Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ quả tạ máy đức Thành Long

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đồ gỗ xưa Thành LongXuất xứ: Việt Nam
Đồng hồ quả tạ máy đức Thành Long
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một tín đồ rất thích đồ cổ, một lần tình cờ lướt facebook và được biết đến đồng hồ quả tạ máy đức Thành Long. Sau một thời gian tìm hiểu tôi đã quyết định mua nó để trang trí thêm phòng khách của mình. Ai đến chơi cũng khen màu sắc rất đẹp, chạy giờ rất chính xác.Thiết kế tinh xảo, sang trọng. Mọi người đều hỏi mua đồng hồ ở đâu mà đẹp thế. Mình bảo lên trang vatgia.com ấy cái gì cũng có.Cảm ơn trang đã có 1 sản phẩm tốt và đẹp đến như vậy.Tuy nhiên hỏi giá thì ai cũng giật mình chê đắt. Nhưng không sao sản phẩm dùng tốt là được, tiền nào của nấy mà
    Đồng hồ quả tạ máy đức Thành Long
     Có ích   19/01/2019 - 19:16
  •  Mấy hôm trước lượn lờ lướt web mình tình cờ thấy có một loại đồng hồ nhìn rất cổ và đẹp, tìm hiểu thì mình mới biết nó là loại đồng hồ quả tạ Đức Thành Long, và mình biết được đây là một hãng đồng hồ cũng khá nổi tiếng, mình đã quyết định mua nó, mình thấy ưu điểm của nó là, nó có kiểu dáng rất đẹp, nhìn rất sang trọng và cổ kính, ngoài tác dụng xem giờ nó còn là vật trang trí rất hay, mình cũng không dành về gỗ lắm, nhưng mình thấy thì nó rất chắc chắn, chạm trổ rất tinh sảo, đồng hồ chạy rất tốt, rất chuẩn giờ, thật sự mình rất thích chỉ có điều giá của nó hơi đắt, nhưng mình xem nó như của để dành, vì ông xã bảo bây giờ tích gỗ là tích vàng.
    Đồng hồ quả tạ máy đức Thành Long
     Có ích   13/10/2018 - 21:16
  •  Lời khuyên : Có lẽ khi nhìn vào chiếc đồng hồ này sẽ có một số người cười khẩy nói rằng : " Thời đại nào rồi còn dùng cái đồng hồ cổ này " nhưng đối với ông nội tôi thì lại khác, ông rất thích những chiếc đồng hồ mang hơi hướng cổ xưa, ông coi chúng như báu mật. Một lần tôi vô tình lướt trên Vatgia.com thì hiện ngay trước mắt là chiếc đồng hồ này ,tôi liền đặt ngay để tặng cho ông. Ông tôi có vẻ rất vui mừng và ngắm nó mãi. Tôi cũng thấy vui vì niềm hạnh phúc của người thân.
    Đồng hồ quả tạ máy đức Thành Long
     Có ích   07/07/2018 - 14:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ quả tạ máy đức Thành Long

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá