Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt đứng Mitsubishi LV16RT (CY-GY) xám đậm

1 nơi bán, giá từ : 1.649.000₫
  |   5 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MITSUBISHIKiểu: Quạt đứng
Xuất xứ: Thái LanTrọng lượng (kg): 7.2
Quạt đứng Mitsubishi LV16RT (CY-GY) xám đậm
  • Quạt đứng Mitsubishi LV16RT (CY-GY) xám đậm - Ảnh 1
  • Quạt đứng Mitsubishi LV16RT (CY-GY) xám đậm - Ảnh 2
  • Quạt đứng Mitsubishi LV16RT (CY-GY) xám đậm - Ảnh 3
  • Quạt đứng Mitsubishi LV16RT (CY-GY) xám đậm - Ảnh 4
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước gia đình em có sử dụng quạt cây của hãng Asian của việt nam. Nhưng sử dụng được một thời gian là quạt nó bị xuống cấp rất nhanh ạ. Kêu hơi to nên e quyết định đổi hãng sự dụng một loạt luôn. Em được một bà chị cùng cơ quan giới thiệu quạt của Hãng Mitshubishi nàu để dùng vì gia đình chị ấy cũng đang sử dụng rồi. Chị ấy nói là đắt nhưng mà sắt ra miếng quả không sai ạ. Em cũng đi mua quạt của hãng Míthibishi LV-16RT(CY-GY) này về dùng thử em thấy rất là ok. Nên e lại lên mạng đặt thêm 2 chiếc nữa để phòng bố mẹ chồng và phòng ăn.
    E đã sử dụng được 2 năm nay mà quạt vẫn như mới, Đặc biệt là chạy rất êm. Có điều khiển từ xa nên khá là tiện. Đang ngồi ăn cơm muốn tăng mát thêm chút nữa chỉ cần lấy điều khiển bấm tít tít cái là nó tự điều chỉnh rồi ạ.
    Tuy nhiên nó có nhược điểm ở vấn đề là chiếc quạt này khá cao, hình như quạt của Mitshubishi thiết kế chung là dáng thanh và cao hay sao ấy ạ. Cả 3 cái nhà e đang dùng đều cai cả. Cộng thêm nữa là nó khá nặng nha. Nếu có khuân vác đi đâu chị em cứ nên nhờ các anh vác hộ nhé
    Quạt đứng Mitsubishi LV16RT (CY-GY) xám đậm
     Có ích   15/02/2019 - 20:25
  •  Với thời tiết của Sài Gòn thời điểm này thì Quạt chính là lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình tôi. Tiết trời nhẹ nhàng chỉ cần phảng phất chút gió từ quạt sẽ giúp căn phòng thoáng mát hơn. Do vậy tôi chọn dòng quạt Quạt đứng Mitsubishi LV16RT. Với giá thành hợp lý, chất lượng quạt khá ổn. Khi sử dụng rất tiện lợi vì có điều khiển từ xa nên mình không mất thời gian đi lại điều chỉnh hướng quạt, tốc độ quạt quay, hay cho đứng yên một chỗ hay cho quay. Sản phẩm mang tính tiện ích cao với kiểu dáng cao, mảnh, đẹp và màu sắc sang trọng.
    Tuy nhiên đế quạt hơi nặng nên khi di chuyển hơi khó khăn một chút. Nhưng nói chung thì gia đình tôi vẫn rất là ưng ý khi chọn mua sản phẩm Quạt đứng Mitsubishi LV16RT.
    Sản phẩm tuyệt vời.
    Quạt đứng Mitsubishi LV16RT (CY-GY) xám đậm
     Có ích   21/12/2018 - 08:18
  •  Mùa hè đã qua nhưng thời tiết thỉnh thoảng vẫn còn oi bức nên gia đình tôi đã chọn sử dụng chiếc Quạt đứng Mitsubishi LV16RT. Khi sử dụng tôi thấy quạt chạy rất êm không gây ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như trong sinh hoạt. Tôi có thể điều khiển quạt từ xa mà không phải chạy đến để bấm tiện ích rất nhiều khi tôi đang bận làm việc. Từ khi sử dụng Quạt đứng Mitsubishi LV16RT giá điện nhà tôi giảm hẳn không lo tốn điện trong sinh hoạt.
    Quạt đứng Mitsubishi LV16RT (CY-GY) xám đậm
     Có ích   19/11/2018 - 10:45
  •  Tiết trời bước vào thu nhưng cái nắng oi bức vẫn còn làm cơ thể lúc nào cũng khó chịu. Nhớ lại mùa hè năm nay thật khủng khiếp với cái nóng gay gắt và nhiệt độ lúc nào cũng cao vút, thật sự trời này mà không có quạt và điều hòa chắc không chịu nổi. Năm nào cứ đến đầu hè là nhà em lại đi sắm quạt các bác à, vì quạt chỉ dùng được một mùa là đã trục trặc rồi. Năm ngoái em bàn với ông xã mua hẳn quạt tốt chút để dùng chứ mấy cái quạt cũ kêu to và nhanh hỏng vô cùng, thế là các bạn bán hàng tư vấn nên mua quạt Mitsubishi là tốt. Phải nói thật giá của em nó gấp mấy lần quạt thường nên em chỉ dám đầu tư 1 cái quạt cây và 1 cái quạt treo, đúng là đắt xắt ra miếng , em nó chạy êm và hơi gió mát rất dễ chịu chứ không như mấy em quạt kia chạy vù vù nhưng không mát mà kêu to như quạt công nghiệp. Để nhận xét thì chất lượng rất ok và hình thức cũng ổn màu sắc thì nền nã rất hợp để trong phòng ngủ và phòng khách ...
    Quạt đứng Mitsubishi LV16RT (CY-GY) xám đậm
     Có ích   07/09/2018 - 16:25
  •  Với cái nắng chói chang của mùa hè nhiệt độ lúc nào cũng 37 đến 38 độ chắc nhà nào cũng phải dùng đến quạt. Cứ ăn cơm cả nhà là lại phải di chuyển quạt. Hai vợ chồng quyết định đầu tư thêm 1 chiếc nữa cho khỏi vất vả di chuyển. Mới đầu mình chọn quạt mitsubishi vì thương hiệu của sản phẩm về dùng mới thấy quả là không sai. Gió thổi của quạt mát mà không gây khó chịu như những quạt khác. Có điều khiển từ xa rất thuận tiện ,khi ăn khi ngủ không phải đứng lên ngôi xuống, với chế độ quay đi quay lại rất thuận tiện .có chế độ hẹn giờ nữa càng thuận tiện hơn. Mức quạt cao rất vừa tầm với ngồi bàn ăn cơm. Tuy nhiên mình thấy giá thành hơi cao với nhà nào có trẻ nhỏ mua thêm bọc bên ngoài vì tre hay nghịch ngợm cho tay hoặc một sự thứ khác vào cánh quạt.
     Có ích   02/07/2018 - 10:42
  •  Hai vợ chồng mình mới cưới và chuyển ra ở riêng,do mình chưa có điều kiện lắp đặt điều hòa cùng với sắp tới chuyển qua mùa nắng nóng,nên mình mua chiếc quạt để dùng tạm,chủ yếu để trong phòng ngủ.Ban đầu mình không biết loại quạt nào vừa chất lượng lại vừa hợp túi tiền.Sau mình tìm hiểu trên vặt giá thì lựa chọn chiếc này.
    Sau thời gian dùng mình thấy loại này rất là ổn,kiểu dáng đẹp.Quạt chạy rất là êm,ít gây tiếng ồn,hoạt động bền bỉ liên tục tạo ra luồng gió yếu đến mạnh.Thân quạt có thể thay đổi độ cao cho phù hợp nhu cầu.Quạt này dùng rất an toàn nó tự ngắt khi quá tải,có nan lồng quạt đan dày,có chức năng hẹn giờ,điều khiển từ xa mình rất thích ưu điểm này.Dễ dàng lau chùi vệ sinh và di chuyển dễ dàng.
    Nhưng nhược điểm loại này khi quạt chạy mạnh gây rung lắc nhẹ,quạt chạy lâu hơi bị nóng.Quạt này cũng gây hao điện kha khá.Do có thể nâng lên hạ xuống nếu sử dụng nhiều dễ bị hư quạt.
    Đây là những hạn chế không quá lớn,theo mình giá cả loại là hợp lý và chế độ bảo hành chăm sóc tốt nên mình tin dùng.
    Quạt đứng Mitsubishi LV16RT (CY-GY) xám đậm
     Có ích   27/04/2018 - 08:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt đứng Mitsubishi LV16RT (CY-GY) xám đậm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá