Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cốc sứ giữ nhiệt nắp gương cao 13,5 (cm)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Cốc sứ giữ nhiệt nắp gương cao 13,5 (cm)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới được tặng một cốc sứ thuỷ tinh rất cute, mọi lần xài loại ly thấy cũng bình thường, từ hồi được tặng cốc sứ này đâm ra bị nghiện, uống gì cũng bằng cái cốc này hết á. Nhìn dễ thương lại đẹp, mình uống nước cũng thấy ngon và vui vẻ hơn nhữa. Mình hay uống ngũ cốc với nghệ, nên có ly này là hợp ý mình lắm luôn. Đặc biệt trên cái nắp của cốc có cái gương nhỏ mình soi cũng được nè, hiện đại lắm luôn á. Nhưng mà mình không thích chỗ cốc này không có giữ nhiệt được lâu, bỏ nước nóng sau 5 phút là bị nguội mất rôi. Nếu mà giữ được nhiệt lâu thì mình sẽ thích hơn, nhưng mà nói chung mình cũng ưng ý lắm, thấy cute hello kitty là khoái rồi. Mọi người mua thì tìm hiểu kỹ nha, giá cả hợp lý, nhân viên lại dễ thương nên sẽ không làm mọi người thất vọng đâu nè.
    Cốc sứ giữ nhiệt nắp gương cao 13,5 (cm)
     Có ích   05/12/2018 - 13:29
  •  Hôm trước đi chợ sắm đồ mình có đi qua cửa hàng cốc,chén.Thoáng qua mình nhìn thấy một tủ cốc sứ đẹp liền ghé vào xem hàng.Nói cốc thì nhà mình nhiều nhưng mình thấy ưng mắt chiếc cốc sứ này.Sau khi nghe bà chủ cửa hàng tư vấn mình quyết định tặng cho bản thân một chiếc cốc sứ giữ nhiệt nắp gương.Mới dùng thôi nhưng mình khá ưng sản phẩm,cốc làm bằng sứ nên dễ cọ,rửa,in hình nghộ nghĩnh nên bé nhà mình thích thú lắm.Cốc đựng nước nóng,nước lạnh rất tốt,nhiều hôm mình đựng nước nóng cốc giữ nhiệt rất lâu vì có nắp kín ,chỉ cần xoáy chặt nắp lại nước sẽ không đổ ra ngoài,nhiều hôm mình còn đựng nước sữa đậu đi làm bỏ vào túi sách vô tư.Nắp được làm bằng inox sáng có thể soi gương được.Cốc nhỏ nhỏ,xinh xinh tiện cho việc đi chơi xa mang theo.Nhưng mình thấy cốc làm bằng sứ thì dễ rơi vỡ ,hơn nữa giá mua một chiếc cốc khá đắt so với các loại cốc khác.
    Cốc sứ giữ nhiệt nắp gương cao 13,5 (cm)Cốc sứ giữ nhiệt nắp gương cao 13,5 (cm)Cốc sứ giữ nhiệt nắp gương cao 13,5 (cm)
     Có ích   03/12/2018 - 22:14
  •  Nhà mình có con nhỏ nên mình hay dùng những chiếc cốc có nắp đậy để đảm bảo vệ sinh cho con. Mình đã mua chiếc cốc sứ giữ nhiệt nắp gương, cốc được làm bằng sứ trắng, in nhiều hình ngộ nghĩnh rất sinh động, đẹp mắt, đặc biệt là cốc có nắp tráng gương rất độc đáo, sáng bóng, đường kính miệng cốc 6,5 x cao 13,5 cm; cốc có thể giữ nhiệt rất tốt, mình pha sữa vào cốc và để khoảng nửa tiếng nhưng sữa vân ấm, mình còn dùng cốc để ủ cháo cho bé nhà mình nữa; ngoài ra cốc có thể dùng để đựng nước hay sữa cũng rất tiện hoặc khi đi chơi xa do nắp đậy kín không sợ bị đổ ra ngoài. Vì là chất liệu trơn, bóng nên cốc rất dễ chùi rửa, giá sản phẩm cũng rất bình dân thôi ạ. Mình khuyên các mẹ có con nhỏ nên dùng loại cốc này để đảm bảo vệ sinh nhé.
    Cốc sứ giữ nhiệt nắp gương cao 13,5 (cm)
     Có ích   30/11/2018 - 14:01
  •  Hôm trước đến nhà cô bạn thân chơi mình thấy bạn ấy có chiếc cốc đẹp hỏi ra mới biết đấy là chiếc cốc sứ giữ nhiệt nắp gương mà mình đã nghe mọi người nói chuyện về nó.Hỏi được địa chỉ bán cốc mình liền về mua ngay,đúng là “chăm nghe không bằng mắt thấy” mua được cốc mình vui lắm.Cốc có ưu điểm giữ nhiệt rất tốt,mình để nước nóng trong cốc,cốc có thể giữ cho nứơc ấm cả ngày tiện cái nhà mình lại có trẻ nhỏ nên lúc nào cũng có nứơc ấm.Cốc làm bằng sứ,mẫu mã đẹp,in hình nghộ nghĩnh.Nắp bằng inox sáng soi được gương,thiết kế đẹp mắt.Cốc có kích thước vừa phải có thể dùng làm cốc uống sữa,uống nước cho bé yêu,nhìn chung sản phẩm tốt,giá thành hợp lý.Nhược điểm mình thấy cốc làm bằng sứ nhà có trẻ nhỏ nên dễ rơi vỡ.
    Cốc sứ giữ nhiệt nắp gương cao 13,5 (cm)
     Có ích   30/11/2018 - 12:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cốc sứ giữ nhiệt nắp gương cao 13,5 (cm)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá