Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đũa xoắn inox

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại: Đũa ăn
Đũa xoắn inox
4,5
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi một thời gian đã từng sống ở Nhật, tôi thích nhất là lối sống và phong tục tập quán ở đất nước hoa anh đào này. Ở Nhật họ chú trọng đến bữa ăn hơn người Việt rất nhiều, đồ ăn, thức uống lúc nào cũng gọn gàng sạch sẽ nhất là từng chiếc bát, chiếc đũa cũng vậy.
    Bữa cơm mọi người ăn có ngon miệng hay không cũng chính nhờ chiếc đũa gắp thức ăn. Khi trở về Việt Nam tôi cũng không thể bỏ được thói quen đó nên đã mua cho gia đình bộ đũa xoắn inox. Điểm yêu thích của chiếc đũa này thiết kế vừa tay cầm, gọn, nhẹ và đặc biệt không bị ẩm mốc như những chiếc đũa tre hay gỗ, chính vì vậy mà bữa cơm gia đình tôi lúc nào cũng vui vẻ, ngon miệng hơn.
    Tuy nhiên, thi thoảng khi gắp những thức ăn có đồ dầu mỡ hơi khó chút, dù sao với giá thành vừa phải trên thị trường thì đây cũng là sản phẩm hợp lý rồi, đặc biệt dùng được lâu không tốn nhiều chi phí.
    Đũa xoắn inox
     Có ích   15/03/2019 - 13:31
  •  Hiện tại nhà mình đang dùng đũa gỗ để nấu ăn nhưng rất nhanh bị mốc mình muốn tìm mua một bộ đũa bằng inox để dùng và rất may mình đã tim được bộ đũa xoắn inox này dùng rất tiện lợi và sạch sẽ nhưng hơi bất tiện chút là khi ăn uống va chạm vào bát phát ra tiếng kêu và kho gắp đồ ăn cũng hơi trơn
    Đũa xoắn inox
     Có ích   07/03/2019 - 08:47
  •  Mình là tính đồ của phim hàn quốc, xem phim thấy nước họ dùng bát và đũa inox mình rất thích.Nhưng luć đó còn đang là học sinh nên không có tiền mua, nou mẹ mua thì bố mẹ nói vẫn thich́ sử dung̣ đuã gỗ hơn.Sau khi lập gia đình và ra ở riêng mình đã sắm ngay một loạt đũa inox về dùng bố mẹ đến chơi nhà thấy vậy cũng thích và m đã mua cho bố mẹ dùng luôn
    Ưu điểm là đũa inox dễ vệ sinh ko bị bám mùi thức ăn như đũa gỗ sử dụng được thời gian lâu hơn đũa gỗ nhiều lần
    Nhược điểm hơi khó gắp đối với loại thức ăn trơn, cứng hoặc có hình tròn
    Nhưng nói chung là sản phẩm đũa inox mình sử dụng rất thích vì nó sạch sẽ vừa an toàn và kinh tế
    Đũa xoắn inox
     Có ích   06/03/2019 - 08:19
  •  Được hôm mấy bà hàng xóm rủ nhau đi siêu thị mua đồ, đang rảnh nên tôi cũng đi theo. Thấy mấy bà thi nhau mua đồ dùng bếp núc nào là thớt cường lực, bà thì mua chảo chống dính, bà thì mua nồi nấu cháo cho con... Còn tôi thì mua đũa, có bà mách bảo mua đũa inox dùng cho thích, xưa nay tôi cũng thấy nhưng tại hay dùng đũa tre quen rồi nên chưa mua bao giờ, hôm nay tôi mới quyết định mua thử về dùng xem sao nên tôi mua 1 vỉ đũa tre, và 1 vỉ đũa inox xoắn về dùng.
    Cái cảm giác đập ngay vào mắt mình là nhìn nó rất đẹp, sang trọng, bắt mắt. Về tôi bóc ra ngâm rửa như với đũa tre, cái kiểu cho an toàn và hay làm khi mua đồ mới về mà
    Đũa xoắn inoxĐũa xoắn inoxĐũa xoắn inoxĐũa xoắn inox
     Có ích   28/02/2019 - 14:07
  •  Gia đình tôi đã và đang dùng đũa xoắn inox được vài năm,đũa dùng rất là thích. Mới đầu thì không biết dùng,còn giờ dùng quen lại thấy thích mà còn chả dùng đũa tre mấy. Vì nó có rất nhiều ưu điểm,với chất liệu inox cao cấp nên sau thời gian sử dụng không lo bị gỉ,bị mốc hoặc đổi màu. Dù sử dụng nước lạnh hay nước sôi,thì cũng không ảnh hưởng gì đến đũa mà hơn nữa đũa cũng không tạo ra nhưng chất độc hại nên gia đình tôi rất yên tâm khi sử dụng. Đũa inox vệ sinh rất dễ dàng,sau khi dùng xong chỉ cần rửa với nước rửa bát hoặc nước sôi là sẽ sạch ngay. Sản phẩm không bám dầu mỡ như chất liệu khác mà còn sáng bóng,sang trọng và lịch sự hơn nhiều loại đũa khác. Đũa inox nhỏ gọn vừa với tay rất dễ sử dụng,đũa có thể mang đi bất cứ nơi đâu như là đi cắm trại,đi phượt,... Đũa inox này có giá thành vừa phải và rất hợp lý,mua chục đôi về mà dùng được mãi mãi,chẳng bao giờ hỏng hay mốc hoặc gẫy gì cả,trừ khi là lẫn mất thôi. Tuy nhiên,vì đũa được làm bằng inox nên rất trơn,đối với những người lần đầu tiên sử dụng thì rất khó để gắp thức ăn. Tóm lại,gia đình tôi rất hài lòng về sản phẩm này
    Đũa xoắn inoxĐũa xoắn inox
     Có ích   26/12/2018 - 10:44
  •  Gia đình tôi đã và đang dùng đũa xoắn inox được vài năm,đũa dùng rất là thích. Mới đầu thì không biết dùng,còn giờ dùng quen lại thấy thích mà còn chả dùng đũa tre mấy. Vì nó có rất nhiều ưu điểm,với chất liệu inox cao cấp nên sau thời gian sử dụng không lo bị gỉ,bị mốc hoặc đổi màu. Dù sử dụng nước lạnh hay nước sôi,thì cũng không ảnh hưởng gì đến đũa mà hơn nữa đũa cũng không tạo ra nhưng chất độc hại nên gia đình tôi rất yên tâm khi sử dụng. Đũa inox vệ sinh rất dễ dàng,sau khi dùng xong chỉ cần rửa với nước rửa bát hoặc nước sôi là sẽ sạch ngay. Sản phẩm không bám dầu mỡ như chất liệu khác mà còn sáng bóng,sang trọng và lịch sự hơn nhiều loại đũa khác. Đũa inox nhỏ gọn vừa với tay rất dễ sử dụng,đũa có thể mang đi bất cứ nơi đâu như là đi cắm trại,đi phượt,... Đũa inox này có giá thành vừa phải và rất hợp lý,mua chục đôi về mà dùng được mãi mãi,chẳng bao giờ hỏng hay mốc hoặc gẫy gì cả,trừ khi là lẫn mất thôi. Tuy nhiên,vì đũa được làm bằng inox nên rất trơn,đối với những người lần đầu tiên sử dụng thì rất khó để gắp thức ăn. Tóm lại,gia đình tôi rất hài lòng về sản phẩm này.
    Đũa xoắn inoxĐũa xoắn inoxĐũa xoắn inox
     Có ích   13/11/2018 - 22:59
  •  Đũa xoắn inox thiết kế nhỏ, gọn, dễ cầm nắm, màu trắng bạc sang trọng, rất tinh tế.
    Kích thước vừa phải, nặng 120gr, dài 22cm rất dễ sử dụng.
    Chất liệu inox không gỉ sét, bền, màu sáng , nhìn rất sạch sẽ.
    Giá cả phải chăng chỉ 20000₫ bạn có thể mua 1 đôi đũa vừa đẹp,lại sử dụng được lâu dài.
    Đặc biệt, đũa inox đảm bảo vệ sinh hơn các loại đũa tre, đũa gỗ khác vì chất liệu inox không gỉ, không mốc nên rất hợp vệ sinh.
    Nói chung, đũa xoắn inox vừa đẹp, vừa tiện dụng, giá cả phải chăng, rất hợp vệ sinh và mình tin dùng loại đũa inox này vì những ích mà nó mang lại.
    Đũa xoắn inoxĐũa xoắn inox
     Có ích   30/10/2018 - 00:48
  •  Hiện gia đình em đang sử dụng đũa xoắn inox này trong các bữa ăn hàng ngày. Qua quá trình sử dụng, em xin phép có 1 số ý kiến nhận xét như sau về đũa:
    - Thiết kế xoắn đũa đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với các bữa ăn cũng như tiệc, tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi ăn.
    - Giá thành khá rẻ, dùng được lâu nên khá tiết kiệm.
    - Đũa được phủ 1 lớp inox sáng bóng, cầm rất chắc chắn, không bị trơn trượt tay. Hơn nữa đũa rất thẳng, dùng để gắp thức ăn rất thích, không bị rơi vãi đồ ăn.
    - Dễ rửa, nhanh và rất sạch. Đũa bằng inox nên không bị gãy nếu bị rơi hay va chạm mạnh.
    Nhược điểm:
    - Nhiều loại thức ăn cần sử dụng đến đũa gỗ vì đũa inox khá là trơn.
    - Trong quá trình ăn uống, đũa inox hay tạo ra tiếng khi chạm vào bát, tô nên em khá là không thích.
    Nói chung, nếu để phục vụ bữa ăn hàng ngày thì em nghĩ đũa inox xoắn này khá là phù hợp.
    Đũa xoắn inoxĐũa xoắn inox
     Có ích   05/10/2018 - 10:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đũa xoắn inox

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá