Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94P

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Công dụng: Dọn vệ sinh
Hãng sản xuất: Kangaroo
Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94P
4,9
Sản phẩm như mô tả
(18 đánh giá)
5 sao88,9%
4 sao11,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Xin chào mọi người mình là hương hiện tại mình đang làm nội chợ ở nhà. Sàn nhà mình thì lát bằng gạch giả gỗ nhà mình cũng gần đường cái nên là cũng hơi bụi bặm. Trước đây lâu nhà mình thường hay lấy vải màn cũ nhúng nước để lâu nhà, sau khi lau xong mình giặt phơi lại để lần sau lau lại. Thật ra thì cũng rất mất công, sau này mình có tham khảo và tìm hiểu mua chổi lau nhà đa năng kangaroo KG94P. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm thù mình cảm thấy rất ưng ý, mình tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trước kia. Chổi có cả khay nhựa đựng tổ phân làm 2 phần một bên dùng để vắt bông lau một bêb đựng nước phá xà phòng lâu nhà, vắt bông lau cũng không cần dùng tay vắt đâu chỉ cần cầm chổi nhấc lên xuống là ok rồi. Thiết kế thì cũng rất đẹp mắt, bộ chổi lau nhà này vừa ưu việt từ hình dáng đến chất liệu. Bộ cán inox cứng cáp, mâm lâu inox luôn sáng bóng sang trọng bền đẹp. Đầu bông lau cũng có thời gian sử dụng khá lâu nếu đuợc giặt sạch sau mỗi lần sử dụng. Từ khi mình sử dụng sản phẩm này gần như nó khắc phục đuợc hết các nhược điểm trước kia mình dùng vải lau. Tuy nhiên mình thấy bông chổi lau hơi dày giặt phơi lâu khô còn ngoài ra mọi thứ mình đều rất hài lòng về sản phẩm này."
    Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94P
     Có ích   15/03/2019 - 15:07
  •  Xin chào mọi người mình là hương hiện tại mình đang làm nội chợ ở nhà. Sàn nhà mình thì lát bằng gạch giả gỗ nhà mình cũng gần đường cái nên là cũng hơi bụi bặm. Trước đây lâu nhà mình thường hay lấy vải màn cũ nhúng nước để lâu nhà, sau khi lau xong mình giặt phơi lại để lần sau lau lại. Thật ra thì cũng rất mất công, sau này mình có tham khảo và tìm hiểu mua chổi lau nhà đa năng kangaroo KG94F. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm thì mình cảm thấy rất ưng ý, mình tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trước kia. Chổi có cả khay nhựa đựng tổ phân làm 2 phần một bên dùng để vắt bông lau một bêb đựng nước phá xà phòng lâu nhà, vắt bông lau cũng không cần dùng tay vắt đâu chỉ cần cầm chổi nhấc lên xuống là ok rồi. Thiết kế thì cũng rất đẹp mắt, bộ chổi lau nhà này vừa ưu việt từ hình dáng đến chất liệu. Bộ cán inox cứng cáp, mâm lâu inox luôn sáng bóng sang trọng bền đẹp. Đầu bông lau cũng có thời gian sử dụng khá lâu nếu đuợc giặt sạch sau mỗi lần sử dụng. Từ khi mình sử dụng sản phẩm này gần như nó khắc phục đuợc hết các nhược điểm trước kia mình dùng vải lau. Tuy nhiên mình thấy bông chổi lau hơi dày giặt phơi lâu khô còn ngoài ra mọi thứ mình đều rất hài lòng về sản phẩm này.
    Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94P
     Có ích   11/03/2019 - 21:35
  •  Là người nội trợ trong nhà, những công việc hàng ngày như chăm sóc con cái, nấu ăn giặt rũ, rọn dẹp nhà cửa cũng mất rất nhiều thời gian. Nhà mình lại có hai đứa trẻ chúng hay bày bừa rất bẩn. Ngày nào cũng phải lau lau chùi chùi không có thời gian chăm sóc bản thân. Có hôm đi chợ gặp chị hàng xóm mua Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94P thấy bảo dùng chổi này lau nhà sạch và nhanh lắm. Tiện cây chổi ở nhà cũ và sắp hỏng nên mình cũng mua một bộ về nhà dùng. Sau một thời gian sử dụng mình thấy cây chổi lau đa năng này rất tiện. Nó có chế độ giặt và cho vào lồng vắt mình thao tác nhẹ nhàng không tốn sức. Phần lau có thể xoay vòng tròn nên có thể lau sạch những ngóc ngách trong nhà. Thùng đựng nhựa được làm bằng chất liệu nhựa cứng nên khá bền. Tuy nhiều ưu điểm nêu trên nó cũng có nhược điểm là giá thành của nó đắt hơn những loại chổi thông thường khác. Dù sao mình vẫn rất thích nó rút ngắn thời gian rọn dẹp nhà cửa và mình có nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn.
    Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94P
     Có ích   01/03/2019 - 13:05
  •  Thật sự là từ khi có chổi lau nhà đa năng này thì đứa em mình ở nhà nó cũng chăm chỉ hơn nhiều so với loại cây lau nhà truyền thống. Điều mà mình ấn tượng cũng như để quyết đinh mua đó là chổi lau có thể vắt rất khô hay ẩm ẩm là đều được nhờ vào lồng quay nhỏ gắn với thùng chậu lau mà không cần phải đụng chạm đến tay gì cả. Cán chổi thì mình keo dài ra được nên khi lau vào gầm giường hay gầm ghế.. đều không thành vấn đề.
    Đầu chổi lau bằng bông nên lau khá sạch, đầu chổi quay được 360 nên mọi ngóc ngách trong nhà đều lau được dễ dàng hơn. Lau xong giặt sạch, vắt khô nên không bị mùi hôi hay ẩm mốc. Chính vì thế mà giờ mỗi lần về nhà là đã có đứa em nó lau nhà giúp rồi. tuy nhiên giá thành hơi cao , nhưng dù sao tôi vẫn hài lòng về sản phẩm này
    Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94P
     Có ích   26/02/2019 - 23:07
  •  Cách đây 1 tuần nhà tôi có bị gãy mất cây chổi lâu nhà, vì nhà có trẻ con hay chơi ở nền nhà, tôi thì rất ít khi có thời gian rảnh cho việc dọn dẹp nhà cửa. Cho nên tôi phải đi mua ngay chổi lau khác, ra quán thấy họ tư vấn chổi lau đa năng kangaroo KG 94P nhanh khô lắm nên tôi mua về dùng thử thì thấy. Cho chổi vào trong thùng xoáy là nó khô, không phải vắt bằng tay, chổi được thiết kế khá là tỷ mỉ, có cái điều chỉnh ngắn, dài phù hợp với người cao người thấp để dễ dàng sử dụng hơn, toàn bộ chổi được làm bằng inox bên ngoài là lớp nhựa bảo vệ bảo quanh, thùng dk làm bằng nhựa cứng va đập nhẹ thì không việc gì cả. Sau quá trình sử dụng tôi thấy khá là ưng ý, nhưng bên cạnh đó tôi nhận thấy cây chổi hơi yếu, không chắc chắn. So với một người như tôi thì không có thời gian nhiều nên nó giúp tôi dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng, tiện lợi, nhanh khô. Tôi rất thích sản phẩm này.
    Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94P
     Có ích   26/02/2019 - 00:19
  •  Xin chào mọi người, mình là Quỳnh Anh hiện đang làm văn phòng một công ty với khối lượng công việc tương đối nhiều và thường về nhà muộn, vì vậy thời gian dành cho việc dọn dẹp nhà cửa thường chiếm hết buổi tối. Trong khi đó Nhà mình ở chung cư có ban công hướng ra phía đường quốc lộ nên rất bụi, thường xuyên phải lau nhà. Sau đó mình đã lên mạng tìm hiểu và mua Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94P , sử dụng một thời gian mình cảm thấy rất ưng ý, tiết kiệm được nhiều thời gian dành cho việc lau nhà. Chổi có chia cả ô đựng xà phòng và ô vắt khăn bông lau riêng nên rất tiện, chẳng cần phải dùng tay vừa vắt không hết nước. Chỉ cần nhấc lên nhấc xuống là có thể lau được luôn mà không sợ nước chảy lênh láng trên sàn nhà. Đầu bông lau còn sử dụng được rất nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí. Giá thành của sản phẩm cũng tương đối vừa với túi tiền. Mình rất ưng ý và tin dùng sản phẩm này.
    Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94P
     Có ích   25/02/2019 - 13:47
  •  Nhà mình muốn có một không gian thoáng mát sạch sẽ nên thường xuyên phải lau dọn nhà cửa. Mà lau dọn rất mất thời gian. Từ khi mình dùng chổi lau nhà đa năng này mình tiết kiệm được rất nhiều thơi gian làm việc. Chổi lau nhà vừa tiện lợi lại còn bền mình dùng được thời gian dài rồi mà chưa bị hỏng. Chổi có chế độ vắt cực khô. Lông chổi dày dặn nên rất bền. Thùng bằng inox nên k bị bẩn có van xả nước. Không lo xách thùng đi khắp nhà vì bên dưới đã có bánh xe đẩy rất tốt. Cần gạt của chổi thì chắc chắn không lo bị gãy. Đã bền lại còn được tặng thêm 1 bông chổi để thay đổi nữa chứ. Sản phẩm này rất tiện lợi
    Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94PChổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94P
     Có ích   25/02/2019 - 08:42
  •  Là một người phụ nữ , một người mẹ ai cũng muốn nhà mình luôn luôn sạch sẽ . Nhưng mỗi lần lau chùi ,dọn dẹp rất vất vả , tôi còn phải trông con , làm việc ngoài nên tôi không có thời gian nhiều . Mỗi lần dọn dẹp lau nhà trở nên một cơn" ác mộng " đặc biệt đối với tôi. Mỗi lần lau nhà phải khom lưng ,quỳ gối nên rất mỏi . Lau xong phải giặt khăn lau vất vả . Tôi tin nhiều chị em cũng như tôi vậy . Nên tôi tìm hiểu và đã mua Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94P về sử dụng . Sau thời gian sử dụng tôi có nhận xét về nó ưu điểm là rất tiện , có thể lau chùi ngóc ngách trong nhà không phải khom lưng lau nữa . Có thùng vắt chị cần bỏ vào đạp là tự giặt và vắt khô không mất thời gian và không tiếp xúc tay vào nước bẩn nên có thể vừa chăm con vừa lau nhà không sợ vi khuẩn bám vào con . Tuy nhiên nhược điểm là khi lau đầu chổi hay tự bật thẳng đứng . Nhưng tôi vẫn rất hài lòng về sản phẩm nó giúp tôi phần nào bớt mệt mỏi hơn .
    Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94P
     Có ích   21/02/2019 - 21:48
  •  Vợ chồng mình vừa xây nhà xong lên rất cần dụng cụ để lau dọn nhà . Ngoài thị trường có rất nhiều loại chổi lau nhà mình chua biết chọn loại nào, may chị hàng xóm giới thiệu cho sản phẩm chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94P . Mình dùng thấy rất ưng ý , chổi xoay 360• lau được vào cả những ngóc ngách, tiện lợi dễ sử dụng , tiết kiệm thời gian lên mình có thêm thở gian bên con
    Tuy nhiên giá thành của sản phẩm hơi đắt so vớ hãng khác nhưng tôi vẫn rất ưng ý và hài lòng về sản phẩm này
    Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94P
     Có ích   13/02/2019 - 21:09
  •  Tôi mới làm nhà song nên muốn mua 1 cái chổi lau nhà đa năngkangaroo KG94P để tiện cho việc vệ sinh nhà cửa. Sau một thời gian dùng tôi cảm thấy chổi rất dễ sử dụng, không làm cho người sử dụng bị mất sức như vắt nước để lau chỉ việc ấn nhẹ hoặc ấn chân vào bàn đạp là được, chổi còn có thêm nấc cao thấp và nút xả nước, con tôi cũng lau nhà giúp tôi được mỗi khi tôi bận vì chổi nhẹ và dễ sử dụng. Tuy nhiên tôi không thích ở chổi đa năng kangaroo KG94P là khi cho nước vào xách để lau nhà nặng nên xách hơi vất. Nhưng tôi vẫn rất thích dùng chổi lau nhà đa năng kangaroo KG94P tôi nghĩ đó là sự chọn lựa đúng của mình và rất mong sẽ có nhiều người có ý nghĩ như tôi về chổi đa năng kangaroo KG94P.
    Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94P
     Có ích   22/01/2019 - 14:34
  •  Có ai như em không lên nhà mới đc đội bạn tằng cây lau nhà các bác ạ. Nhưng mà lại thấy thích í, cây lau nhà đa năng Kangaroo vừa với í em luôn. Cây lau nhà đa năng Kangaroo có cả lồng vắt, nhấn mạnh cây lau nhà để trục lồng quay vắt theo lực ly tâm để vắt khô. Còn cây lau thì có đầu lau bằng polyester siêu mịn với thiết kế xoay 360 độ, cán làm bằng inox bền bỉ. Nói chung là dùng rất lâu rồi mà em vẫn cứ thấy ưng í. Nhiều khi đội bạn vào chơi vẫn cứ phải cảm ơn chúng nó vì dùng bao lâu vẫn thấy thích và hài lòng với chổi lau đa năng Kangaroo. Chổi lau nhà đa năng có cả cây, cả xô chứa nước nhưng không cồng kềnh và nặng lắm, có thể để góc nhà tắm mà không lo tốn diện tích. Tuy nhiên là chổi lau nhà đa năng Kangaroo có giá khá cao so với một số loại câu lau nhà khác. Nhưng mình thấy rất hài lòng, các hị em hãy sắm cây lau nhà đa năng Kangaroo để lau nhà mà không lo bị đau lưng của các chị em và không lo phải vắt bằng tay. Các chị em hãy chải nghiệm với cây lau nhà đa năng Kangaroo nhé!
    Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94P
     Có ích   07/12/2018 - 09:29
  •  Công ty mình lát gạch hoa nên thường xuyên phải sử dụng chổi lau nhà về nhà rất dễ bẩn, loại chổi lau Kangaroo này mình sử dụng cũng lâu lắm rồi, trước tiên về giá cả theo mình 800.000đ là đắt, thật sự giá hơi chát. Đi vào tác dụng: bộ này được cái màu mè đẹp mắt, có bộ phận vắt li tâm rất dễ dùng và tiện lợi, cán chổi dài thoải mái không phải cúi mỏi, phần dẻ lau có khớp xoay cơ động, linh hoạt, lau được mọi tư thế và ngóc ngách, phần dẻ không bị xù xì hay rơi lông khi lau. Tuy nhiên, mình cảm thấy lượng dẻ hơi ít, khi lau lắm lúc phần kim loại cọ xát vào nền nhà gây âm thanh khó chịu và làm hỏng gạch. Lỗ xả nước theo mình hơi nhỏ, xả rất lâu, nhiều khi bùn đất nhiều hay bị tắc. Phần quai nhựa rất yêu, xách nhiều nước nặng dê bị bung ra, cho dù lượng nước đựng được cũng không nhiều cho lắm. Trên đây là cảm nhận sau thời gian sử dụng chổi lau của mình.
    Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94PChổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94P
     Có ích   09/11/2018 - 17:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG94P

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá