Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cây lau nhà 360 độ OTTO Thái Lan

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Công dụng: Lau nhà cửa, sàn, ...
Hãng sản xuất: OT.TO
Cây lau nhà 360 độ OTTO Thái Lan
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi vừa mua cây lau nhà 360 độ OTTO thái lan này mới được mấy hôm thôi. Mà dùng thấy thích ơi là thích luôn ấy. Hồi trước tôi dùng loại thường tự vặt nước bằng tay. Ôi nó mệt kinh khủng mỗi lần lau nhà. Vì tay tôi yếu nên lúc vắt nước ấy tôi phải gắng xoay hết sức mới vặt kiệt được nước luôn.. . Nên khi dùng cái cây lau 360 này tôi thích lắm. Cảm giác lau nhà nó nhàn làm sao á. Vì chỉ cần nhúng cây lau vào chậu rồi bỏ lên cái rổ xoay và nhấn nhẹ mấy cái thôi là nó vắt kiệt nước luôn rồi . Hơn nữa cây này nó còn xoay ngang xoay dọc được nên tôi có thể dùng nó lau luôn tường gạch men khu bếp nhà tôi chứ không cần dùng giẻ lau như trước . Đúng là tiện ích thật. Định sẽ mua thêm 1 bộ nữa để biếu bộ tôi cho ông đỡ vất vả lúc lau nhà. À nhưng tôi không thích cái tiếng động soạch soạch của nó lúc vắt nước đâu ạ. Vì hơi ồn 1 chút. Còn đâu thì ổn
    Cây lau nhà 360 độ OTTO Thái Lan
     Có ích   01/03/2019 - 15:55
  •  Con mình năm nay 6 tuổi, nó bảo muốn giúp mẹ lau nhà để mẹ đỡ mệt. Tôi thấy vui lắm nhưng tội cho con là vắt cây lâu nhà còn không nỗi. Vừa tuần rồi được bà chị giới thiệu thùng lâu nhà 360 độ này nên tôi mua về dùng thử và ban đầu chỉ nghĩ nó cũng giống như những cây lâu nhất khác nhưng sau khi sử dụng tôi thấy nó rất hữu ích trong gia đình mình. Lúc trước nhà tôi đừng cây lâu nhà vắt bằng tay thật khó khăn và cũng không được sạch sẽ. Bây giờ mọi việc đã dễ dàng hơn. Chỉ cần ấn cây lâu nhẹ là có thể lâu nhà. Ko cần phải chạy tới chạy lui để vắt nước như trước nữa. Con mình bây giờ cũng có thể giúp mẹ rồi nên tôi vui lắm. Tôi mình đây là một sản phẩm ko thể thiếu trong cuộc sống của gia đình mình.
    Cây lau nhà 360 độ OTTO Thái Lan
     Có ích   28/02/2019 - 10:20
  •  Nhà tôi có năm phòng thì tất cả đều lát nền đá hoa màu sáng. Hàng ngày tôi rất vất vả trong công việc lau sàn đá hoa. Trước kia tôi hay dùng chổi lau nhà nhưng thật bất tiện vì mỗi lần nhúng xuống nước tôi đều phải dùng nhiều sức để xoắn vắt phần lau nhà của chổi. Tình cờ xem được quảng cáo về cây lau nhà 360 độ OTTO của Thái Lan, tôi đã quyết định mua về dùng trong gia đình. Trong quá trunhf sử dụng tôi thấy rất thích. Cách sử dụng đơn giản. Đĩa lau nhà có thể quay được 360 độ giúp tôi dễ dàng lau sạch các ngóc ngách trong phòng. Chất liệu vải bông xốp ở bàn lau của cây giúp tôi dễ vắt khô và lau sạch bụi bẩn trên nền đá hoa. Trên thân cây còn có chốt điều chỉnh độ cao để phù hợp với độ cao của từng người lau nữa. Chậu đựng nước đi kèm cũng khá tiện. Có chỗ để cây lau vào vắt nước rất sạch. Có bốn bánh xe lăn giúp tôi dễ dàng di chuyển chậu ở các vị trí khác nhau chứ không cần phải bê chậu nước như trước kia nũa. Giá cả cũng phải chăng. Tuy nhiên khi tôi thay phần vải ở đĩa lau nhà hơi khó vì nó rất chặt, tháo ra rất khó nhưng lắp vào lại rất chắc. Điểm trừ nhỏ của sản phẩm này chỉ thế thôi. Từ khi mua cây lau nhà 360 độ Thái Lan này về thì việc lau nhà của tôi trở nên dễ dàng hơn. Tôi tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cho công việc này và tôi cũng rất hài lòng khi mua được sản phẩm ưng ý!
    Cây lau nhà 360 độ OTTO Thái LanCây lau nhà 360 độ OTTO Thái LanCây lau nhà 360 độ OTTO Thái Lan
     Có ích   29/10/2018 - 09:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cây lau nhà 360 độ OTTO Thái Lan

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá