Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt điện đảo Mitsubishi Electric CY16-GT

1 nơi bán, giá từ : 1.389.000₫
Hãng sản xuất: MITSUBISHIKiểu: Quạt treo tường
Trọng lượng (kg): 0
Quạt điện đảo Mitsubishi Electric CY16-GT
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  xin chào mình là Hải Yến,đầu năm nay nhà mình mới xây nhà mới xong, chuyển sang nhà mới đúng vào mùa hè nên đi sắm đồ dùng trong nhà mình mình cần mua thêm quạt, sau khi tham khảo và lắng nghe tư vấn mình đã quyết định mua Quạt điện đảo Mitsubishi Electric CY16-GT. Sau 1 thời gian sử dụng mình thấy quạt chạy khá êm và không gây ra tiếng ồn, vì nhà có em bé nên thực sự không gây tiếng ồn khiến mình thấy thoải mái vì không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình nhà mình. Mà quạt có sử dụng điều khiển nên cũng tiện hơn nhiều, mình có con nhỏ lúc cháu ngủ mà đang nằm mình cũng lười dậy điều chỉnh tốc độ và hướng quay của quạt nên cực thích cái điều khiển. Mà được cái cũng tiết kiệm điện lắm, dáng quạt cao sang khá phù hợp với không gian nhà mình. Từ hồi mua mình chưa rỡ quạt ra để lau chùi, thấy bám bụi rồi, sắp tết định tháo ra lau mà khá ngại, mình thấy hơi khó vệ sinh vào tận ngóng nhỏ.
    Với tính năng,chất lượng và giá thành hợp lý thế này mình thấy rất ổn, lần sau mà cần mua thêm quạt mình vẫn sẽ ủng hộ Quạt điện đảo Mitsubishi Electric CY16-GT.
    Quạt điện đảo Mitsubishi Electric CY16-GT
     Có ích   26/12/2018 - 09:52
  •  Phòng ăn nhà tôi đang sử dụng quạt treo tường Mitsubishi Electric CY16-GT. Sau thời gian sử dụng thì tôi đánh giá sản phẩm này như sau:
    Ưu điểm : Quạt Mitsubishi có thiết kế chắc chắn và hiện đại, sang trọng, dễ lắp đặt, kết cấu cánh quạt hoàn hảo có 3 chế độ gió với cường độ khác nhau nên tiết kiệm được điện năng và nâng cao tuổi thọ của quạt, trọng lượng khá nhẹ, quạt gió mạnh, độ ồn thấp, có thể quay qua quay lại, động cơ hoạt động tốt, bền bỉ. Ngoài ra quạt treo tường nên rất an toàn với trẻ nhỏ. Nhược điểm : Rất bất tiện cho việc vệ sinh, lau chùi quạt vì nó lắp trên cao. Nhưng nhìn chung tôi rất hài lòng với quạt này.
    Quạt điện đảo Mitsubishi Electric CY16-GT
     Có ích   08/12/2018 - 08:42
  •  quạt mạnh và được tích hợp cầu chì có thể ngăn ngừa quạt cháy nổ, quá tiện lợi và an toàn, rất yên tâm sử dụng
     Có ích   16/07/2018 - 08:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt điện đảo Mitsubishi Electric CY16-GT

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá