Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mầm đậu nành nguyên xơ 1kg

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Mầm đậu nành nguyên xơ 1kg
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào cả nhà. Mình năm nay 26 tuổi. Hiện đang là mẹ bỉm sữa ở nhà chăm con. Trước đây khi còn con gái da của mình sạm đen, mun rấy xấu. Sau khi sinh xong vẫn không cải thiện là mấy thậm chí còn bị nám, ngực thì chảy sệ do con ti nhiều. Mình được chị làm cùng ở công ty cũ giới thiệu cho sản phẩm đó là mầm đậu nành nguyên sơ Tuệ Minh. Thấy chị ấy nói về công dụng sản phẩm như cải thiện tiết tố nữ tăng ham muốn, tăng size vòng 1, đẹp da và nhiều công dụng khác khá hay và đặc biệt hơn chị ấy đã dùng và thấy hiệu quả nên mình đã quyết định đặt mua 4 hộp về dùng thử. Mình thấy mầm thơm rất dễ uống. Mùi thơm giống như sữa vậy. Mình dùng được 2 tháng thấy cũng có hiệu quả. Da sáng hơn không còn sạm đen như trước. Vòng 1 cũng thấy bớt chảy sệ hơn. Mình sẽ dùng lâu dài để cho kết quả tốt hơn. Giá cũng tương đối rẻ.
    Mầm đậu nành nguyên xơ 1kgMầm đậu nành nguyên xơ 1kgMầm đậu nành nguyên xơ 1kg
     Có ích   06/10/2018 - 18:35
  •  Từ khi tôi biết đến mầm đậu nành .Sức khỏe của tôi rất cải thiện lẫn vóc dáng của tôi cũng trở nên đầy đặng và có sức sống hơn .Giúp tôi giảm được 20kg Ngày xưa tôi rất tự ti về vòng một của mình như ti vi mặt phẳng vậy đó ,vậy mà từ lúc uống mầm đậu nành vòng một của tôi căn tròn và to hơn trước giờ đã thành núi đồi rồi. Tôi mừng không thể nào diễn tả được
    Nhưng mà nếu bạn nào mới sử dụng lần đầu uống đường quá liều nha .Không kẻo ốm quá không đẹp đâu đấy.Tuy vậy tôi vẫn rất tin tưởng đến sản phẩm mầm đậu này
    Mầm đậu nành nguyên xơ 1kg
     Có ích   04/10/2018 - 15:05
  •  Tôi là 1 công nhân nhà máy, năm nay tôi cũng mới 21 tuổi thôi. Trước giờ, tôi rất ít quan tâm đến bề ngoài của mình. Chẳng là hôm đó công ty có tổ chức lễ kỉ niệm 15 thành lập, tôi cũng chỉnh chu 1 chút, diện bộ váy trong khi tôi phải đột cái áo ngực dày cộp, thật là khó chịu!
    Tôi có than phiền với mấy chị làm cùng về vòng 1 rất khiêm tốn của mình và đã 1 chị trong số đó giới thiệu cho tôi về mầm đậu nành nguyên sơ Tuệ Minh. Mới đầu tôi cũng không định mua vì uống vào sợ có tác dụng phụ vì tôi vẫn còn là con gái. Trần trừ mãi, cuối cùng tôi quyết định mua về uống thử, đúng đợt đang khuyến mãi nên tôi mua hẳn 2kg, chia ra làm 4 hộp như hình đó!
    Trên thị trường có rất nhiều loại mầm đậu,cũng có nhiều người bảo là khó uống. Tuy nhiên mầm đậu của Tuệ Minh này tôi lại thấy uống rất ngon. Bột rất mịn lại còn có mùi thơm nữa, pha bột đặc và ít bị bón cục.
    Tôi khá gầy, nên tôi uống theo chế độ tăng cân.
    Mỗi lần uống tôi cho thêm 1 ít đường và 1 thìa sữa đặc. Cảm giác thơm ngon,béo ngậy vô cùng ☺️
    Uống được vài ngày thì tôi thấy vùng ngực của tôi hơi tức tức và có vẻ căng hơn!
    Uống hết hộp đầu tiên, thì tôi thấy vòng 1 của tôi đầy đặn hơn thêm 1 chút, và tôi đã tăng lên được 3kg. Tôi thấy mình ăn ngon hơn,ngủ ngon hơn và ít căng thẳng mệt mỏi hơn!
    Tuy nhiên nó cũng có 1 vài nhược điểm,đó là: Giá thành hơi cao và chắc là do làm bằng gia công nên cũng có lẫn một ít hạt sạn đen.
    Giờ tôi vẫn đang tiếp tục uống! Mong là vòng 1 của tôi sẽ tăng nhanh hơn. Còn cân nặng thì ok rồi!!
    Mầm đậu nành nguyên xơ 1kg
     Có ích   24/09/2018 - 01:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mầm đậu nành nguyên xơ 1kg

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá