Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt treo tường JIPLAI JL-536

1 nơi bán, giá từ : 699.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: JIPLAIKiểu: Quạt treo tường
Xuất xứ: Đang cập nhậtTrọng lượng (kg): 0
Quạt treo tường JIPLAI JL-536
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Một mùa hè nóng nực lại đến, nhà ai cũng cần quạt vì quạt nó ko những giúp mát mà còn quạt cho gió điều hòa tỏa ra nhiều mát hơn gió nhiều hơn. Mà quạt cây chiếm diện tích nhà vướng mắc vì thế mà cảm thấy chất chội cho nên mình đã bàn ông xã mua quạt treo tường Quạt treo tường , qua tìm hiểu các loại quạt gia đình mình đã chon quạt JIPLAI JL
    để dùng cho mùa hè này. mình mới dùng được một thời gian ngắn nhưng mình thấy có gió mát đều rất phù hợp với điều kiện và không gian phòng ngủ phòng bếp nhà mình. quạt sự dụng hộp số cực nhậy, quạt có các cấp độ gió khác nhau với luồng gió tự nhiên nên phù hợp với tất cả mọi người. Quạt chạy êm không gây tiếng động mạnh, không gây ồn ào phù hợp với không gian phòng Nhưng được cái thiết kế rất bắt mắt, màu sắc hài hòa không sặc sở hệ thống dùng bền, ổn định, với mức giá cũng phù hợp cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên mình cũng thấy hơi bất tiện nếu như quạt này có thêm điều khiển quạt nữa thì nó điểm 10 toàn diện nhung như vậy cũng tốt rồi mình cũng rất khuyến khịch mọi người nên mua dùng thử một lần để biết vì nó rất bền, tốt và tiết kiệm điện năng.
    Quạt treo tường JIPLAI JL-536Quạt treo tường JIPLAI JL-536
     Có ích   14/03/2019 - 15:23
  •  Mình cùng với mấy anh em làm việc trên công trường, nên sinh hoạt ở trong container. Vì vậy, phải lắp điều hòa chứ không đến mùa nóng thì không thể ngủ được. Nhưng mà bên cạnh điều hòa thì bọn mình phải lắp thêm quạt treo tường để không khí được tản ra cho dễ chịu. Chính vì vậy anh em mình đã chọn quạt treo tường Jiplai này. Nhận thấy là quạt chạy êm, không ồn ào, không rung lắc. Quạt có 5 chế độ nên rất dễ chọn chế độ gió phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khi muốn cho quạt đứng yên một chỗ hoặc quay qua quay lại thì chỉ cần giật dây là được, rất tiện lợi. Công suất của quạt cũng nhỏ nên rất tiết kiệm điện. Vì diện tích container cũng nhỏ nên chỉ cần 1 quạt là đủ. Tính đến nay quạt này cũng đã gắn liền với anh em công trường chúng tôi được 2 năm rồi nhưng mà vẫn đang dùng tốt lắm, lâu lâu mang ra vệ sinh bụi bẩn là lại sáng bóng ngay. Nói chung là hài lòng.
    Quạt treo tường JIPLAI JL-536
     Có ích   20/02/2019 - 08:20
  •  Quạt treo tường JIPLAI JL-536 là 1 loại quạt khá bền và chất lượng tốt, với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều không gian, quạt có nhiều tốc độ gió khác nhau nhau cho người dùng thoải mái chọn chế độ phù hợp với mục đích và nhu cầu của mình, Quạt treo tường này vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn gây ảnh hưởng đến sinh hoạt. Ngoài ra Quạt có hệ thống bảo vệ động cơ giúp quạt hoạt động an toàn, bền bỉ hơn. Công suất quạt 40 w, sử dụng 2 dây kéo để điều khiển chọn chế độ gió và trạng thái đứng yên hay quay của quạt. Quạt được sử dụng ở những không gian vừa và nhỏ như phòng ăn, phòng ngủ,... Nhà tôi có mở 1 shop áo quần và sử dụng quạt này, hơn 3 năm rồi nhưng động cơ vẫn rất tốt. Đánh giá 5 sao.
    Quạt treo tường JIPLAI JL-536
     Có ích   30/10/2018 - 17:19
  •  Một mùa hè nóng nực lại đến, Vì vậy mình đã tậu ngay 1 Quạt treo tường JIPLAI JL-536 để dùng cho mùa hè này. mình mới dùng được một thời gian ngắn nhưng mình thấy có gió mát đều rất phù hợp với điều kiện và không gian phòng ngủ của mình. quạt sự dụng hộp số cực nhậy, quạt có các cấp độ gió khác nhau với luồng gió tự nhiên nên phù hợp với tất cả mọi người. Quạt chạy êm không gây tiếng động mạnh, không gây ồn ào phù hợp với không gian phòng ngủ. Nhưng được cái thiết kế rất bắt mắt, màu sắc hài hòa không sặc sở hệ thống dùng bền, ổn định, với mức giá 550 000 đ là phù hợp cho khách hàng lựa chọn. Mình rất khuyến khịch mọi người nên mua dùng thử một lần để biết vì nó rất bền, tốt và tiết kiệm điện năng
    Quạt treo tường JIPLAI JL-536Quạt treo tường JIPLAI JL-536
     Có ích   16/06/2018 - 15:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt treo tường JIPLAI JL-536 (4)
  • Phương Hip   ·   23/09/2015 - 23:29
    Có giảm giá hay khuyến mãi gì không nhỉ?
    Trả lời   ·  
  • gockhuat13   ·   26/08/2015 - 17:34
    Không để quạt thẳng vào người. Gió thổi thẳng vào người dễ khiến cho khí phong hàn xâm nhập vào cơ thể, nhất là đối với người suy nhược hoặc đang đầm đìa mồ hôi. Tốt nhất, nên để quạt thổi gió lệch sang phía khác.
    Trả lời   ·  
  • Hoa Phù Dung   ·   29/07/2015 - 09:13
    Khi gió mát thổi, chức năng phòng ngự cục bộ giảm sút, virút và vi khuẩn xâm nhập có thể gây bệnh cảm nhiễm đường hô hấp, đau khớp, thậm chí đau bụng tiêu chảy.
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   28/07/2015 - 09:04
    Khi mồ hôi ra nhiều, không nên lập tức bật quạt
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá