Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn pin Small Sun ZY-551

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   14 lượt mua thành công
Loại: Đèn pin
Đèn pin Small Sun ZY-551
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao50%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình mình ở quê nên rất nhiều cây cối ,vườn cây um tùm ,rậm rạp.Ngoài đường thì không có đèn chiếu sáng nên tối đến mình rất ngại khi phải ra ngoài .Cách đây mấy tháng mình được đi siêu thị cùng bạn ,nhìn thấy cái đèn pin Small Sun ZY-551 nhỏ nhỏ xinh xinh ,mình đã mua ngay không cần suy nghĩ .Qua 1 thời gian sử dụng mình thấy chiếc đèn pin nhỏ này siêu tiện lợi .Vì được thiết kế nhỏ nên rất tiện mang theo ,có thể đút túi áo ,túi quần đều được .Buổi tối ra ngoài không còn phải mang chiếc đèn pin to đùng như trước kia nữa .Chỉ sử dụng 1 nút duy nhất ở đuôi đèn ,rất dễ sử dụng ,các con mình cũng sử dụng được,đuôi đèn còn có chỗ móc chìa khoá rất tiện.Giá thành thì khá là rẻ ,ai cũng có thể mua được. Có điều ánh sáng của đèn khá chói mắt nên khi ra ngoài cần tránh soi vào người đối diện ,và do sử dụng pin tiểu nên nhanh hết pin.Nhưng bỏ ra có vài chục nghìn mà sở hưũ được chiếc đèn pin siêu tiện lợi như vậy mình thấy rất hài lòng.
    Đèn pin Small Sun ZY-551Đèn pin Small Sun ZY-551
     Có ích   05/03/2019 - 21:16
  •  Tình cờ lướt lướt trên mạng tìm các vật dụng hữu ích nhỏ gọn, mình phát hiện ra chiếc Đèn pin Small Sun ZY-551 này. Với thiết kế nhỏ gọn, chiều dài đèn pin chủ có 95mm, giá cả lại rẻ nên mình đã quyết định đặt mua về sử dụng. Vì thiết kế nhỏ gọn, bóng đèn led, sử dụng pin tiêu rất tiện lới, nên mình có thể mang theo bên mình, gắn vào giống như một chiếc móc khóa, đi làm, đi chơi mang theo đều được. Ở nhà, mình hay để ở cạnh giường khi ngủ, cần lấy gì chỉ cần với tay lấy đèn pin soi là được, không phải dậy bất điện làm tỉnh giấc ngủ của con. Ngoài ra, mình còn dùng nó để vệ sinh ráy tai cho con trai mình, nhỏ gọn nên tiện lợi, không phải đi tiệm vì bé còn nhỏ, anh ấy thích cứ tối tối lại cầm đèn pin nhỏ đi theo ba soi đèn cho chim ăn. Ba một cây, con một cây. Tiện lợi vô cùng. Không biết sử dụng có mau hư hay không vì dùng một lúc thì thấy nóng, nhưng dù sao thì tôi cũng hài lòng về sản phẩm này
    Đèn pin Small Sun ZY-551Đèn pin Small Sun ZY-551Đèn pin Small Sun ZY-551
     Có ích   13/02/2019 - 14:30
  •  mình sống ở vùng nông thôn quảng nam , nên đa số người dân mình là làm nông và chăn nuôi , mình cũng nuôi được hơn 30 con gà thịt . hôm trước thấy giá rẽ nên mua thử một cái , nhiều người dân mình cũng khuyên nên trực tiếp mua hàng không nên mua qua mạng mình cứ mặc kệ thôi vì có sao đâu chưa đến năm mươi nghìn suy nghĩ chi cho nhiều . cái đèn pin này khá nhỏ cầm nắm thoải mái cứ như cầm cây roi quất trâu nên khá thích , tối mình cũng hay đi bắn chim ánh sáng màu trắng nữa quá hợp luôn , vì dùng pin tiểu nên cứ ra tạp hóa là mua được nên cũng khá tiện . Với nhà ai chẳng có một hai cái phòng khi mất điện nó lại gọn nên dễ bỏ túi mình còn gắng một cái lên chiếc xe đạp tối qua nhà mấy ông anh nhậu đỡ cầm khỏi mỏi tay vì mới sài nên cũng chưa biết bóng nó có nhanh cháy không cầm được một lúc nó cũng nóng hơn và rất chói mắt người đối diện.
    Đèn pin Small Sun ZY-551Đèn pin Small Sun ZY-551
     Có ích   18/09/2018 - 23:48
  •  Là kỉ niệm lúc nhỏ nên dù ntn nó cũng rất tuyệt vời
     Có ích   24/06/2018 - 00:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn pin Small Sun ZY-551

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá