Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng Hồ Chữ Phúc

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Việt Nam
Đồng Hồ Chữ Phúc
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Không biết vào thời xưa thời đại của ông bà tổ tiên có coi đồng hồ quan trọng hay không,nhưng thời nay đồng hồ là bạn thân của các d0anh nghiệp và các bạn nhân viên làm dịch vụ,của các nội trợ cũng như học sinh sinh viên.Luôn là người bạn đồng hành của mỗi gia đình.Ngày xưa đồng hồ đơn giản nhưng ngày nay hiện đại hơn có nhiều mẫu mã đẹp và có nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng,từ bình dân cho tới cao cấp,ngày nay mẫu mã đồng hồ được làm từ tranh thêu,tranh đính đá có những mẫu mã đồng hồ rất đẹp khi làm xong chỉ việc đóng khung mà mình yêu thích,các nội trợ ,mẹ bĩm sữa ,sinh viên nếu có thời gian rãnh cũng có thể làm được.
    Ưu điễm: là quản lý thời gian tốt giúp cho hiệu suất công việc cao hơn.
    Nhược điễm:chỉ treo trên tường chứ không mang đi được và ngược lại sẽ có những doanh nghiệp sẽ không cần dùng đến nó.
    Đồng Hồ Chữ Phúc
     Có ích   25/01/2019 - 19:36
  •  Hiện nay, tranh gỗ đang là xu hướng phổ biến được nhiều người lựa chọn. Tại sao là chất liệu gỗ? Gỗ mang lại nét đẹp sang trọng, không lỗi mốt. Quan trọng, theo phong thuỷ thì gỗ theo hướng hành Mộc, thể hiện sự ấm cúng, ấm áp cho căn nhà người sỡ hữu bức tranh.


    Tuỳ theo sở thích của mỗi người mà lựa chọn tranh có kiểu chữ gì. Nhưng đa số tranh hiện nay đều là kiểu chữ thư pháp tiếng Việt. Nên mình chọn hãng tranh đồng hồ chữ Phúc này .Tranh thư pháp thể hiện được những cái hay trong từng nét bút của bức tranh. Tranh gỗ chữ phúc sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
    Treo tranh là để trang trí nhà cửa, làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Lựa chọn một bức tranh treo cho ngôi nhà của mình hay tặng tân gia nhà mới một bức tranh đẹp không đơn giản. Tranh gỗ chữ phúc hiện nay là món quà được lựa chọn khi các bạn đi tân gia nhà mới, hay treo trong chính căn nhà của mình.
    Tuy nhiên tranh đồng hồ này khó vệ sinh và nhanh hết pin
    Đồng Hồ Chữ Phúc
     Có ích   03/01/2019 - 12:18
  •  Chắc hẳn không nhà ai là không có một chiếc đồng hồ. Còn nhà tôi nhà tôi cũng có một chiếc Đồng Hồ Chữ Phúc như thế này. Ông nội tôi rất quý nó ông luôn bảo "nhờ có đồng hồ này mà gia đình tôi được êm ấm".Đồng hồ này Không chỉ là để xem thời gian.Hay trang trí nhà thêm đẹp thêm sang trọng cho ngôi nhà. mà theo phong thủy Chữ Phúc tiêu biểu cho may mắn sung sướng, thường dùng trong từ ngữ hạnh phúc làm cho chúng ta thêm phần tin tưởng hay theo chủ nghĩa duy tâm đó là có chữ phúc trong nhà sẽ bình an. Với những đường nét rất tinh tế chữ phúc có màu vàng làm nổi lên hẳn. Và được đóng khung rất chắc chân. Tuy nhiên tôi thấy tranh này cần được treo cẩn thận tránh rơi là sẽ hỏng
    Đồng Hồ Chữ Phúc
     Có ích   06/12/2018 - 23:36
  •  Đối với tôi là một người làm ăn lớn lên cần có nhiều đồ phong thủy trong nhà để có thể mang lại may mắn và phúc đức cho con Đối với tôi là một người làm ăn lớn lên cần có nhiều đồ phong thủy trong nhà để có thể mang lại may mắn và phúc đức cho con cháu. Từ khi mua chiếc đồng hồ chứ Phúc này về thì gia đình yên ấm con cái chăm ngoan học hành, làm ăn phát đạt. Với mẫu mã cực sang trọng và chất liệu bằng gỗ thì đồng hồ chữ Phúc này đem lại phong cách mới không cổ xưa. Bên trong được làm bằng gỗ còn bên ngoài là được bọc bằng kính nhìn rất sang trọng và thanh lịch. Bên trong được điêu khắc hình con rồng với màu vàng của sự giàu có tiền tài. Từ khi mua chiếc đồng hồ chứ Phúc này về thì gia đình yên ấm con cái chăm ngoan học hành, làm ăn phát đạt. Với mẫu mã cực sang trọng và chất liệu bằng gỗ thì đồng hồ chữ Phúc này đem lại phong cách mới không cổ xưa. Bên trong được làm bằng gỗ còn bên ngoài là được bọc bằng kính nhìn rất sang trọng và thanh lịch. Bên trong được điêu khắc hình con rồng với màu vàng của sự giàu có tiền tài . Chiếc đồng hồ được làm với chất liệu rất tốt ở giữa chiếc đồng hồ cũng là một con rồng được chạm khắc với màu vàng ánh kim lấp lánh. Viền của tấm gỗ là cả một quá trình rất phức tạp của người thợ. Bên viền ngoài là những con rồng cuốn quanh tấm gỗ và được phủ màu vàng sáng cực sang trọng và phong thủy tốt. Chiếc đồng hồ chứ Phúc này đem lại cho gia chủ nhiều tiền tài và phúc đức cho con cái.
    Đồng Hồ Chữ Phúc
     Có ích   26/06/2018 - 15:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng Hồ Chữ Phúc

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá