Sử dụng được hơn một tháng rồi tôi cảm thấy quạt cũng tốt lắm , đế quạt to nên không dể đổ ngã khi muốn quạt cao hay hạ thấp.Cánh quạt to nên giá quạt mạnh mà không bị rung, dòng sản phẩm của Senko thì tiết kiệm điện đến 5 sao thì không phải chê kiểu dáng đa dạng dể lưa chọn.Tôi chọn quạt Senko L1338 vì hợp với túi tiền,con trai tôi thích lắm từ khi mua máy quạt mới nên siêng học hơn.Nhưng có điều quạt hơi to và khá cồng kềnh nên bé di chuyển quạt hơi khó một chút.Nhưng nhìn chung thì tôi hài lòng về quạt này lồng quạt làm bằng sắt chắc chắn khe nhỏ nên an toàn cho bé nên tôi rất yên tâm.
    Quạt lửng Senko L1338
     Có ích   09/04/2019 - 13:58
  •  Mình và cả nhà đã tin dùng hãng senko từ rất lâu vì độ bền của nó khá cao. Kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển nên rất tiện lợi, có thể sài ở phòng khách hay phòng ngủ đều được. Có ba mức độ để chỉnh gió theo ý mình. Dòng sản phẩm này đã có trên thị trường rất lâu và mình đã tin tưởng. Lồng quạt được làm bằng kim loại với nan lồng quạt đan khít giúp bảo vệ cánh quạt và đảm bảo an toàn cho người dùng nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ. Có một điều thì khi thay rửa quạt thì hơi khó lắp ráp lại một tí nhưng không sao không thành vấn đề gì. Tóm lại quạt senko đang rất được ưa chuộng và giá cả hợp lý mọi người hãy thử dùng xem độ bền của quạt nhé
    Quạt lửng Senko L1338 Quạt lửng Senko L1338
     Có ích   17/03/2019 - 10:20
  •  Tôi là sinh viên năm 2 với mùa hề nóng nức trên Hạ Nội,tôi đã đi xem rất nhiều loại quạt nhưng thấy ưng ý quạt senko l1338 màu sắc đẹp ngọn gàng dễ di chuyển,phụ hợp với không gian nhỏ hẹp trong căn phòng mà vẫn giữ được gió mát mẻ có chế độ xoay đều mọi hướng rất tốt cho căn phòng hai ba người ở chung,sau 2 tháng sự dụng thấy quạt vẫn rất tốt,điện cơ hoạt động tốt không có hiện tượng gì trục chặc gì về điện cả tôi thấy quát dùng khá là tốt.Nhưng bên cạnh đó nó cũng nhược điểm,quạt dễ bẩn bên trong do sự dụng trong thời gian dài,hơi khó khăn để tháo lắp lau bụi bẩn,nhưng tôi thấy nó vẫn rất đáng để sự dụng lâu dài.
    Quạt lửng Senko L1338
     Có ích   16/03/2019 - 08:56
  •  Cách đây 2 năm 2 vợ chồng tôi tích luỹ dành dụm mua được 1 miếng đất nhỏ và xây nhà, nhà cũng nhỏ thôi, sau khi xây xong tôi cũng tổ chức bửa tiệc nho nhỏ, vì cũng vừa đủ xây nhà nên tôi cũng không đủ tiền mua sắm tất cả vật dụng trong nhà, trời oi bức, nắng và nóng như đổ lửa, đúng lúc có 1 người bạn thân tới chúc mừng gia đình tôi, và tặng cho tôi 1 chiếc quạt lửng Senko L1338, chiếc quạt là cứu tinh của mọi người, quạt rất mạnh và mát, tôi cám ơn người bạn đó rối rít, đến tận bây giờ chiếc quạt vẫn chạy bền và chưa 1 lần bị hư, nhưng bên cạnh đó, nếu thiết kế dây cắm điện dài ra 1 chút thì sẽ tiện hơn trong việc cắm điện, nhưng không vì thế mà làm giảm đi sự yêu thích của tôi với chiếc quạt này, đi tới đâu hễ mọi người hỏi mua quạt nào tốt, tôi đều giới thiệu mọi người mua quạt lửng Senko L1338
    Quạt lửng Senko L1338 Quạt lửng Senko L1338
     Có ích   14/03/2019 - 22:53
  •  Quạt lửng senko L1338 nhà nào cũng cần có một chiếc.Thiết kế nhỏ gọn,với gam màu sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng. Sản phẩm khá tiện lợi phù hợp với túi tiền của mọi người.Nó là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình.Khung quạt khá chắc chắn, nan quạt đan khít giữ an toàn cho mọi người. Đặc biệt là trẻ em nha, con gái mình rất nghịch trước dùng mấy quạt kia nan quạt thưa chỉ suốt ngày sợ con cho tay vào.Khung của nó làm dễ dàng tháo ra thuận tiện cho chúng ta lau vệ sinh.Chiều cao của nó mình có thể tuỳ chỉnh theo ý muốn.Quạt lửng senko L1338 trang bị cho người dùng 3 tốc độ giá gió nhẹ, gió vừa, gió mạnh đáp ứng nhu cầu với mọi người trong gia đình.Trong những cái ưu điểm thì nó cũng có cái nhược điểm. Bàn đế của quạt nhỏ nên quạt hay bị rung khi quay. Nhưng nói chung mình cũng rất ưng nó mọi người nên mua cho gd mình 1 cái nha. Mình khá hài lòng
    Quạt lửng Senko L1338
     Có ích   14/03/2019 - 14:54
  •  Quạt điện một vật dụng không thể thiếu nhất là trong mùa nắng nóng ,Và trên thị trường có rất nhiều loại quạt điện khác nhau từ quạt lỡ đến quạt đứng.... Để giải quyết được cái nóng thì tôi đã ra chợ tìm mua cho mình được một chiếc quạt ưng ý đó là quạt lửng senko l1338. Về ưu điểm tôi thấy quạt rất chắc chắn, thiết kế đẹp mắt, màu xanh trang nhã. Quạt có thể kéo cao hoặc tụt xuống tùy ý thích của người sử dụng, còn nhược điểm là dây cắm quạt hơi ngắn. Khi kéo quạt lên cao hay xuống thấp thì hay bi trượt. Nhìn chung thì tôi vẫn rất thích quạt lửng senko l1338 không chỉ về những ưu điểm mà nó mang lại, mà giá thành của quạt không cao phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình
    Quạt lửng Senko L1338
     Có ích   13/03/2019 - 15:15
  •  Tôi là một bà mẹ bỉm sữa suốt ngày chỉ quanh quẩn trong phòng với con vì tôi mới sinh bé được 1 tháng nên ngại ra gió vì vậy tôi có mua Quạt lửng Senko L1338 về sử dụng và tôi rất thích nó. Quạt lửng Senko L1338 giúp mẹ con tôi tìm được hơi mát trong căn trọ nhỏ của cái nắng của Sài Gòn. Quạt giúp cho gia đình tôi xua đi mệt mỏi.Hình dáng thì nhẹ gọn có thể di chuyển một cách dễ dàng, quạt có 3 cấp độ mát nên rất dễ dàng sử dụng cho 2 mẹ con. Tuy nhiên quạt lâu khi tôi chạm vào quạt thì rất nóng và dễ bám bụi tôi phải vệ sinh thường xuyên.Dù vậy nhưng tôi vẫn thích chiếc Quạt lửng Senko L1338 này vì nó có giá cả hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của tôi.
    Quạt lửng Senko L1338
     Có ích   11/03/2019 - 22:16
  •  chào các bạn mình tên Lương quê ở Thanh hóa. Về mùa hè ở quê mình nắng oi ả khắc nghiệt lắm nên không có quạt sẽ không chịu được vì ngủ một mình nên cũng không cần quạt to lắm. Hiện tại e đang dùng quạt lửng senko L1338 em nhận xét về quạt như sau.
    ưu điểm. quạt có 3 cánh quạt rất mát, cấu tạo quạt rất đẹp quạt có 3 số tùy chỉnh độ mạnh nhẹ của quạt có nút điều chỉnh quạt đứng hoặc cho quạt quoay,giá thành rất phù hợp k đắt lắm vì quạt nhỏ nên buổi tối k lo bị lạnh dùng rất tốt các bạn ạ.
    nhược điểm. Mỗi lần vệ sinh quạt hơi khó khăn
    Tôi rất hài lòng về sản phẩm tôi đánh giá sản phẩm đạt 5 sao.
    Quạt lửng Senko L1338
     Có ích   10/03/2019 - 12:13
  •  Bước vào mùa hạ nắng nóng như thế này thì các bạn làm thế nào nhỉ. Phòng trọ của các bạn thì quá nhỏ không phù hợp lắp đặt máy lạnh , lo sợ lắp máy lạnh tốn tiện , lãng phí. những điều đó các phải cũng phải suy nghĩ sao . vì giờ đây chúng ta đã có máy quạt gió SENKO , tiện dụng , nhỏ gọn . tôi đã mua và sử dụng hơn 2 năm nay , nhưng quạt vẫn rất đẹp , tốc độ cánh quạt quay thì rất lớn và rất mát , hơn nữa quạt cũng chưa hề hư hỏng hóc gì hết , mùa hè nóng nực chùng ta cần gì đó làm mát nhưng nguồn mát đó phải như gió tự nhiên , và quạt gió SENKO chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình. nguồn gió tự nhiên quạt nhỏ gọn có thể di chuyển mọi nơi, cũng có thể cố định một chỗ và di chuyển cánh quạt quay, bền , rẽ , đẹp. thật sự mà nói thì rất đáng mua và sử dụng .
    Quạt lửng Senko L1338
     Có ích   10/03/2019 - 09:18
  •  Tôi là công nhân đi làm xa, thuê trọ ở một khu phố nhỏ phòng ở rất nhỏ và nóng vì vậy tôi có mua 1 chiếc Quạt lửng Senko L1338 về sử dụng được 1 thời gian dài và tôi khá hài lòng. Quạt lửng Senko L1338 có hình dáng nhẹ và gọn, tốc độ quạt mạnh và rất mát,Quạt Tôi là công nhân đi làm xa, thuê trọ ở một khu phố nhỏ phòng ở rất nhỏ và nóng vì vậy tôi có mua 1 chiếc Quạt lửng Senko L1338 về sử dụng được 1 thời gian dài và tôi khá hài lòng. Quạt lửng Senko L1338 có hình dáng nhẹ và gọn, tốc độ quạt mạnh và hơi rất mát, đi làm thì thôi về nhà là quạt suốt.Quạt lửng Senko L1338 có ba cấp độ để chung ta tùy chỉnh độ mát của quạt. Với giá của quạt thì phù hợp với những người đi làm thuê như tôi. Tuy nhiên quạt lâu thì sẽ nóng và mau bám bụi. Mặc dù vậy nhưng gia đình tôi vẫn thích sử dụng chiếc Quạt lửng Senko L1338 vì nó phù hợp với nhu cầu người sử dụng.
    Quạt lửng Senko L1338
     Có ích   09/03/2019 - 10:30
  •  Nhà mình ở sài gòn nên dòng quạt senko khá là phổ biến trên thị trường.với giá cả phải chăng phù hợp với kinh tế của người dân.quạt được thiết kế có thể kéo lên cao thấp được.với tính năng gió mạnh,mất, tiếng quạt êm ko gây ồn.tuy nhiên hang quạt này chỉ có ở các tỉnh phía Nam chưa phân phối đều ra cả Nước nên các tỉnh phía bắc người dân ít biết đến.
    Quạt lửng Senko L1338
     Có ích   06/03/2019 - 17:57
  •  Tôi là một nhân viên điều dưỡng tại 1 bệnh viện tư nhân. Trước khi tôi ra trường và đi làm thì tôi từng ở lại nhà bác trong suốt thời gian tôi đi học. Và khi quyết định dọn ra riêng tôi đã phải mua sắm mọi thứ và quạt điện là 1 trong những vật dụng thiết yếu không thể thiếu khi mùa hè đến. Được mọi người cùng cơ quan giới thiệu mua quạt lửng senko L1338 tôi cũng nghe theo lời khuyên của mọi người. Khi mua về dùng được vài hôm tôi thấy quạt chạy rất êm tai, không phát ra tiếng, tiết kiệm điện, giá thành hợp lí, tôi thấy dùng rất tốt.
    Tuy nhiên tôi thấy lực gió tạo ra từ quạt k mạnh lắm. Dù vậy nhưng tôi thấy sản phẩm này rất được và tôi cùng rất thích nó
    Quạt lửng Senko L1338
     Có ích   06/03/2019 - 11:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt lửng Senko L1338 (2)
  • admin   ·   29/07/2015 - 10:54
    Khi gió mát thổi, chức năng phòng ngự cục bộ giảm sút, virút và vi khuẩn xâm nhập có thể gây bệnh cảm nhiễm đường hô hấp, đau khớp, thậm chí đau bụng tiêu chảy.
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   29/07/2015 - 10:49
    Khi mồ hôi ra nhiều, không nên lập tức bật quạt
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá