Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chổi lau nhà Easy Mop Thái Lan lồng Inox ES-02

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Công dụng: Dọn vệ sinh
Hãng sản xuất: Easy Mop
Chổi lau nhà Easy Mop Thái Lan lồng Inox ES-02
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tháng trước cây chổi lau nhà của nhà tôi bị hư nên tôi đã mua chổi lau nhà Easy Mop Thái Lan lồng inox này. Thoạt nhìn tôi đã thấy rất ưng ý với chổi lau nhà vì thiết kế của nó khá tinh tế, chắc chắn và rất bắt mắt, màu tím nhìn rất nhã nhặn đẹp mắt, bông chổi lau thì dày dặn, thùng đựng được thiết kế thành 2 ngăn, 1 ngăn đựng nước lau nhà còn ngăn kia được thiết kế lồng inox rất chắc chắn để vắt chổi lau rất tiện lợi khi sử dụng. Đặc biệt, từ khi dùng cây lau nhà này mỗi khi lau nhà tôi không cần phải dùng tay vặn chổi lau như trước nữa mà chỉ cần bỏ chổi lau vào lồng inox vặn nước là xong rất tiện lợi. Chổi lau này lau nhà rất sạch, không để lại dấu quệt quạc trên sàn nhà như cây chổi lau trước tôi dùng nên tôi rất hài lòng. Ngoài ra, giá cả của nó cũng rẻ vừa túi tiền người tiêu dùng ai cũng có thể mua sử dụng được. Tuy nhiên, bông chổi lau này hơi dày nên mỗi lần giặt phơi hơi lau khô và nó khá nặng nên cầm lau nhà lâu cũng hơi mỏi tay. Dù vậy nhưng xét cho cùng tôi vẫn rất hài lòng về cây chổi lau nhà này.
    Chổi lau nhà Easy Mop Thái Lan lồng Inox ES-02
     Có ích   24/02/2019 - 09:57
  •  Xin chào mọi người Mình là nụ Hiện tại mình đang làm nội trợ ở nhà .sàn nhà mình thì Lát bằng gạch hoa giả gỗ nhà mình cũng ở gần đường cái nên là cũng hơi bụi bặm .trước đây lau nhà mình thường hay lấy vải màn cũ để nhúng nước và lau ,sau khi lau xong thì mình giặt đi và phơi lại để lần sau lau lại .thật ra thì cũng rất là mất công.sau này thì mình tìm hiểu và mua Chổi lau nhà Easy Mop Thái Lan lồng Inox ES-02. một thời gian sử dụng sản phẩm này thì mình cảm thấy là rất ưng ý mình tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trước kia.ý.chổi có cả khay nhựa to phân là 2 phần ,một bên để vắt bông lau và một bên đựng nước pha xà phòng lau nhà ,vắt bông cũng không phải dùng tay đâu chỉ cần cầm chổi nhấc lên nhấc xuống là ok rùi.thiết kế thì cũng đẹp mắt Bộ chổi lau nhà này ưu việt từ hình dáng đến chất liệu.Bộ cán inox cứng cáp, mâm lau inox luôn sáng bóng sang trọng bền đẹp.Đầu bông lau cũng có thời gian sử dụng khá lâu nếu được giặt sạch sau mỗi lần sử dụng .từ khi sử dụng sản phẩm này gần như nó khắc phục được hết các nhược điểm trước kia mình dùng vải lau.
    Tuy nhiên thì mình thấy bông chổi hơi dày giặt phơi hơi lâu khô .còn ngoài ra thứ đều rất tốt mình rất hài lòng về sản phẩm này
    Chổi lau nhà Easy Mop Thái Lan lồng Inox ES-02
     Có ích   07/02/2019 - 16:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chổi lau nhà Easy Mop Thái Lan lồng Inox ES-02

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá