Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chanh đào ngâm mật ong

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Chanh đào ngâm mật ong
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  – Buổi sáng mới ngủ dậy, bụng đói, đang ho nên làm luôn, áp dụng đối với trẻ 1 tuổi trở lên và người lớn. Áp dụng với người đờm nhiều và không bị đau dạ dày

    – Hâm nóng từ 10 – 30 ml chanh đào mật ong (cả nước cốt chanh và cái chanh), tùy trẻ con hay người lớn ho mà tăng giảm lượng chanh đào, ăn chanh đào, ăn cái chanh và uống nước cốt chanh qua cổ họng nhiều lần, nằm nghiêng người hoặc úp xấp lưng đối với trẻ nhỏ để ho và nhờ 1 người khác khum lòng bàn tay vỗ mạnh vào sau lưng khu vực 2 lá phổi để long đờm, thực hiện vỗ từ 3 – 5 lần.
    - xuất hiện các cơn ho liên tục càng tốt, hoặc người lớn có thể tự khạc nhổ thêm để đờm bắn ra ngoài. Sau khạc nhổ nên xúc miệng lại bằng nước muối loãng và tiếp tục uống nước cốt chanh đào từng ngụm nhỏ, ngậm cái chanh dưới lưỡi. Sau chừng 30 phút mới ăn uống các thức ăn khác.

    – Thời gian thực hiện: từ 3 – 5 ngày, nhất là khi ho nhiều và có đờm sẽ giảm dần và hết."
    đấy là lý do em luôn yêu quý chanh đào nhà bác hiii
    đổi mùa con nhà em không thể thiếu món này đc ạ
    Chanh đào ngâm mật ong
     Có ích   18/10/2018 - 14:05
  •  Công việc đứng lớp từ ngày này qua ngày khác của mình khiến khoang họng rất hay bị đau rát, thuốc tây thì không dám uống nhiều vì có tác dụng phụ. Được chị đồng nghiệp bảo dùng chanh đào mật ong, không có thời gian tự làm nên đặt qua trang này thì thấy rất ổn. Chanh đào thật, tươi, vỏ ko có dấu hiệu bị úa, đường ngâm thì đã tan hết. Mùi vị thơm, nước cốt đặc sánh. Dùng được 3 hôm thì thấy họng dịu hơn, đỡ bị khản tiếng, giảm ho. Cho bọn trẻ con uống cũng có tác dụng rất rõ rệt. Giờ đi dạy đã thấy tự tin hơn với cái họng của mình rồi. Mới đầu chanh còn tươi nên ăn hơi đắng, thời gian sau ngậm tiết ra vị rất giống ô mai.
    Chanh đào ngâm mật ong
     Có ích   18/04/2018 - 09:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chanh đào ngâm mật ong

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá