Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mặt nhẫn đá ruby đỏ hồng 8,67g. Đá phong thủy

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Chất liệu: Đá, Ngọc phỷ thúyMàu sắc: Đỏ, Hồng
Xuất xứ: Việt Nam
Mặt nhẫn đá ruby đỏ hồng 8,67g. Đá phong thủy
4,5
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao75%
4 sao0%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  So sánh giá
    Thông số
    Mô tả
    Đánh giá
    5 / 4 đánh giá
    Hoang Thi Anh...
    Đánh giá 30/12/2018 - 00:24
    Vừa rồi kỷ niệm ngày cưới chồng mình có mua tặng mình 1 mặt nhẫn bằng đá ruby màu đỏ hồng, trời ơi...!!! Mắt chữ O mồm chữ A luôn, sung sướng không gì tả nổi vì mình đã mê nó từ rất lâu rồi. Đá ruby được rất nhiều người ưa chuộng chọn làm trang sức vì ruby là viên đá quý tượng trưng cho mặt trời, cho quyền lực, tự do, may mắn và niềm vui. Từ ngày đeo nó, mình cảm thấy trong người khoẻ hơn, vui vẻ hơn, công việc của mình cũng thuận lợi hơn trước rất nhiều.
    dạo gần đây lại thấy ông xã quan tâm tới mình nhiều hơn. Mấy đứa em làm cùng công ty mình thấy mình đeo chúng nó thích lắm, cứ khen rồi ngồi mân mê cái nhẫn của mình thôi. Ưng lắm, mỗi tội không có nhiều kiểu dáng và mẫu mã điệu điệu chút thôi. Nhưng mình vẫn rất thích nó.
    Xem thêm

    Du Tien Do
    Đánh giá 19/10/2018 - 16:17
    cai mat nay co sao khong shop?
    Lăng Huyền...
    Đánh giá 04/10/2018 - 07:25
    VẬT PHẨM PHONG THỦY CHẤT LƯỢNG TỐT
    Vừa rồi sinh nhật mình, mình được chồng tặng cho chiếc nhẫn đá Ruby đỏ hồng này, mình rất thích, đeo vào nhìn rất sang. Chồng mình có nói với mình rằng đá ruby này giống như là bùa hộ mệnh, giúp mình gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, trước khi tặng mình chiếc nhẫn này, chồng mình đã đem nó lên chùa để trì chú, giúp mình tránh được phần nào những điều không tốt sẽ xảy đến...Đúng như lời chồng mình nói, mình đeo được một thời gian thấy tinh thần thoải mái hơn hẳn, sức khỏe cũng tốt lên, không còn bị mất ngủ như trước kia nữa và đặc biệt điều mình nhận thấy rõ nhất là tình yêu của chồng mình dành cho mình đã khác xưa, anh ấy có vẻ yêu mình và quan tâm mình hơn trước. Đúng là vật phẩm phong thủy có sức mạnh kì lạ, không tin không được. Thật khó để bản thân mình có thể giải thích được những thay đổi đó là do mình may mắn hay là nhờ vào chiếc nhẫn đá Ruby đỏ hồng này...
    Tuy nhiên theo trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng giả thì tất nhiên sẽ không có tác dụng như mong muốn rồi, nên chồng mình đã rất vất vả để tìm mua. Các bạn cũng nên tìm hiểu kĩ trước khi quyết định mua, hãy chọn nơi uy tín mà mua. Đây là những cảm nhận của cá nhân mình khi sử dụng vật phẩm phong thủy này để các bạn tham khảo và có lựa chọn tốt nhất.Và nó luôn mang lại may mắn cho tôi.
    Mặt nhẫn đá ruby đỏ hồng 8,67g. Đá phong thủy
     Có ích   20/02/2019 - 19:15
  •  nói thật cái mặt đá màu hồng này tôi rất thích và nó cũng hợp với mệnh của tôi nữa nên đã mua nó và khi lên mặt nhẫn thì nó càng đẹp Đi đâu ai nhìn thấy cũng hỏi cũng khen tôi sẽ mua thêm cái nữa để tặng quà sinh nhật cho người bạn thân của tôi.
    Mặt nhẫn đá ruby đỏ hồng 8,67g. Đá phong thủy
     Có ích   20/02/2019 - 08:07
  •  
    Mặt nhẫn đá ruby đỏ hồng 8,67g. Đá phong thủy
     Có ích   20/02/2019 - 08:00
  •  Tôi không mê tín lắm về đồ phong thủy, nhưng nhìn những viên đá tự nhiên trông rất đẹp . Nhất là mặt đá ruby đỏ hồng, vừa quý phái,sang trọng , đầy quyền lực và đam mê. Và tôi cũng đã mua một viên đá ruby đỏ hồng của một người quen giới thiệu. Và nhờ người ở tiệm vàng gắn làm mặt nhẫn vàng, công nhận màu đỏ hồng rất dễ phối hợp với các loại nhẫn vàng hay bạc đều rất đẹp. Lúc đầu tôi cũng đeo coi như một loại trang sức, nhưng đeo được khoảng 3 tháng không biết có phải do năng lượng của đá mang lại không. Mà tôi thấy người mình khác hẳn, tâm an lạc, tinh thần sảng khoái, yêu đời và đồng nghĩa công việc của tôi cũng từ đó mà suôn sẻ, và dễ thở hơn. Không còn áp lực như trước nũa
    Mặt nhẫn đá ruby đỏ hồng 8,67g. Đá phong thủy
     Có ích   19/02/2019 - 21:28
  •  Vừa rồi kỷ niệm ngày cưới chồng mình có mua tặng mình 1 mặt nhẫn bằng đá ruby màu đỏ hồng, trời ơi...!!! Mắt chữ O mồm chữ A luôn, sung sướng không gì tả nổi vì mình đã mê nó từ rất lâu rồi. Đá ruby được rất nhiều người ưa chuộng chọn làm trang sức vì ruby là viên đá quý tượng trưng cho mặt trời, cho quyền lực, tự do, may mắn và niềm vui. Từ ngày đeo nó, mình cảm thấy trong người khoẻ hơn, vui vẻ hơn, công việc của mình cũng thuận lợi hơn trước rất nhiều.
    dạo gần đây lại thấy ông xã quan tâm tới mình nhiều hơn. Mấy đứa em làm cùng công ty mình thấy mình đeo chúng nó thích lắm, cứ khen rồi ngồi mân mê cái nhẫn của mình thôi. Ưng lắm, mỗi tội không có nhiều kiểu dáng và mẫu mã điệu điệu chút thôi. Nhưng mình vẫn rất thích nó.
    Mặt nhẫn đá ruby đỏ hồng 8,67g. Đá phong thủy
     Có ích   30/12/2018 - 00:24
  •  cai mat nay co sao khong shop?
     Có ích   19/10/2018 - 16:17
  •  Vừa rồi sinh nhật mình, mình được chồng tặng cho chiếc nhẫn đá Ruby đỏ hồng này, mình rất thích, đeo vào nhìn rất sang. Chồng mình có nói với mình rằng đá ruby này giống như là bùa hộ mệnh, giúp mình gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, trước khi tặng mình chiếc nhẫn này, chồng mình đã đem nó lên chùa để trì chú, giúp mình tránh được phần nào những điều không tốt sẽ xảy đến...Đúng như lời chồng mình nói, mình đeo được một thời gian thấy tinh thần thoải mái hơn hẳn, sức khỏe cũng tốt lên, không còn bị mất ngủ như trước kia nữa và đặc biệt điều mình nhận thấy rõ nhất là tình yêu của chồng mình dành cho mình đã khác xưa, anh ấy có vẻ yêu mình và quan tâm mình hơn trước. Đúng là vật phẩm phong thủy có sức mạnh kì lạ, không tin không được. Thật khó để bản thân mình có thể giải thích được những thay đổi đó là do mình may mắn hay là nhờ vào chiếc nhẫn đá Ruby đỏ hồng này...
    Tuy nhiên theo trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng giả thì tất nhiên sẽ không có tác dụng như mong muốn rồi, nên chồng mình đã rất vất vả để tìm mua. Các bạn cũng nên tìm hiểu kĩ trước khi quyết định mua, hãy chọn nơi uy tín mà mua. Đây là những cảm nhận của cá nhân mình khi sử dụng vật phẩm phong thủy này để các bạn tham khảo và có lựa chọn tốt nhất.
    Mặt nhẫn đá ruby đỏ hồng 8,67g. Đá phong thủyMặt nhẫn đá ruby đỏ hồng 8,67g. Đá phong thủy
     Có ích   04/10/2018 - 07:25
  •  Hồi tháng 6 vừa rồi mình có mua 1 viên đá ruby từ bà chị quen biết. Lúc chưa nhìn thấy tưởng nó to lắm cơ, ai dè nó nhỏ nhỏ xinh xinh như này. Mình thích đeo nhẫn nên mình ra tiệm vàng nhờ thợ người ta đính viên đá ruby này vào vàng 24k. Nói chung nhìn đá và nhẫn rất đẹp và hợp. Không phải mê tín đâu nhưng từ lúc mua đá ruby mình cảm thấy an tâm và làm ăn cũng tốt lên hẳn. Không giống các loại đá quý khác, Ruby đeo vào mình thấy rất mát người các bạn ạ. Màu đỏ của ruby không bao giờ là cũ, nó luôn là màu của đam mê, nóng bỏng và quyền lực nên mình rất là thích, tay thì mình cũng đeo thêm 1 vòng. Chắc mai mốt mua tặng bà xã 1 viên ruby rồi đính vào mặt dây chuyền đeo cổ.
    Mặt nhẫn đá ruby đỏ hồng 8,67g. Đá phong thủy
     Có ích   29/09/2018 - 14:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mặt nhẫn đá ruby đỏ hồng 8,67g. Đá phong thủy

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá