Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cây lau nhà đa năng 360 độ HDR-M016B, Thái Lan

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Công dụng: Vệ sinh nhà
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
 Cây lau nhà đa năng 360 độ HDR-M016B, Thái Lan
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tháng trước cây lau nhà của tôi hỏng, cần thay mới, tham khảo trên vatgia.com tôi thấy có Cây lau nhà đa năng 360 độ HDR-M016B, Thái Lan khá ưng ý nên tôi đã chọn mua, phải nói sản phẩm đã giúp cho việc lau nhà của tôi trở nên nhẹ nhành hơn rất nhiều, thậm chí ông xã của tôi nhiều hôm còn chủ động giúp đỡ vợ lau dọn nhà cửa, việc mà trước đây ít khi ông động tay chân tới, tôi thấy Cây lau nhà đa năng 360 độ HDR-M016B, Thái Lan có rất nhiều ưu điểm so với những cây lau nhà thông thường khác mà tôi đã dùng qua như có rổ quay ly tâm, hệ thống bàn đạp tạo đà ly tâm, đầu lau được vắt khô hơn một cách nhẹ nhàng mà không cần dùng tay, thân cây lau nhà được thiết kế gọn nhẹ bằng Inox bóng, bền, đẹp, không bị gỉ sau thời gian dài dùng và có thể tháo lắp, điều chỉnh cho phù hợp, đặc biệt Cây lau nhà đa năng 360 độ HDR-M016B, Thái Lan có thao tác vắt khô tự động, chỉ cần ấn nhẹ cây lau nhà xuống trục xoay là trục xoay sẽ tự vắt khô, không cần dùng chân đạp như các loại khác, không gây bắn nước ra sàn, việc thay thế đầu lau cũng rất đơn giản. Hơn thế nữa, việc vắt khô đầu lau cũng được đơn giản hóa hoàn toàn bằng chân. Chỉ cần nhúng đầu lau vào nước, nhấn bàn đạp 2 cái, 3 cái, hệ thống vắt sẽ tận dụng gia tốc trọng lực, tận dụng lực ly tâm vắt khô cay lau nhà và tuyệt đối khô ráo
    Cây lau nhà 360 độ Lồng nhựa có thể nhẹ nhàng lau sạch mọi vết bẩn trên sàn nhà, sàn gỗ, trần, bề mặt kính, cửa sổ, xe hơi, sàn cứng văn phòng, phòng bếp, phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ, mọi ngóc ngách và những nơi cao mà người dùng không thể với tới, phần bông lau có sợi lau dài hơn làm bằng chất liệu bông tĩnh điện, khi khô có tĩnh điện vì thế lực hút các loại bẩn như rác như tóc mạnh gấp 3 lần các loại thảm chùi khác, phần bông lau của cây lau nhà cũng hút thấm nước mạnh hơn các loại khác. Ngoài ra Cây lau nhà đa năng 360 độ HDR-M016B, Thái Lan còn có lỗ xả nước thân thùng nên không phảtôi không phải lọ mọ đổ nước, đầu lau 360 độ nên có thể giúp lau mọi ngóc ngách trong nhà như lau gầm giường, gầm tủ thấp, lau cầu thang, lau tường, lau kính, lau khe tủ hẹp...... mà những cây lau nhà thông thường ko thể làm được. Tuy nhiên tay cầm của Cây lau nhà đa năng 360 độ HDR-M016B, Thái Lan hơi ngắn nên việc lau ngóc ngách sâu như gầm giường hơi vất vả nhưng nói chung là sản phẩm rất tuyệt vời, tôi đánh giá cao Cây lau nhà đa năng 360 độ HDR-M016B, Thái Lan, mỗi gia đình nên sắm một cây lau nhà như vậy, việc lau chùi nhà cửa trở nên nhẹ nhàng và sạch sẽ hơn hẳn những cây lau nhà thông thường khác.
     Cây lau nhà đa năng 360 độ HDR-M016B, Thái Lan
     Có ích   30/01/2019 - 15:21
  •  Một sản phẩm tốt, tiện dụng.
    Mình mới mua cây lâu nhà này được hơn một tháng. Cá nhân mình đánh giá sản phẩm này dùng rất được. Lại tiện lợi bởi vì cây lau nhà này khác với những cây lau nhà mình từng sử dụng là phải dùng tay xoay để vắt nước nhưng sản phẩm này đã được thiết kế có tính năng xoay để vắt nước. Vì vậy mà nước được vắt kỹ hơn, khi giặt cũng thuận tiện hơn rất nhiều. Tuy nhiên nếu muốn lau ở trong gầm sâu thì hơi bất tiện bởi cán không dài lắm Nếu lau ở diện tích lớn thì khá mất thời gian bởi vì cây lâu này có mặt lau hơi nhỏ. Mình muốn có thể lắp ráp các mặt lau lớn hay nhỏ tuỳ vào từng không gian và mục đích sử dụng. Nhưng nếu sử dụng để lau trong nhà thì mình nghĩ sản phẩm này dùng rất được đấy. Mình dùng một thời gian và không thấy có hỏng hóc sản phẩm dùng vẫn rất tốt.
     Cây lau nhà đa năng 360 độ HDR-M016B, Thái Lan
     Có ích   14/11/2018 - 17:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cây lau nhà đa năng 360 độ HDR-M016B, Thái Lan

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá