Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn Pin LED DP - 9029B

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Pin sạc
Đèn Pin LED DP - 9029B
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong gia đình mình hiện có 2 cái đèn LED DP màu đỏ. Lúc trước mình đã từng sử dụng qua rất nhiều loại đèn pin rồi nhưng chỉ sử dụng được một thời gian ngắn là nó hỏng. Nhưng khi chuyển qua sử dụng loại đèn pin này thì lại thấy rất ưng ý, mình thấy có những ưu điểm sau: thứ nhất đèn có một bóng phía trước và một bóng nằm ngang, mỗi khi mất điện có thể bật bóng nằm ngang để chiếu sáng thay cho đèn điện, rất tiện lợi. Thứ hai là bóng đèn chiếu rất sáng, màu dịu khi nhìn vào không bị chói mắt. Thứ ba là khi được xạc đầy pin dùng được lâu. Thứ tư là đèn pin này bền, các loại đèn trước kia mình dùng chỉ dùng được trong khảng thời gian ngắn là ánh sáng đèn yếu, có cái thì rất nhanh hết pin, có cái mua về mới dùng được 3 ngày đã bị cháy bóng, nhưng đèn pin này sử dụng gần 1 năm rồi vẫn rất tốt. Thứ năm là màu sắc, mẫu mã đẹp, đèn phẳng nên dễ cầm, dễ lau chùi. Giá cả lại rẻ. Tuy nhiên có một nhược điểm là đèn không có dây để treo nên nhiều khi cần làm một việc gì đó mình phải nhờ người giữ hộ. Nhưng so với những ưu điểm trên thì loại đèn này vẫn rất đáng để sử dụng.
    Đèn Pin LED DP - 9029B
     Có ích   05/03/2019 - 17:59
  •  Điện quốc gia chiếu phủ khắp cả nước, vậy mà quê tôi vẫn có nơi chưa có điện đến bản, có điện thì cũng hay bị cúp điện liên tục thế nên đèn pin không có gì lạ với gia đình tôi rồi. Đã sử dụng qua nhiều loại đèn pin nhưng hài lòng nhất vẫn là đèn pin LED DP_ 9029B này. Tôi nhớ là mua nó chắc phải được 3, 4 tháng gì đó rồi nhưng tôi vẫn còn dùng và chưa bin hỏng hóc vì cả. Dùng lâu thấy quen với nó luôn, độ sáng ổn định tốt, dùng lâu hết pin, lại khá nhỏ gọn. Đèn rất phù hợp fmdungf cho mọi gia đình, cũng dễ dàng đem theo mỗi khi đi đâu xa mà không lò cồng kềng. Nhưng mình thấy đèn sạc điện nên thời gian sạc khá lâu, mà chắc đèn nào sạc điện cũng vậy cả. Đèn này là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng luôn vì giá vừa rẻ lại nhỏ gọn phù hợp với tất cả mọi người. Nhà mình sắm luôn 2 cái để luôn phiên đổi nhau mỗi khi sạc vì đêm nào mình cũng phải dùng đến đèn pin
    Đèn Pin LED DP - 9029B
     Có ích   03/03/2019 - 20:41
  •  Nhà mình ở vùng nông thôn đường xá không có đèn chỉ có mờ mờ từ đèn trong nhà dân hắt ra nên mỗi lần đi lại đi chơi thì rất cần đến một cái đèn pin cầm tay, chính vì vậy mình đã đặt mua đèn pin led DP 9029b này mua về phải nói là tuyệt vời con chim ưng luôn, đèn nhỏ vừa vặn tay cầm nên rất thuận tiện không vướng víu lúc không cần dùng thì mình lại bỏ vào túi xách hay túi quần rất tiện. Không những dùng làm đèn pin mà nó còn được dùng làm đèn chiếu sáng mỗi khi mất điện do ở thân đèn có thêm bóng dài nữa cũng phát sang và lại chiếu được xa, thực sự là 1 vật dụng thôi nhưng có đến 2 công dụng rất tiện, thời gian chiếu sáng kug khá là lâu sạc 1 lần dùng cũng đk cả tuần. Mình nghĩ đây là vật dụng mà mỗi gd nên sở hữa 1c..!
    Đèn Pin LED DP - 9029B
     Có ích   26/02/2019 - 14:37
  •  Nhà mình nằm ngần ngay chỗ trụ điện nên thường hay rất bị cúp điện, vì vậy mình mới mua 1 chiếc đèn pin LED DP - 9029B sau một tháng sử dụng mình thấy máy có ưu điềm : cấu hình rất nhỏ gọn có thể cầm sách đi bất cứ đâu,sử dụng rất lâu hết pin, giá thành lại rẻ.Nhược điểm :do dèn xài pin nên phải cắm sạc rất lâu mới đầy pin và rất tốn điện. nhưng mình vẫn thích và hài lòng về đèn pin này
    Đèn Pin LED DP - 9029B
     Có ích   26/02/2019 - 10:20
  •  Nhà tôi ở khu vực đường làng nên tôi cần một chiếc đèn cầm tay thật sáng để đôi khi phải đi ra ngoài vào buổi tối hoặc đêm, hay thậm chí là vào ban ngày mà muốn tìm kiếm vật dụng gì đó trong góc tối. Sau khi sử dụng nhiều loại đèn chỉ được một thời gian thì tôi thấy ưng nhất là khi mua loại đèn pin LED 9029.
    Trước tiên là tôi thấy loại đèn này bền điện, tôi thỉnh thoảng mới dùng nhưng không bị hết điện. Có lần nhà bị mất điện, tôi phải bật nhưng dùng 3 tiếng liên tục mới hết điện, tôi ưng nhất là điều đó. Điều thứ 2 mà tôi thích đấy là ánh sáng không bị nóng đèn. Nhiều mẫu đèn pin chỉ sử dụng được 1 lúc là nóng cả khu vực chiếu sáng rồi nóng cả phần tay cầm nhưng chiếc này tôi dùng không hề bị nóng. Có thể do là đèn LED nên nó khắc phục được nhiệt độ của đèn. Có lẽ vậy nên mới không bị tốn điện.
    Có điều tôi góp ý với bên nhà sản xuất là đèn này không có dây đeo, cứ phải cầm vào thân đèn. Nếu bên sản xuất thiết kế thêm được cái dây gọn gàng có thể kéo ra kéo vào thì khi di chuyển mang theo sẽ dễ dàng hơn. Nhưng nói chung là tôi cũng thấy khá là OK khi dùng đèn này rồi.
    Đèn Pin LED DP - 9029B
     Có ích   24/02/2019 - 10:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn Pin LED DP - 9029B

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá