Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt lửng Jiplai JL-2012

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: JIPLAIKiểu: Quạt lửng
Xuất xứ: Thái LanTrọng lượng (kg): 0
Quạt lửng Jiplai JL-2012
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao0%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Quạt là một trong những vật dụng không thể thiếu trong gia đình. Và gia đình tôi quạt là vật dụng cũng không thể thiếu. Gia đình tôi thu nhập của hai vợ chồng công Nhân không được cao nên ưu tiên cho vật dụng giá cả mềm ty và chất lượng nữa thì càng tốt. Trong vô vàn hàng ngàn hãng quạt nỗi tiếng và giá cả từ vài trăm cho đến chục triệu đều có. Sau khi tìm hiểu khá công phu về thị trường hai vợ chồng tôi thống nhất chọn thương hiệu jiplai để mua về sử dụng. Trong quá trình sử dụng tôi nhận thấy quạt jiplai rất bền, giá cả vừa phải chỉ có một nhược điểm nhỏ là trong lúc chạy tiếng gió chưa được êm cho lắm. Nhưng tổng kết lại đây là một thương hiệu tốt đáng để mọi nhà có thu nhập bình quân không được cao như nhà tôi lựa chọn
    Quạt lửng Jiplai JL-2012
     Có ích   06/03/2019 - 20:50
  •  Mình là Tiến, ở Nghệ An.
    Quạt là những đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hiện giờ có rất nhiều loại quạt có giá thành phải chăng, chất lượng đảm bảo. Quạt lửng JIPLAI JL-2012 là một loại quạt phổ biến, có từ rất lâu đời, giá cả chất lượng đều phù hợp. Gia đình tôi dùng mãi mà không hư để mua chiếc mới.
    Nhà tôi có con nít nên quạt rất phù hợp. Tếng quạt nghe êm ru, gió không quá mạnh nên khi con ngủ không sợ bị lạnh hay ồn ào quá làm con thức giấc.
    Vì quạt có ba chế độ mát nên vào mùa hè nóng nực ngồi phòng điều hòa thì chỉ cần bật chế độ thấp nhất là đủ mát. Nhất là khi có đông khách đến nhà chơi, quạt quay rộng nên mọi người đều được mát, mà không cần phải dùng nhiều quạt.
    Quạt lửng Jiplai JL-2012
     Có ích   23/02/2019 - 08:59
  •  Phòng làm việc của tôi được trang bị 2 chiếc điều hoà để phục vụ mọi người làm việc, tuy nhiên chỗ làm việc của tôi ở trong cùng của phòng, hơi khuất so với hướng thổi của gió điều hoà nên dường như vào mùa hè khá nóng, vì vậy hành chính cơ quan có mua cho tôi một chiếc quạt cây Jiplai như thế này để sử dụng và too đã dùng nó được gần 3 năm, chất lượng quạt vẫn còn rất tốt. Đầu tiên nói về giá cả của dòng sản phẩm này thì khá rẻ hơn so với một số loại quạt mang thương hiệu cao cấp khác trên thị trường trong khi chất lượng mang lại không thua kém gì những loại đó. Bên ngoài của quạt được làm từ nhựa mà trắng hơi đục một chút, cao khoảng 80 cm, các cánh quạt được bảo vệ bởi một tấm hình tròn có bán kính khoảng 16cm. Quạt này có thể điều chỉnh độ cao hay thấp để không gian có thể mát hơn, có khả năng xoay 180 độ và cấp gió rộng. Quạt có 3 chế đôj mát và tôi thường sử dụng chế độ thấp nhất vì trong phòng đã có điều hoà nên quạt để thoáng không khí và chỗ ngồi của tôi mát hơn một chút mà thôi. Cũng may có chiếc quạt này mà tinh thần của tôi mới thoải mái làm việc trong mùa hè nóng bức.
    Quạt lửng Jiplai JL-2012Quạt lửng Jiplai JL-2012
     Có ích   18/10/2018 - 11:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt lửng Jiplai JL-2012 (4)
  • Phương Hip   ·   23/09/2015 - 23:35
    Hôm qua vừa show mẫu này cho khách khách ưng lắm, giờ muốn nhập về bán không biết có shop nào bán buôn số lượng lớn không nhỉ?
    Trả lời   ·  
  • Hoa Phù Dung   ·   29/07/2015 - 09:06
    Không để quạt thẳng vào người. Gió thổi thẳng vào người dễ khiến cho khí phong hàn xâm nhập vào cơ thể, nhất là đối với người suy nhược hoặc đang đầm đìa mồ hôi. Tốt nhất, nên để quạt thổi gió lệch sang phía khác.
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   28/07/2015 - 08:47
    Khi gió mát thổi, chức năng phòng ngự cục bộ giảm sút, virút và vi khuẩn xâm nhập có thể gây bệnh cảm nhiễm đường hô hấp, đau khớp, thậm chí đau bụng tiêu chảy.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá