Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy bộ đàm Kenwood TK-318

3 nơi bán, giá từ : 720.000₫ - 730.000₫
Hãng sản xuất: KenwoodLoại: Bộ đàm cầm tay
Cự ly liên lạc(km): 3Số kênh: 16
Thời gian sử dụng: 10h
Máy bộ đàm Kenwood TK-318
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là một đội trưởng trong kho hàng hóa vì thế nên việc giao tiếp chỉ đạo các bạn bốc hàng và xếp hàng trong kho là rất quan trọng,để tiện lợi và giúp cho công việc trôi chảy nên mình đã đề nghị mua cho tất cả mọi người trong phân xưởng mỗi người một máy bộ đàm và mình đã chọn Máy bộ đàm Kenwood TK-318.Với thiết kế nhỏ gọn dễ cầm tay và bỏ túi áo rất tiện lợi,âm thanh to giúp dễ giao tiếp mình rất hài lòng về sản phẩm,tuy là đi xa 400m thì bộ đàm hơi khó nghe nhưng công việc của mình ở phân xưởng nên giao tiếp khá gần,mình rất ưng ý với bộ đàm Máy bộ đàm Kenwood TK-318,mình sẽ mua thêm cho công ty để các phòng ban đặc biệt có thể giao tiếp dễ dàng hơn và giúp công việc tốt hơn."
    Máy bộ đàm Kenwood TK-318
     Có ích   10/01/2019 - 19:26
  •  Mình là một đội trưởng trong kho hàng hóa vì thế nên việc giao tiếp chỉ đạo các bạn bốc hàng và xếp hàng trong kho là rất quan trọng,để tiện lợi và giúp cho công việc trôi chảy nên mình đã đề nghị mua cho tất cả mọi người trong phân xưởng mỗi người một máy bộ đàm và mình đã chọn Máy bộ đàm Kenwood TK-318.Với thiết kế nhỏ gọn dễ cầm tay và bỏ túi áo rất tiện lợi,âm thanh to giúp dễ giao tiếp mình rất hài lòng về sản phẩm,tuy là đi xa 400m thì bộ đàm hơi khó nghe nhưng công việc của mình ở phân xưởng nên giao tiếp khá gần,mình rất ưng ý với bộ đàm Máy bộ đàm Kenwood TK-318,mình sẽ mua thêm cho công ty để các phòng ban đặc biệt có thể giao tiếp dễ dàng hơn và giúp công việc tốt hơn.
    Máy bộ đàm Kenwood TK-318
     Có ích   10/01/2019 - 19:02
  •  Mình hiện tại đang làm nhân sự tại các sự kiện âm nhạc cũng như hội thảo hội nghị tại Hà Nội. Mình và đội ngũ làm việc không thể thiếu máy bộ đàm Kenwood TK318 khi làm việc. Trước đây mình có dùng nhiều loại bộ đàm khác nhau, sau này mình nâng cấp lên Kenwood TK318 cho hiệu quả công việc cao hơn. Thoạt nhìn máy khá nhỏ gọn, cầm chắc tay lắm, dễ dàng mang theo. Việc sử dụng đơn giản, ai cũng dùng được. Đặc biệt là khả năng bắt sóng rất tốt của nó. Dù chúng mình phải làm việc trong những không gian rộng lớn, đông người thì khả năng truyền đạt thông tin cũng cao đến 95%. Tuy nhiên nếu gặp các điều kiện khắc nghiệt như mưa bão thì khả năng truyền nhận cũng bị giảm đi 1 chút. Phần pin của máy cũng lên đến 10 tiếng, đủ để chúng mình thoải mái đến hết sự kiện.
    Với mình máy bộ đàm Kenwood TK318 là một sản phẩm chất lượng, tôi dùng gần như quanh năm mà máy vẫn dùng tốt. Giá sản phẩm không quá cao trên thịt trường. Nói chung mình khá ưng.
    Máy bộ đàm Kenwood TK-318
     Có ích   10/01/2019 - 17:23
  •  Tôi là đội trưởng của một công ty dịch vụ bảo vệ,tôi đã mua máy bộ đàm Kenwood TK-318 để dùng riêng cho bản thân vì không muốn dùng chung với các đồng nghiệp khác , sau một thời gian sử dụng tôi thấy đây là chiếc máy bộ đàm cầm tay ổn trong tầm giá thứ nhất nghe và gọi rất to và rõ , nút bấm để gọi rất nhạy ,thứ hai máy bộ đàm này rất chắc chắn không bị lỏng lẻo,thứ ba về khoảng cách hoạt động rất xa khoảng cách 1,5km vẫn có thế đàm thoại được cái này tôi ưng ý nhất , vì là đội trưởng bảo vệ nên hay hay đi kiểm tra các mục tiêu nên hay sử dụng ở khoảng cách xa, với giá cả phù hợp không nhiều tiền lắm mà lại mang thương hiệu Kenwood nên tôi cảm thấy ok, có điều pin dùng chỉ được 8h đến 9h không giống như thông số trên máy là 10h
    Máy bộ đàm Kenwood TK-318
     Có ích   03/01/2019 - 11:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy bộ đàm Kenwood TK-318

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá