Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cây lau nhà bamboo chân liền thái lan đầu xoay 360 độ sạch cực nhanh

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Công dụng: Lau nhà cửa, sàn, ...
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Cây lau nhà bamboo chân liền thái lan đầu xoay 360 độ sạch cực nhanh
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là yên, 30 tuổi là một người phụ nữ nội trợ trong gia đình thì việc dọn dẹp hay lau nhà đều cần thiết để giúp cho ngôi nhà thêm sạch sẽ và mát mẻ.Nên tôi chọn bộ lau nhà bamboo làm người đồng hành với tôi. Bộ lau nhà được thiết kế nhựa rất dày và chắc chắn. Lồng quay inox nên sẽ bền bỉ hơn các loại nhựa. Đầu tiên là việc vắt chổi rất nhẹ nhàng, nếu lúc như chổi bình thường mình phải dùng sức tay để vặn chổi và vắt nước, nhưng đối với bộ lau nhà này thì mình chỉ cần để vào ô một bên, nhấn xuống đều đều một hai lần thì sẽ ép nước ra mà chúng ta lại khônh tốn nhiều sức, cũng không sợ nước té ra ngoài làm bẩn sàn nhà. Vải ở đầu chổi thì rất mịn,dễ dàng lau sạch các vết bẩn.
    Nếu các tấm lau ở đầu chổi có cũ thì mình cũng yên tâm,vvì nó có thể tháo rời và thay được cái mới, rất tiện cho việc mình giặt sạch và phơi khô. Nhờ có bộ lau nhà này mà việc lau nhà của mình ngày xưa thường rất lâu và mệt nữa, nhưng giờ đây thì khác, lau rất nhanh nhưng không mệt, vì không phải dùng sức nhiều như trước nữa.Việc lau dọn nhà trở thành nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên có một điều tôi không ưng ý là bông lau nhà kèm sẵn có màu trắng nên nhanh bẩn , nếu hãng thay bằng bông màu khác sẽ tuyệt vời. Tóm lại mình thấy đây là bộ lau nhà mình ưng nhất ngay từ lần dùng đầu tiên, các bạn nào có nhu cầu thì tham khảo thêm bộ này để mua và sử dụng lâu dài nhé.
    Cây lau nhà bamboo chân liền thái lan đầu xoay 360 độ sạch cực nhanh
     Có ích   19/03/2019 - 08:14
  •  tôi là công nhân,sáng đi làm đến chiều tối mới về nên việc lau nhà cũng giảm xút đi,thẩm chí không có thời gian rảnh để lau chùi nhà cửa nữa,,dạo gần đây tôi đã tìm hiểu cây lau nhà bambo chân liền thái lan xoay 360 độ sạch cực nhanh này, đi làm về trễ cũng có thời gian lau, chỉ cần cho nước lau nhà vào và khuấy đều với nước rồi vứt cho khô là có thể lau rồi, trước kia chưa biết đến cây lau nhà này tôi toàn lấy khăn giặt xà phòng rồi lấy tay vắt cho khô mới lau được, khoảng thời gian giặt và lau đó quả thật rất lâu nên tôi không có thời gian làm việc khác nữa,,từ khi lựa chọn sản phẩm này tôi thấy rất hài lòng giặt và lau trong 5p là xong rồi rất tiện lợi cho việc con cái có thể phụ mẹ làm được...nhưng đồ kẹp để giữ nó chật lại thì hơi khó khăn một xíu tại tôi bị kẹp nhiều lần lắm,,,,dù vậy cũng rất tiện lợi cho công nhân như tôi đi sớm về trễ không có thời gian lau...
    Cây lau nhà bamboo chân liền thái lan đầu xoay 360 độ sạch cực nhanhCây lau nhà bamboo chân liền thái lan đầu xoay 360 độ sạch cực nhanh
     Có ích   16/03/2019 - 22:19
  •  Là một nội trợ ở nhà, lau nhà là việc thường xuyên. Những cây lau nhà cũ của thôi thường hơi bất tiện vì phải xoáy bằng tay mạnh đôi khi bị bẩn tay. Biết đến cây lau nhà bamboo đầu xoay 360 độ rất tiện lợi tôi mua và sử dụng. Sau một thời gian tôi thấy rất hài lòng, chỉ cần xoay và nhấn đạp đã vắt tối đa bụi bẩn ra nước, tôi không cần dùng sức nhiều nữa, vệ sinh cũng rất tiện lợi chỉ cấn xả mạnh nước và đổ đi thôi. Nhưng có một nhược điểm là khi bông lau bị bẩn phải ra hàng mua cái mới nhưng kích cỡ thường không phù hợp. Tôi nghĩ lần sau mua phải mua thêm 2 3 bông lau kèm theo để thay dần.
    Cây lau nhà bamboo chân liền thái lan đầu xoay 360 độ sạch cực nhanh
     Có ích   01/03/2019 - 21:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cây lau nhà bamboo chân liền thái lan đầu xoay 360 độ sạch cực nhanh

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá