Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn pin tự vệ siêu sáng gậy bóng chày C906

2 nơi bán, giá từ : 270.000₫
  |   29 lượt mua thành công
Loại: Đèn Led
Đèn pin tự vệ siêu sáng gậy bóng chày C906
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một người làm công ăn lương bình thường thôi, chỉ rảnh buổi tối để đi chơi nhưng mỗi lần đi chơi xa vào ban đêm thì rất sợ vì đường tối thui, không quan sát được xung quanh nên thường nằm ở nhà chơi game đỡ. Vì tính thích đi đêm nên lên lướt web kiếm dụng cụ hỗ trợ ban đêm liền thấy cây đèn tự vệ bóng chày này trên vatgia.com và không ngừng ngại mua nó về sử dụng để bảo vệ bản thân. Sau một thời gian sử dụng thì mình có nhiều cảm nhận về nó lắm, đèn đặt biệt rất sáng và xa nữa chứ, mê luôn, pin thì cũng tạm ổn, lỡ có chuyện không hay xảy ra thì mình lấy tự vệ luôn vì nó thuộc dạng gậy bóng chày mà. Nhưng vì kích thước của nó dài nên khi đem theo vào ban ngày rất bất tiện. Tôi sử dụng nó như một vật bất li thân vào ban đêm, lúc nào quên đem nó theo là lòng tôi bất an giữ lắm. Các bạn nào mà hay đi đêm thì nên mua nó về để phòng vệ cho bản thân.
    Đèn pin tự vệ siêu sáng gậy bóng chày C906
     Có ích   13/02/2019 - 22:20
  •  Nói tới Đèn Pin Tự Vệ Siêu Sáng Gậy Bóng Chày C906 thì đúng là gắn bó với tôi rất lâu. Tôi mua và dùng nó trong khoảng thời gian 2 năm khi tôi còn trong đội an ninh của huyện. Lúc đó tôi thường xuyên có ca trực và tuần tra ban đêm cùng với 2,3 người khác nên cần trang bị đèn pin, đặc biệt là đèn pin có thể tự vệ trong trường hợp khẩn cấp. Có nhiều lần vào các ngày lễ tết hay có thanh niên tụ tập đua xe gây mất trật tự an ninh cũng nhờ đèn pin này mà chúng tôi khống chế được các đối tượng đó. Đèn này cho ánh sáng chói lóa trong đêm, làm đối phương bị choáng ngay khi tiếp xúc với ánh đèn, làm tăng khả năng phòng vệ và tấn công luôn nên rất tiện. Gía thì tương đối rẻ nữa chứ nên chúng tôi không ngần ngại sắm ngay.
    Nói về nhược điểm của đèn pin này thì nó nghiêng về khả năng phòng vệ hơn nên đèn sáng hơn các loại đèn thông thường rất nhiều. Đôi khi đi tối tôi nhìn cũng bị lóe và hơi chói. Nếu đèn có chế độ điều chỉnh độ sáng thì sẽ phù hợp hơn.
    Về cơ bản tôi thấy đây là dụng cụ không thể thiếu dành cho những cảnh sát, công an, bảo vệ, những người thường xuyên phải tuần tra giám sát ban đêm. Với tôi chất lượng đánh giá được 4/5.
    Đèn pin tự vệ siêu sáng gậy bóng chày C906
     Có ích   13/02/2019 - 21:47
  •  Mình tên là Nguyễn Thị Tình, nhà mình ở gần trường tiểu học nên bố mình nhận luôn công việc bảo vệ trông coi trường học cho tiện lợi và thu nhập ổn định. Bố mình được anh trai mình mua tặng chiếc đèn pin tự vệ siêu sáng gậy bóng chày c906 rất tiện dụng và phù hợp với công việc của bố. Trước khi đi ngủ bố tôi đều phải đi kiểm tra một vòng quanh sân trường, qua tất cả các phòng học khi đó trời đã tối. Bố tôi sử dụng chiếc đèn pin này để soi sáng, ngoài mục đích soi sáng nó còn có thể dùng để tự vệ. Khi có người lạ đột nhập chỉ cần soi trực tiếp đèn vào mắt là đối phương đã chếnh choáng không thể nhìn rõ được gì. Ngoài ra chiếc đèn pin tự vệ siêu sáng này còn rất vừa với tay cầm. Nhưng nó cũng có nhược điểm nhất định là nó không thể rút ngắn lại để dễ dàng luôn mang theo bên người được. Tuy nhiên từ lúc có chiếc đèn pin tự vệ siêu sáng gậy bóng chày c906 này bố tôi đã rất tự tin hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Và tôi nghĩ rằng bất cứ ai có việc vào khi trời đã tối cũng đều nên có một cái chiếc đèn pin này. Tôi thật sự rất hài lòng và tin tưởng vào sản phẩm này.
    Đèn pin tự vệ siêu sáng gậy bóng chày C906
     Có ích   13/02/2019 - 18:35
  •  Em tên là Hoàng Lan, bố em tên là Đắc Quyết, hiện nay bố em đang làm bảo vệ ở một công ty may. Công việc của bố thường xuyên phải đi tuần vào ca đêm mà bố em đã có tuổi rồi nên em muốn tìm một sản phẩm chiếu sáng tốt lại có thể phòng thân khi gặp sự cố. Và rồi em đã mua cho bố em chiếc đèn pin tự vệ siêu sáng gậy bóng chày c906. Từ ngày có đèn này bố em đã có thể nhìn thấy rõ ràng hơn do đèn chiếu sáng rất tốt, không tốn pin nữa nhưng em thấy đèn vẫn hơi ngắn để sử dụng tính năng tự vệ. Nói chung là em và bố rất ưng ý với đèn pin c906 này.
    Đèn pin tự vệ siêu sáng gậy bóng chày C906
     Có ích   11/02/2019 - 23:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn pin tự vệ siêu sáng gậy bóng chày C906

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá