Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mặt dây chuyền Phật di lặc đá cẩm thạch 4,5 x 3,7 cm

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Chất liệu: Cẩm thạchMàu sắc: Xanh
Xuất xứ: Việt Nam
Mặt dây chuyền Phật di lặc đá cẩm thạch 4,5 x 3,7 cm
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi khá là quan tâm tới vấn đề phong thủy. Với các cháu nhỏ, vía và mệnh còn yếu, nên tôi đã cố gắng mua Mặt dây chuyền Phật di lặc đá cẩm thạch 4,5 x 3,7 cm này về. Tôi đeo một cái. Một dây nhỏ có mặt đeo cho bé. Chủ yếu là cầu bình an may mắn, phù hộ độ trì cho bé. Gía cả không quá đắt, phù hợp với các mẹ mua cho con mình. Được thiết kế tinh xảo, khá đẹp mắt, màu sắc dễ chịu. Tuy nhiên vì kích thước của mặt dây chuyền Phật di lặc đá cẩm thạch khá lớn nên khi trẻ hoạt động sẽ hơi vướng víu, khó chịu ngay cả khi ngủ. Nhưng tôi vẫn luôn lựa chọn mặt dây chuyền Phật di lặc đá cẩm thạch cho gia đình và con mong mọi người trong gia đình khoẻ mạnh, bình an là tôi vui rồi.
    Mặt dây chuyền Phật di lặc đá cẩm thạch 4,5 x 3,7 cm
     Có ích   25/02/2019 - 20:55
  •  Là một người kinh doanh , buôn bán nên tôi rất chú trọng đến yếu tố phong thủy , từ cây cối , cây nào hợp tuổi và để ở khu vực nào trong nhà để hút tài lộc cho đến đồ trang sức phong thủy cũng vậy . Tâm lí chung là ai cũng mong một năm bình an , làm ăn phát tài, khỏe mạnh... Nên tôi đã chọn mặt dây chuyền Phật di lặc đá cẩm thạch , không biết về yếu tố tâm linh thế nào nhưng về tâm hồn sẽ cảm thấy thoải mái , nhẹ nhàng . Bởi vì người ta thường nói đồ phong thủy sẽ giúp người đeo xua đuổi tà ma, hóa giải tai ương , sức khỏe cũng tốt hơn và mang lại nhiều may mắn , vì thế khi đeo trên người tôi cảm thấy rất yên tâm . Ngoài ra mặt dây chuyền này từ kiểu dáng đến màu sắc cũng rất là đẹp và tinh tế . Tuy nhiên với những ai ít khi đeo đồ trang sức hoặc không thích đeo thì chắc chắn ít nhiều sẽ cảm thấy bất tiện, vướng và khó chịu khi đeo .
    Mặc dù khi đeo sẽ vướng một chút nhưng lại đem lại cho người đeo cảm giác an tâm hơn , nếu lựa chọn đồ trang sức thì mặt dây chuyền Phật di lặc đá cẩm thạch vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời
    Mặt dây chuyền Phật di lặc đá cẩm thạch 4,5 x 3,7 cm
     Có ích   25/02/2019 - 15:43
  •  Là 1 người mẹ, nên em luôn tìm hiểu các loại vòng tay, vật phẩm phong thủy nào tốt cho con mình. Với các cháu nhỏ, vía và mệnh còn yếu, là đối tượng dễ bị tác động bởi những cái xấu, không sạch sẽ, điều quan trọng trên hết là bố mẹ cần chú ý lựa chọn vật phẩm phong thuỷ phù hợp để bé được bình an, mạnh khoẻ, lớn lên thông minh, sáng láng. Với mục đích trừ tà, bảo mệnh, bố mẹ có thể lựa chọn cho bé một trong các vật phẩm dễ dàng giữ bên mình như mặt dây chuyền đeo hộ mệnh như phật di lặc đá cẩm thạch để cầu bình an may mắn, phù hộ độ trì cho bé. Tuy nhiên vì kích thước của mặt dây chuyền Phật di lặc đá cẩm thạch khá lớn nên khi trẻ hoạt động sẽ hơi vướng víu, khó chịu. Nhưng tôi vẫn luôn lựa chọn mặt dây chuyền Phật di lặc đá cẩm thạch cho con mong con khoẻ mạnh, bình an
    Mặt dây chuyền Phật di lặc đá cẩm thạch 4,5 x 3,7 cm
     Có ích   25/02/2019 - 00:03
  •  Là 1 người mẹ, nên em luôn tìm hiểu các loại vòng tay, vật phẩm phong thủy nào tốt cho con mình. Với các cháu nhỏ, vía và mệnh còn yếu, là đối tượng dễ bị tác động bởi những cái xấu, không sạch sẽ, điều quan trọng trên hết là bố mẹ cần chú ý lựa chọn vật phẩm phong thuỷ phù hợp để bé được bình an, mạnh khoẻ, lớn lên thông minh, sáng láng. Với mục đích trừ tà, bảo mệnh, bố mẹ có thể lựa chọn cho bé một trong các vật phẩm dễ dàng giữ bên mình như mặt dây chuyền đeo hộ mệnh như phật di lặc đá cẩm thạch để cầu bình an may mắn, phù hộ độ trì cho bé. Tuy nhiên vì kích thước của mặt dây chuyền Phật di lặc đá cẩm thạch khá lớn nên khi trẻ hoạt động sẽ hơi vướng víu, khó chịu. Nhưng tôi vẫn luôn lựa chọn mặt dây chuyền Phật di lặc đá cẩm thạch cho con mong con khoẻ mạnh, bình an.
    Mặt dây chuyền Phật di lặc đá cẩm thạch 4,5 x 3,7 cm
     Có ích   22/02/2019 - 11:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mặt dây chuyền Phật di lặc đá cẩm thạch 4,5 x 3,7 cm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá