Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt điều hòa 2 tầng làm mát không khí Xindongrui

8 nơi bán, giá từ : 3.590.000₫ - 4.800.000₫
Kiểu: Quạt hộpXuất xứ: Trung Quốc
Trọng lượng (kg): 15
Quạt điều hòa 2 tầng làm mát không khí Xindongrui
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mùa hè vừa rồi thời tiết nắng nóng kéo dài do nhiệt độ ngoài trời tăng cao dù ở trong nhà nhưng rất khó chịu vì khá nóng. Do đó tôi có mua Quạt điều hòa 2 tầng làm mát không khí Xindongrui về sử dụng. Quạt điều hòa 2 tầng làm mát không khí Xindongrui có thiết kế nhỏ gọn với màu sắc trang nhã. Quạt điều hòa 2 tầng làm mát không khí Xindongrui làm mát không khí rất nhanh và tỏa khong khí ra rất xa có thể lên tới vài chục mét.Quạt điều hòa 2 tầng làm mát không khí Xindongrui có 3 tốc độ gió nên rất dễ điều chỉnh cho nhiệt độ ngoài trời.Quạt điều hòa 2 tầng làm mát không khí Xindongrui có công suất rất nhỏ nên rất tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.Quạt điều hòa 2 tầng làm mát không khí Xindongrui có bánh xe lăn nên rất dễ di chuyển đến mọi nơi và rất dễ dàng cất khi không sử dụng. Tuy nhiên khi quạt quạt kêu rất to và ồn nên gia đình có người già và trẻ nhỏ sẽ không tiện. Quạt điều hòa 2 tầng làm mát không khí Xindongrui phù hợp với mọi gia đình.
    Quạt điều hòa 2 tầng làm mát không khí Xindongrui
     Có ích   27/12/2018 - 16:32
  •  Nhà tôi là nhà cấp bốn, mái lợp bằng tôn nên mỗi mùa hè nóng bức đến đều rất nóng. Trước đây cũng từng lắp điều hoà nhưng vì mẹ chồng tôi đã lớn tuổi nên không quen với mùi điều hoà và hay bị khô da vừa tốn điện nữa. Nên tôi đã tháo bỏ, điều hòa và thay thế bằng chiếc quạt điều hòa hai tầng làm mát bằng không khí Xindongrui. Thực sự mà nói thì chiếc quạt này là vị cứu tinh cả gia đình tôi vào mùa hè nóng bức này. Quạt có hai tầng nên có thể ngồi hoặc đứng mà không cần xoay quạt gì cả. Điều khiển từ xa rất tiện lợi, và điểm nữa là có thể di chuyển rất dễ dàng không cố định như điều hoà. Làn gió phả ra mát lạnh giống y hệt gió tự nhiên nên rất dễ chịu, không bị khô da hay dị ứng gì cả. Phần cánh tản gió ở bên ngoài máy có thể gạt lên gạt xuống dễ dàng. Giá cả hợp lý. Tuy nhiên máy vẫn phát ra tiếng ồn khá lớn. Nhưng tôi vẫn rất thích chiếc quạt điều hòa này. Tiện lợi và đẹp mắt.
    Quạt điều hòa 2 tầng làm mát không khí Xindongrui
     Có ích   11/10/2018 - 16:20
  •  Nhà tôi là nhà cấp bốn có gác xép nên mùa hè thường rất nóng và bí bách. Chỉ dùng quạt điện cơ bình thường, trước kia có từng lắp điều hoà nhưng vì mẹ chồng tôi đã lớn tuổi không quen với mùi điều hoà và dùng điều hoà hay bị khô da, tốn điện nữa nên tôi đã bán lại và không dùng nữa. Tôi đã tìm hiểu và mua quạt điều hoà hai tầng làm mát không khí Xindongrui. Chiếc quạt này quả nhiên là rất tiện lợi, có điều khiển từ xa, chân quạt được lắp bánh lăn nên rất tiện di chuyển muốn đặt ở đâu cũng được. Do quạt được làm mát bằng hơi nước nên phả ra luồng gió rất mát mẻ mà không bị khô da, dị ứng,... giống hệt như gió từ thiên nhiên vậy. Quạt có hai tầng nên cho dù đứng hay ngồi đều quạt tới, có thể gạt cửa mành lên xuống rất dễ dàng. Có thể tự tháo lắp vỏ quạt ra để vệ sinh. Tuy nhiên quạt kêu hơi to khi sử dụng. Tóm lại là tôi rất hài lòng về sự quyết định đúng đắn đã mua quạt này
    Quạt điều hòa 2 tầng làm mát không khí Xindongrui
     Có ích   05/10/2018 - 20:07
  •  Hè năm ngoái, tôi có mua một chiếc Quạt điều hòa 2 tầng làm mát không khí Xindongrui về để dùng trên phòng khách tầng hai. Do nhà tôi xây quay hướng Tây nên tầng hai rất nóng, mối khi tôi đi làm về mở cửa vào phòng thì không khí nóng bốc ra ngùn ngụt. Đây là quạt điều hòa hai tầng nội địa do Trung Quốc sản xuất. Anh bạn tôi cũng đang dùng loại quạt điều hòa này. Tôi thấy chiếc quạt điều hòa này có bảng điều khiển từ xa rất tiện dụng. Quạt đặt hướng gió bốn chiều rộng khắp. Chế độ gạt lên xuống bằng tay cho từng tầng khá dễ sử dụng. Máy khá tiết kiệm điện năng. Máy làm mát không khí bằng hơi nước nên không bị khô da hay viêm họng ngứa ngáy gì cả. Tuy nhiên tôi thấy máy phát ra tiếng kêu hơi to. Ngoài nhược điểm đó ra thì tôi rất hài lòng với chiếc Quạt điều hòa 2 tầng làm mát không khí Xindongrui này, nó rất tiện lợi đối với gia đình tôi.
    Quạt điều hòa 2 tầng làm mát không khí XindongruiQuạt điều hòa 2 tầng làm mát không khí Xindongrui
     Có ích   05/06/2018 - 15:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt điều hòa 2 tầng làm mát không khí Xindongrui

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá